ไนซ์ ทู มีท ยู ทำหวาน!! แอบนัดเดท 4 สาว กลางผับดัง ใน ไอ วอนท์ ทู บี อะ สตาร์ ( I Want To Be A Star )

ข่าวบันเทิง Wednesday March 26, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เวอร์จิ้น ฮิตซ์
95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ประกาศแล้ว สำหรับ 4 สาวน้อยสุดน่ารัก ผู้ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “ไอ วอนท์ ทู บี อะ สตาร์” (I want to be a star) โครงการดีๆ สุดสร้างสรรค์ ที่จัดขึ้นโดยคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นเพลงฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีเวทีในการแสดงออก โดยการแปลงร่างเป็นแมวมอง ค้นหาน้องๆ ที่มีใจรักในงานบันเทิง ให้มีโอกาสได้แสดงความสามารถ และก้าวไปสู่การเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงในอนาคต โดยประเดิมงานชิ้นแรกด้วยการถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงดังแบบส่วนตัวกับ 4 หนุ่มหล่อ สุดฮอต “ไนซ์ ทู มีท ยู” ในเพลง “อิจฉา” ที่ผับดังย่านอาร์ซีเอ
เริ่มด้วยการนัด 4 สาว “ข้าวโอ๊ต-ภัทราณี จารุวรรณสถิต, ทาร์-สุภัทรา ทองใบ, ยิ่ง-วิภาวี คุณกิตติ และ เอ้-ภัทรพจี อดุลย์ศักดิ์ศรี” เข้ามาให้ทีมงานจับแปลงโฉมเปลี่ยนลุค แต่งหน้า-ทำผมเพิ่มความสดใส จนกลายเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็เริ่มทยอยถ่ายซีนเดี่ยวกับการแสดงอารมณ์อิจฉา ซึ่งแต่ละคนก็งัดฝีไม้ลายมือออกมาโชว์แบบนักแสดงมืออาชีพยังอาย ทั้งสีหน้า แววตา ท่าทาง ช่วงบ่ายถึงคิวถ่ายของหนุ่มๆ “ไนซ์ ทู มีท ยู” นำโดย “เชน — ธนา ลิมปยารยะ, ปั้นจั่น — กวิน อิ่มอโนทัย, เต้ — พงศ์ธร วนะเกียรติกุล” ขาดก็แต่หนุ่มแจ๊ค — จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ที่งานนี้ได้แต่นอนเสียดายอยู่ที่โรงพยาบาลเนื่องจากเกิดอาการป่วยกระทันหัน จนคุณหมอต้องสั่งพักเป็นการด่วน ทำเอาหนุ่มปั้นจั่นต้องเอ่ยปากขอรับอาสาควงสองสาว ข้าวโอ๊ต และ เอ้ แทนหนุ่มแจ๊ค ไปแบบเต็มใจ ส่วนหนุ่มเชนก็ได้จับคู่กับสาวทาร์ และหนุ่มเต้คู่กับสาวยิ่ง ทีมงานแอบกระซิบมาว่าคู่หลังนี้ เข้าซีนเมื่อไหร่ต้องทำให้พี่ๆ ทีมงานแอบหัวเราะในความน่ารักน่าหยิกของทั้งคู่ตลอดเวลา จนมาถึงซีนสุดท้าย ที่แต่ละคู่จะต้องจับคู่หยอกล้อกัน ซึ่งแต่ละหนุ่มก็งัดเอาลูกอ้อนออกมาออเซาะ 4 สาว กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าบรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปอย่างกันเองสนุกสนาน และเป็นธรรมชาติ อยากรู้ว่ามิวสิกวีดีโอเพลงนี้จะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน ติดตามชมกันแบบเต็มๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ทาง www.virginhitz.com
ครั้งหน้าโครงการ “ไอ วอนท์ ทู บี อะ สตาร์” (I Want To Be A Star) จะเปิดโอกาสให้ร่วมถ่ายมิวสิก วีดีโอกับศิลปินคนไหน และใครที่จะเป็นดาวดวงใหม่ที่พร้อมฉายแวว ติดตามได้ทุกช่วงดีเจ. ที่ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ www.virginhitz.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500
คุณพรรณทิพา [โอ๋
] 081-637-1415 / คุณณัฐพงษ์ [เพียว
] 081-340-3966
คุณชนัญญา [ฟาง
] 081-838-1161

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ