บริษัทบัญชีรายแรกของไทยที่ได้คว้าโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรระดับสากล

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 26, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท เอสซีไอ ดับเบิ้ล อิมแพ็ค จำกัด และ บริษัท เอสซีไอ ออดิท พลัส จำกัด เป็นบริษัทบัญชีรายแรกของประเทศไทยที่รวมกับองค์กรระดับสากลอย่างสมบูรณ์ ซึ่งได้แก่ กลุ่มหุ้นส่วนมาซาร์ส
ทางมาซาร์สได้รับเกียรติจาก พณฯ เอกอัครราชทูตแห่งยุโรป ประจำประเทศไทย และ หัวหน้าคณะผู้แทน คณะกรรมาธิการยุโรปประจำประเทศไทย มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานประกาศการรวมกิจการระหว่าง กลุ่มบริษัท เอสซีไอ ดับเบิ้ล อิมแพ็ค และ มาซาร์ส ซึ่งจะมีขึ้นเมื่อเร็วนี้
แบบแผนธุรกิจของมาซาร์ส เป็นแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัว โดยผู้ถือหุ้นและหุ้นส่วนแต่ละท่านยังคงเป็นเจ้าของกิจการของตัวเองในประเทศนั้นๆ และขณะเดียวกันยังได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรระดับโลกอีกด้วย และประโยชน์ที่จะได้จากการดำเนินการตามแบบแผนธุรกิจนี้ก็คือ บริษัทในเครือสามารถทำธุรกิจระหว่างประเทศได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น และบริษัทในเครือมาซาร์สในแต่ละประเทศได้รับการสนับสนุนให้ดำเนินการตามเทคนิคและแบบแผนของแต่ละบริษัทตามที่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งถือเป็นแบบแผนธุรกิจสากล
บรรยายภาพ มร. จอห์น เมลโลว์ส (ขวา) ผู้อำนวยการมาซาร์สประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ซึ่งประจำอยู่ที่ประเทศสิงค์โปร์และมร. บรูซ ดาร์ริงตัน (ซ้าย) ผู้ก่อตั้งและปัจจุบันคือหุ้นส่วนบริหาร มาซาร์ส ประเทศไทย
มาซาร์ส เป็นองค์กรระดับสากลที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน การตรวจสอบ การบัญชี ระบบภาษี และให้คำแนะนำทางด้านธุรกิจ มาซาร์ส มีหุ้นส่วนอยู่ใน 45 ประเทศทั่วโลก
ท่านสามารถเยี่ยมชมและดาว์โหลดข้อมูลเพิ่มเติม และ รายงานผลประกอบการประจำปี 2007 ของมาซาร์ส ได้ที่ mazars.com
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ โทรศัพท์ 0 2260 5820 ต่อ 115 โทรสาร 0 2260 5847-8 อีเมล: mae@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ