airasia rewards ขยายฐานครอบคลุมตลาดไลฟ์สไตล์ จับมือ dtac เปิดให้สมาชิกโอนคะแนนหากัน เพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้มากขึ้น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 9, 2022 09:14 —ThaiPR.net

airasia rewards ขยายฐานครอบคลุมตลาดไลฟ์สไตล์ จับมือ dtac เปิดให้สมาชิกโอนคะแนนหากัน เพื่อรับสิทธิประโยชน์ได้มากขึ้น

airasia rewards ผู้นำในตลาดด้านลอยัลตี้มาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ airasia Super App ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ "ดีแทค" หนึ่งในผู้นำด้านให้บริการโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศไทย เปิดตัวความร่วมมือในการโอนคะแนนระหว่างกัน อำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกและลูกค้าของทั้งสองสามารถโอนคะแนนจาก dtac reward coins เป็น airasia points และในทางกลับกันได้ผ่านทาง airasia Super App และ dtac app

นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ลูกค้า dtac reward จะสามารถโอนคะแนน dtac reward coins เป็น airasia points ได้บน dtac app และในขณะเดียวกัน สมาชิก airasia ก็สามารถโอน airasia points เป็น dtac rewards coins ผ่านทางฟีเจอร์ airasia xchange ในรูปแบบของ "points code" บน airasia Super App ได้เช่นกัน โดยภายหลังจากโอนคะแนนสำเร็จ สมาชิกจะสามารถใช้ airasia points ที่โอนมาแลกเป็นดีลสินค้าและบริการ อาทิ เที่ยวบิน โรงแรม บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ คูปองส่วนลดช้อปปิ้ง และดีลไลฟ์สไตล์อื่นๆ อีกมากมาย หรือนำ dtac reward coins ที่ได้ไปแลกเป็น บริการค่าโทร ค่าอินเทอร์เน็ต ค่าซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคอื่นๆ ได้ในทันทีแบบไม่มีสะดุด โดยความร่วมมือนี้มุ่งหวังที่จะนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิก airasia และ ลูกค้า dtac reward แต่ละคน

เพื่อเป็นการฉลองให้กับความร่วมมือครั้งนี้ airasia rewards จึงได้มอบ 100% Bonus airasia points ให้กับลูกค้า dtac reward ที่มียอดโอนคะแนน dtac reward coins เป็น airasia points สูงสุด ในระหว่างวันที่ 8 - 31 สิงหาคม 2565 ผ่านทาง dtac app*

ติดตาม airasia rewards ได้ทาง Facebook และ Instagram เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดเกี่ยวกับคะแนน airasia points หรือดาวน์โหลด airasia Super App และสมัครเป็นสมาชิก airasia ได้ฟรีวันนี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ดีๆ และเริ่มต้นใช้ชีวิตในแบบซูเปอร์คุ้ม #SuperRewarding ได้ทันที!

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข กรุณาศึกษาเพิ่มเติมโดยเข้าไปที่ "rewards" บน airasia Super App


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ