เบทาโกร มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เดินหน้าสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยสู่ระดับโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 5, 2022 16:41 —ThaiPR.net

เบทาโกร มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เดินหน้าสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยสู่ระดับโลก

เบทาโกร เดินหน้าเสริมสร้างสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนต่อเนื่อง เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพดีและการออกกำลังกาย เบทาโกรสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วย "Sports Sponsorship" ชูความสำเร็จของ 4 ยอดนักกีฬาผู้เป็นต้นแบบของเยาวชนและนักกีฬาไทย ที่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นแรงบันดาลใจ ในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การมีสุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานสำคัญของการมีชีวิตที่ยั่งยืน เบทาโกรตระหนักถึงความต้องการอาหารที่ปลอดภัยมากกว่าและมีคุณภาพสูงกว่า เราจึงให้ความสำคัญกับการผลิตอาหารที่ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี แต่ในขณะเดียวกันเราก็มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคม ภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยเฉพาะการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

กีฬานอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่
หันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย และการมีมิตรภาพจากการเล่นกีฬา แต่เราต้องไม่ลืมว่ากีฬาและอาหารที่ดี
มีส่วนผลักดันให้คนแข็งแรงทั้งกายและใจ ซึ่งจะช่วยให้เขาเหล่านั้นมีสุขภาพที่ดี มีความสุขอย่างยั่งยืน ยิ่งไปกว่านั้น
ยังสามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองไปสู่เป้าหมายของชีวิตได้ด้วย

กีฬาที่เบทาโกรสนับสนุนเป็นหลักได้แก่ กอล์ฟและฟุตบอล โดยในปัจจุบันเบทาโกรให้การสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟดาวรุ่งไทย เพื่อก้าวสู่การแข่งขันระดับโลก นำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาสู่คนไทยรวมทั้งสิ้น 10 คน โดยมีสุดยอดโปรกอล์ฟ Betagro Global Brand Ambassador รวม 4 คน นำโดย โปรช้าง-ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟไทยระดับตำนานคนแรกที่เพิ่งคว้าแชมป์จากสนาม PGA Tour Champions ล่าสุด ซึ่งเคยครองอันดับที่ 27 ของโลก จากการจัดอันดับของ World Golf Ranking โปรโม-โมรียา และโปรเม-เอรียา จุฑานุกาล สองนักหวดวงสวิงหญิงไทยที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ 51 และ 52 ตามลำดับ ขณะที่โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในช่วงที่ผ่านมาได้สวิงเก็บแต้มจากหลายสนาม มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีโปรกอล์ฟชั้นนำแนวหน้า อาทิ โปรไช้-ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ โปรแดน-แดนไท บุญมา โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ โปรแจน-วิชาณี มีชัย โปรเชอรี่-ธิรนันท์ อยู่ปาน และโปรแอร์-ศรุตยา งามอุษาวรรณ

สำหรับการสนับสนุนทัวร์นาเมนต์สำคัญระดับโลก เช่น ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ รวมถึงทัวร์นาเมนต์สำคัญของไทย เช่น ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ บริษัทก็ได้ร่วมสนับสนุนเพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในครึ่งปีหลังนี้ โปรกอล์ฟใน Betagro Global Brand Ambassadors มีโปรแกรม

ที่จะลงแข่งขันเก็บแต้มในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ เช่น AIG Women's Open, CME Group Tour Championship, Rocket
Mortgage Classic, Wyndham Championship, FedEx St. Jude Championship, Omega European Masters, Alfred Dunhill Links Championship เป็นต้น โดยเบทาโกรยังคงให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง และสานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมศักยภาพนักกอล์ฟไทยให้ประสบความสำเร็จบนสนามระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ

นอกจากกีฬากอล์ฟ เบทาโกรยังได้ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอล กีฬาประเภททีมที่นอกจากนักกีฬาจะต้องฝึกฝนทักษะเฉพาะตัวอย่างหนักและต่อเนื่องแล้ว ยังต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจ ทีมเวิร์ก ความมีระเบียบวินัย เพื่อนำทีมไปสู่เป้าหมาย โดยทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ล่าสุดทีมราชันโคขาว สโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ภายใต้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเบทาโกร สามารถทำผลงานเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกไทยลีก 1 ได้สำเร็จ

"ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เบทาโกรจึงสนับสนุนและส่งเสริมด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง เราได้มีส่วนในการพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬาให้มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ และจะยังคงสนับสนุนนักกีฬาของไทยต่อไป" นายวสิษฐ กล่าว


แท็ก เบทาโกร   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ