“มาดอนน่า” ชวนร่วมปาร์ตี้ดิสโก้ พร้อมฟังอัลบั้มชุดใหม่ก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 9, 2005 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--วอเนอร์ มิวสิค
เปิดอัลบั้มชุดใหม่ทีไร ก็เรียกได้ว่าเป็นข่าวคราวโด่งดังทุกที สำหรับ “มาดอนน่า” Madonna ศิลปินแถวหน้าของวงการเพลง แฟชั่น และเป็นผู้ที่นำเทรนด์ให้ผู้คนทั่วโลก เธอเป็นสัญลักษณ์ของวงการที่นำสิ่งแปลกใหม่มาให้พวกเราได้ประหลาดใจอยู่เสมอ วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะนำโลกกลับไปยังความตะการตาของเพลงดิสโก้อันเต็มไปด้วยสีสันด้วยเพลงจากอัลบั้ม “คอนเฟสชั่น ออน อะ แดนซ์ ฟลอร์” Confession On A Dance Floor
และเพื่อรับความแรงของงานชุดนี้ วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงจัดเปิดอัลบั้มกันที่ผับใหม่ “อินช์” Inch ย่านรัชดา ที่ทุมสร้างมหาศาลกว่า 60 ล้านบาท พร้อมเนรมิต “คอนเฟสชั่น ออน อะ แดนซ์ ฟลอร์ ปาร์ตี้” Confession On A Dance Floor Party ที่ผู้ร่วมงานจะได้ฟังเพลงใหม่ของมาดอนน่าก่อนใคร ร่วมชมมิวสิค วิดีโอล่าสุด ปิดท้ายด้วยแฟชันโชว์สุดเริ่ด พกด้วยเกมสนุกๆ อีกมากมายให้ได้ชิงรางวัล
แฟนๆ อยากเป็นหนึ่งในงานนี้ ทำได้โดยการ จองอัลบั้ม “คอนเฟสชั่น ออน อะ แดนซ์ ฟลอร์” ที่ร้านซีดี แวร์เฮาส์ สาขาสยาม และเอ็มโพเรี่ยม ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนนี้เท่านั้น ซึ่งทุกๆ หนึ่งอัลบั้มจะได้บัตรร่วมงาน 2 ใบ หรือไม่ก็เล่นเกมกับคลื่น 88 พีคเอฟเอ็ม และเก็ท 102.5 แล้ว 11 พฤศจิกายนนี้ ไปร่วมสัมผัสกับงานดนตรีจากสาวซ่าอมตะ “มาดอนน่า” ได้ที่ “อินช์” Inch ผับ รัชดาตั้งแต่ 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป
รายละอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วันชัย ประจักษ์สมสุข (คิม)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Wanchai Prachaksomsuk
Promotion Executive
Warner Music Thailand Ltd.
e-mail: wanchai.prachaksomsuk@warnermusic.com
Tel. +(662) 675-5726 Ext. 288
Fax. +(662) 675-5738
889 Thai C.C. Tower, 10th Fl., 104-7 Rm.,
South Sathorn Rd., Yannawa, Sathorn,
Bangkok, 10120 Thailand
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ