8 ไอเทมเสริมความปิ๊งสำหรับคุณแม่ ผู้หญิงคนพิเศษ ไอเดียของขวัญแทนคำบอกรักต้อนรับเทศกาลวันแม่

ข่าวบันเทิง Tuesday August 9, 2022 10:22 —ThaiPR.net

8 ไอเทมเสริมความปิ๊งสำหรับคุณแม่ ผู้หญิงคนพิเศษ ไอเดียของขวัญแทนคำบอกรักต้อนรับเทศกาลวันแม่

เทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคม ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่สำคัญที่ลูก ๆ จะหาของขวัญเพื่อทำเซอร์ไพรส์เป็นการแสดงถึงความรักที่มีต่อผู้หญิงคนพิเศษ นอกจากดินเนอร์มื้อหรู คอร์สสปาสุดผ่อนคลายแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ การมอบของขวัญแทนความรักให้คุณแม่ ที่เปี่ยมไปด้วยความหมายและแสดงถึงความผูกผัน สายใยรักเหนือกาลเวลาที่ลูกมีต่อคุณแม่ ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ จึงได้คัดสรรไอเทมของขวัญส่องประกายแห่งรัก ด้วย 8 ไอเทมเครื่องประดับเพชรแท้สุดพิเศษพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณแม่อย่างลงตัว

ของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับวันแม่ปีนี้กับเข็มกลัดเพชรแท้'The Triumph of Victory' ของขวัญสุดไอคอนิก คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากยูบิลลี่ ไดมอนด์ สะกดทุกสายตาด้วยความเลอค่าของเพชรแท้และการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแมลงปอ สัญลักษณ์แทนความกล้าหาญและความรัก ลงตัวด้วยตัวเรือน 3 สี ได้แก่ โกลด์ พิงค์โกลด์ และไวท์โกลด์ พร้อมด้วยเพชร E Color คุณภาพจากแหล่งเจียระไนอันดับหนึ่งของโลก สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยงานช่างฝีมือชั้นสูงที่มีความเชี่ยวชาญ ควบคู่นวัตกรรมอันทันสมัยจากเมืองโทยามะ ประเทศญี่ปุ่น เกิดเป็นชิ้นงานอันประณีตละเอียดอ่อน ผสานการออกแบบที่เปี่ยมด้วยความหมายลึกซึ้ง จึงได้เป็นเข็มกลัดเพชรแท้อันเจิดจรัส

สื่อความในใจแสดงถึงสายใยรักผ่านความงดงามแห่งอัญมณีเพื่อคุณแม่คนพิเศษในช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นนี้ ด้วยต่างหูประดับเพชรแท้'The Wings of Success' ภายใต้คอลเลกชั่น The Triumph of Victory จากลวดลายของปีกแมลงปอ ตัวแทนความรักและความแข็งแกร่ง เกิดเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบต่างหูเพชรแท้ที่งดงามในระดับ High-End Fashion Jewelry ถ่ายทอดความสวยสง่าด้วยงานช่างฝีมือชั้นสูงที่มีความเชี่ยวชาญ ควบคู่นวัตกรรมอันทันสมัยจากเมืองโทยามะ ประเทศญี่ปุ่น เกิดเป็นต่างหูประดับเพชรแท้ที่พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยความพลิ้วไหว รุ่มรวยด้วยรายละเอียดอันประณีต เปล่งประกายด้วยเพชรคุณภาพระดับโลกเพชร E Color จัดวางไล่ระดับสลับสีอย่างแยบยล ทั้งโกลด์ พิงค์โกลด์ และไวท์โกลด์ เรียงร้อยความมีชีวิตชีวาให้กับต่างหูคู่งาม

เนรมิตประสบการณ์ความหรูหราสำหรับช่วงเวลาพิเศษให้แตกต่างจากทุกปี ด้วยเครื่องประดับเพชรแท้ความหมายดีๆ  ถักทอภาพแห่งจินตนาการที่ได้รับการถ่ายทอดเป็นแหวนเพชรแท้ Exquisite Design 3 แบบสุดพิเศษ ประดับเรียวนิ้วสวยให้ยิ่งโดดเด่นสะดุดตา สร้างความประทับใจแก่คนพิเศษให้จดจำช่วงเวลาสุดพิเศษนี้ ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยการผสานการจัดเรียงเพชรอย่างประณีต ตัวเรือนออกแบบพิเศษเกิดเป็นเส้นสายที่ดูนุ่มนวลให้ความรู้สึกอ่อนหวาน แต่เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ แสดงออกถึงความสง่างามและความแตกต่างในแบบของคุณ

ชวนคุณแม่ให้มหัศจรรย์ใจไปกับความงดงามของมวลหมู่ผีเสื้อและดอกไม้ราวกับอยู่ในเทพนิยายชวนฝัน ด้วยเครื่องประดับเพชรแท้ Exquisite Design ในคอลเลกชั่น 'Blessing of Eden' พบความงามของต่างหูเพชรแท้ D Color ในทรง Princess cut ถ่ายทอดลวดลายอย่างประณีตจากปีกผีเสื้อ Monarch แลดูคล้ายกับผีเสื้อตัวน้อยที่กำลังโบยบิน เสริมความพิเศษด้วยการออกแบบให้สามารถถอดแยกเป็นต่างหูเพชรเม็ดเดี่ยวสไตล์ stud earrings ได้ ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการสวมใส่ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยแหวนเพชร D Color ในทรงหยดน้ำ (Pear shape) ดีไซน์จากลวดลายของดอกคาร์เนชั่น (Carnation Flower) ดอกไม้ประจำวันแม่สากล แทนความหมายถึงรักแท้อันบริสุทธิ์และเป็นนิรันดร์

ร่วมมอบของขวัญแทนความรักแด่คนพิเศษในเทศกาลวันแม่ ยูบิลลี่ ไดมอนด์มีความยินดีและพร้อมให้บริการลูกค้าคนพิเศษ ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียด LineID: @jubileediamond หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.jubileediamond.co.th


แท็ก วันแม่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ