POCO จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มไปกับ POCO x Shopee Super Brand Day มอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟไปกับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดฮิตหลากรุ่น ที่ Shopee Mall เท่านั้น

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 11, 2022 16:02 —ThaiPR.net

POCO จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มไปกับ POCO x Shopee Super Brand Day มอบดีลเอ็กซ์คลูซีฟไปกับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดฮิตหลากรุ่น ที่ Shopee Mall เท่านั้น

POCO ประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดนิยมหลากหลายรุ่น เช่น POCO X4 GT, POCO X4 Pro 5G และ POCO M4 Pro บน Shopee ซึ่งเป็นผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ไปกับแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

มร.แองกัส หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ POCO Global กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ของ POCO นั้นมาพร้อมประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้านเมื่อเทียบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกันมาเสมอ โดยยังอยู่ในราคาที่จับต้องได้ เรารู้สึกยินดีที่จะมอบดีลสุดพิเศษของผลิตภัณฑ์รุ่นยอดนิยมของเราให้กับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเราและแฟนๆ ผ่านแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day บน Shopee Mall เราหวังว่าจะได้เห็นผู้ใช้งานจำนวนมากขึ้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก POCO อันยอดเยี่ยมของเรา และตอนนี้ก็สามรถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นจากราคาพิเศษผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง Shopee"

มร. พาวาน ชาลลา ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์พันธมิตรระดับภูมิภาคของช้อปปี้ กล่าวว่า "ทั่วทั้งภูมิภาค เรายังคงเห็นความต้องการอันชัดเจนของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ทางด้านไลฟ์สไตล์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น สมาร์ทโฟน แล็ปท็อปและสมาร์ทแก็ดเจ็ตบน Shopee ดังนั้นเราจึงมีความยินดีเสมอที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์เทคโนโลยีที่ให้ความสำคัญด้านอีคอมเมิร์ซ เช่น POCO เพื่อให้ผู้ซื้อของเราเข้าถึงเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ได้โดยตรง โดย Shopee และ POCO จะยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่ผู้บริโภคในราคาที่เป็นมิตรบน Shopee Mall ต่อไป"

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาร์ทโฟน POCO รุ่นยอดนิยมในแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day ที่ Shopee Mall

  • POCO X4 GT (ความจุ 8GB+128GB) ราคาพิเศษ 9,700 บาท* (จากราคาปกติ 12,990 บาท)
  • POCO X4 Pro 5G (ความจุ 8GB+256GB) ราคาพิเศษ 9,434 บาท* (จากราคาปกติ 10,990 บาท)
  • POCO X4 Pro 5G (ความจุ 6GB+128GB) ราคาพิเศษ 8,399 บาท* (จากราคาปกติ 8,999 บาท)
  • POCO M4 Pro (ความจุ 8GB+256GB) ราคาพิเศษ 6,899 บาท* (จากราคาปกติ 7,999 บาท)

เตรียมเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน POCO ในราคาพิเศษจากแคมเปญ POCO x Shopee Super Brand Day บนแอปพลิเคชั่น Shopee ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากขึ้นเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และผ่อนชำระผ่าน SPayLater ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ POCO Official Store บน Shopee Mall

หมายเหตุ* โปรโมชั่น Super Brand Day มีเฉพาะที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ POCO Official Store บน Shopee Mall ในวันที่ 13 สิงหาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ