"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ส่งมอบความสุขเซอร์ไพรท์วันแม่กับ แคมเปญ "GIFT FOR HER"

ข่าวบันเทิง Monday August 8, 2022 15:13 —ThaiPR.net

"ลอฟท์" ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Everyday Surprise" ส่งมอบความสุขให้คุณแม่ประทับใจ หรือจะมอบให้สาวที่รักกับแคมเปญ "GIFT FOR HER" ช้อปเพลินๆเซอร์ไพรท์คนที่คุณรัก ณ ร้านลอฟท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม

งานนี้เซอร์ไพรท์ทั้งที หนุ่มๆสาวๆ จากซีรี่ย์เรื่องดังมากมาย อย่าง ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ, เทอร์โบ - ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์, โฟร์วีล - ชญานนท์ บุญมานะวงศ์, ก้อง - ศรัณย์ บุญมงคล, เบลล์ - รัชตะ คุ้มทรัพย์ และมีน่า - รัมณียา บรรดาประณีต บุณยทรรพ ได้แวะมาช้อปและเพลินไปกับมุมถ่ายรูป โดยของขวัญที่เลือกนั้นมีเป็นเซ็ตที่ทุกคนคาดหวังว่าจะต้องเซอร์ไพรท์คนที่คุณรักแน่นอน อาทิ เซ็ตของขวัญสำหรับคุณแม่รักสวยรักงาม ที่ประกอบไปด้วยครีมบำรุงผิวกาย ครีมอาบน้ำ โฟมล้างหน้า ส่งตรงจากญี่ปุ่น และในไทย หากคุรแม่รักการท่องเที่ยว พาวเวอร์แบงค์ พัดลมพกพาสีหวาน หรือจะเป็นกล้องฟิล์ม กล้องโพราลอยด์ก็เป็นตัวเลือกในการมอบเป็นของขวัญที่ดี

รวมทั้งของขวัญสำหรับแม่บ้านชอบเข้าครัวหรือทำอาหารขนม ลอฟท์ยังมีอุปกรณ์ไฟฟ้าที่อำนวยความสะดวกแถมมีดีไซน์ที่ชวนให้เข้าครัวอยู่บ่อยๆ อย่างหม้อไฟฟ้าเอนกประสงค์, เครื่องอบขนมปัง หรือจานชามสุดน่ารักที่จะทำให้มื้ออาหารนั้นอร่อยและมีความพิเศษมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์บิวตี้ และผู้ช่วยทำให้ผ่อนคลายที่ใครก็ใช้ได้ เครื่องนวดเข่า ช่วยนวดประคบร้อนและบรรเทาอาการปวดเมื่อย, เครื่องนวดมือ, หน้ากากแสงบำบัด LED และอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่ามาช้อปที่เดียว ได้ของขวัญครบทุกฟังก์ชั่น

อีกทั้งยังร่วมสนุกไปกับกิจกรรม ลุ้นรับรางวัลพิเศษเซอร์ไพรท์จากลอฟท์ แจกคูปองมูลค่า 500 บาท 3 รางวัล พร้อมรับโปรโมชั่น ทั้งคุณแม่และตัวคุณเองด้วยโปรดีๆ ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ มาเลือกซื้อสินค้าที่ LOFT ครบ 800 บาท รับของขวัญสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 ณ ร้านลอฟท์ สยามดิสคัฟเวอรี่

ขอเชิญมาช้อปเลือกสรรของขวัญได้อย่างเซอร์ไพรท์ ได้ที่ร้านลอฟท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Loft Bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ