แคปติวา-คลับ เยือนถิ่นกำเนิดรถสุดรัก ตื่นตากับศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับมาตรฐานโลกของจีเอ็ม

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 26, 2008 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ชาติชาย สุวรรณเสวก กรรมการอำนวยการบริหาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด ให้การต้อนรับสมาชิกแคปติวา-คลับ (www.captiva-club.com) กว่า 60 ท่าน ที่พร้อมใจกันขับเคลื่อนขบวนรถเอสยูวีสายพันธุ์อเมริกัน เชฟโรเลต แคปติวา กว่า 20 คัน มุ่งหน้าสู่ศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับมาตรฐานโลกของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง เพื่อศึกษากระบวนการการผลิตรถยนต์ด้วยมาตรฐานการผลิตของจีเอ็มทั่วโลก (GM’s Global Manufacturing System: GMS) ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และการควบคุมตรวจสอบคุณภาพสินค้า
การเข้าเยี่ยมชมศูนย์การผลิตฯ ของจีเอ็มในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความสนใจของกลุ่มสมาชิกแคปติวา- คลับ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความชื่นชอบในรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา และจัดตั้งเป็นเว็ปไซต์เพื่อการสื่อสารระหว่างสมาชิกฯ ในการรวมกลุ่มจัดกิจกรรมกระชับมิตรที่เอื้อต่อการทดสอบสมรรถนะ อันทรงพลังของรถยนต์เชฟโรเลตที่ผู้เป็นเจ้าของภาคภูมิใจ ทั้งยังเปิดโอกาสให้บรรดาสมาชิกได้ติดต่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทำความคุ้นเคยกับยานยนต์ที่ตนรักนับตั้งแต่ขณะอยู่บนสายการผลิต โดยมีทีมผู้บริหารและวิศวกรจาก เจนเนอรัล มอเตอร์ส และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ให้ความร่วมมือในการตอบคำถาม คลายข้อสงสัยทั้งด้านเทคนิคและการบริการ มอบให้กับผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ เชฟโรเลต ทุกรุ่น
นอกจากนี้ เชฟวี่ และ จีจี้ มาสคอทของโครงการ คุณหนูปลอดภัยในยานยนต์ ที่ริเริ่มโดยจีเอ็ม ประเทศไทย ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรณรงค์เกี่ยวกับการดูแลความปลอดภัยในขณะขับขี่รถยนต์ โดยเฉพาะเมื่อมีเด็กโดยสารในรถยนต์
ทั้งนี้ ศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับมาตรฐานโลกของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง ได้ผลิตรถยนต์ภายใต้แบรนด์ต่างๆ อันหลากหลายของจีเอ็ม ด้วยมาตรฐานหนึ่งเดียวเพื่อคุณภาพการผลิตอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
จากภาพ:
ชาติชาย สุวรรณเสวก กรรมการอำนวยการบริหาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด ให้การต้อนรับ สมาชิกแคปติวา-คลับ (www.captiva-club.com) กว่า 60 ท่าน ที่พร้อมใจกันขับเคลื่อนขบวนรถเอสยูวีสายพันธุ์อเมริกัน เชฟโรเลต แคปติวา กว่า 20 คัน มุ่งหน้าสู่ ศูนย์การผลิตรถยนต์ระดับมาตรฐานโลกของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย จังหวัดระยอง เพื่อศึกษากระบวนการการผลิตรถยนต์ด้วยมาตรฐานการผลิตของจีเอ็มทั่วโลก (GM’s Global Manufacturing System: GMS) ซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และการควบคุมตรวจสอบคุณภาพสินค้า
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0441
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ