SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย สนองนโยบายปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือนของภาครัฐ เปิดโอกาสลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 5, 2022 15:35 —ThaiPR.net

SAM บริษัทบริหารสินทรัพย์ของคนไทย สนองนโยบายปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือนของภาครัฐ เปิดโอกาสลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM สนองนโยบายปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือนของภาครัฐ เข้าร่วมงาน "มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินครัวเรือน" ครั้งที่ 70 จัดโดยกรมบังคับคดีจังหวัดนนทบุรี ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 9.00 น. - 16.30 ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยมีสถาบันการเงินต่างๆ เข้าร่วมงาน 11 แห่ง และครั้งนี้ SAM ได้ออกจดหมายเชิญลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ที่มีหลักประกันและมีภูมิลำเนาในเชตกรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี ที่มีสถานะทางกฎหมาย พิพากษาแล้วและยังไม่มีคดีล้มละลาย ประมาณ 450 ราย คิดเป็นภาระหนี้รวมประมาณ 1,700 ล้านบาท เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ได้เข้ามาไกล่เกลี่ย เจรจา ปรึกษา หาข้อยุติการบังคับคดีและแก้ไขปัญหาหนี้สินร่วมกัน รวมทั้งเป็นทางเลือกในกระบวนการยุติธรรมและช่วยลดค่าใช้จ่าย

สำหรับลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ NPL ของ SAM ที่ได้รับจดหมายเชิญ สามารถติดต่อและเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันและเวลาดังกล่าว ทั้งนี้ ภายในงานฯ มีมาตรการลดความแออัด รักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตามข้อกำหนดของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยขอให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานแสดงผลการตรวจ ATK ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ณ จุดตรวจคัดกรอง และวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 02-686-1800 หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.sam.or.th" หรือกดติดตาม Facebook Fanpage SAM บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด และ Line โดยแอด ID Line @NPLbySAM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ