มูลนิธิศิลปะป้องกันตัวสนับสนุนเด็กด้อยโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันสยามคัพ 2022

ข่าวกีฬา Friday August 5, 2022 16:10 —ThaiPR.net

มูลนิธิศิลปะป้องกันตัวสนับสนุนเด็กด้อยโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันสยามคัพ 2022

มูลนิธิ Fight For The Future องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่สนับสนุนเด็กด้อยโอกาสผ่านโลกแห่งศิลปะการป้องกันตัว สนับสนุนกลุ่มเด็กจากเชียงรายให้เข้าร่วมงาน Siam Cup Summer Edition 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ ShowDC Bangkok

สยามคัพ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 เป็นการแข่งขันประจำปีของบราซิลเลี่ยนยิวยิตสูในประเทศไทย โดยในปีนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 59 ทีมจาก 29 ประเทศ ผู้เข้าร่วมมีอายุตั้งแต่ 5 ปีไปจนถึง 50 ปีขึ้นไป

ขณะตัวแทนที่มาจากจังหวัดเชียงราย มาจากทีม CRT GF โดยมีนักสู้ที่มีอายุน้อยที่สุดพียงแค่อายุ 5 ปี ซึ่งมูลนิธิ Fight For The Future ได้ช่วยเหลือค่าเดินทางและค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

Achilleus Ralli ประธานมูลนิธิกล่าวว่า "มันสำคัญมากที่ได้สนับสนุนและช่วยเหลือเด็กเหล่านี้ ด้วยศิลปะการต่อสู้ เป้าหมายของเราคือช่วยยกระดับชีวิตของพวกเขา ให้ความหวัง และมอบทุนการศึกษาด้านกีฬา เพื่อใช้ในการศึกษาของพวกเขา นี่เป็นเพียงเดือนเริ่มต้นของการก่อตั้งของเราและเรามีแผนโครงการอีกมากมาย"แบรนด์กีฬาและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่สนใจร่วมงานกับมูลนิธิฯ โปรดติดต่อทีมงานได้ทางอีเมล fight4thefuturefoundation@gmail.com 

Instagram @fightforthefuturefoundation 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ