ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday March 26, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--อาร์เอส
“แฟนเหนียวแน่น”
ในวันงานพระราชทานเพลิงศพ บิ๊ก-D2B (อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ) ที่วัดหนามแดง วานก่อน ได้เห็นพี่ๆ นักข่าว และพี่-น้องศิลปินดาราในวงการบันเทิงมาร่วมอาลัย บิ๊ก คับคั่ง โดยเฉพาะแฟนคลับนับพันๆ คนที่พร้อมใจกันมาร่วมไว้อาลัยกันล้นบริเวณลานวัด เห็นแล้วก็รู้สึกตื้นตันแทน บิ๊ก ไม่ได้ที่มีคนรักมากมายขนาดนี้ เข้ากับสำนวนที่ว่า “อยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึง”
“กลั้นน้ำตา”
ฟาก 2 หนุ่ม “บีม-กวี” , “แดน-วรเวช” ที่ไปร่วมงานนี้เช่นกัน และได้ขึ้นกล่าวคำไว้อาลัยให้กับ บิ๊ก น้องชายเป็นครั้งสุดท้ายด้วย งานนี้ 2 หนุ่มกล่าวคำไว้อาลัยได้โดนใจ ทำเอาแขกที่มาร่วมงานน้ำตาไหลพรากไปตามๆ กัน ในขณะที่ แดน-บีม พยายามข่มเสียงตัวเองให้เข้มแข็งเพื่อ กลั้นไม่ให้น้ำตาไหลออกมา
“วิทยานิพนธ์”
วันทำบุญครบ 100 วัน (บิ๊ก D2B) ที่วัดหนามแดง แอบเห็น บีม-กวี ตันจรารักษ์ แบกหนังสือเล่มโตหนา 3 นิ้วกว่า เดินตัวเอียงอยู่ภายในงาน ตอนแรกคิดว่าเป็นวิทยานิพนธ์ปริญญาโท ของ บีม ซะอีก แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นรูปและผลงานของ 3 หนุ่ม D2B ที่ “ชมรมคนรักบีม” นำมารวบรวมให้นั่นเอง..แหมช่างน่าอิจฉาจริงๆ
“น้องน้ำพุ”
แม้งานจะมะรุมมะตุ้มมากขนาดไหน แต่เมื่อ สาวโฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร (วงโฟร์-มด) กลับถึงบ้านก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง เพราะมาเจอความขี้อ้อนของ “น้องน้ำพุ” ลูกสุนัขพันธุ์ชิวาว่าที่เจ้าตัว ยอมลงทุนควักกระเป๋าซื้อมาเลี้ยงแก้เหงานั่นเอง...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ