โค้ชป๊อบ สุดปัง! กวาดเรียบ ได้ "แตงโม" และ "กีตาร์" สองตัวแม่ดีวาขั้นเทพร่วมทีม

ข่าวบันเทิง Tuesday August 16, 2022 11:09 —ThaiPR.net

โค้ชป๊อบ สุดปัง! กวาดเรียบ ได้

เข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับ The Voice All Stars รอบ Blind Audition ที่ในสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งการปล่อยพลังของ "เสียงจริง ตัวจริง" ระดับตัวแม่ อย่าง "แตงโม" และ "กีตาร์" ที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้งด้วยพลังเสียงทรงพลัง และเทคนิคการร้องที่หาตัวจับยาก  ที่พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยโชว์สุดปัง ที่งานนี้ผู้ชมต้องอดอมยิ้มไม่ได้กับการฟาดฟันของเหล่าโค้ช โดยเฉพาะ "โค้ชป๊อบ" และ "โค้ชโจอี้" ที่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้ 2 สาวเข้าร่วมทีม

เริ่มที่สาวเสียงทรงพลังอีกคนที่ผู้ชมเรียกร้องอยากเห็นเธอกลับมาประชันพลังเสียงอีกครั้งบนเวที The Voice All Stars นั่นคือ สาวเก๋ สุดมั่น พลังเหลือล้น อย่าง "แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์" ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Thailand ซีซัน 2 อดีตลูกทีม "โค้ชก้อง" กลับมาครั้งนี้เขย่าเวทีอีกครั้งด้วยน้ำเสียงทรงพลัง และการตีความเพลง "สองใจ" ในแบบใหม่ที่โค้ชซานิที่แอบฟังอยู่ในห้อง family room ถึงขั้นบอกว่าอยากจะขยุมหัวด้วยความหมั่นเขี้ยวกับลีลาที่ขี้เล่นของเธอ ซึ่งนี่คือเสน่ห์ของสาวเสียงดี "แตงโม" ในการสร้างมิติใหม่ให้เพลงที่เธอขับร้องได้อย่างน่ามหัศจรรย์ และความโดดเด่นที่แม้จะได้ยินแค่เสียง แต่ก็ทำเอาโค้ชทั้ง 4 อดใจไม่ไหวต้องหันเก้าอี้มาชมลีลาการร้องของเธอด้วยตาของตัวเอง และเมื่อเข้าสู่ช่วงที่เหล่าโค้ชต้องแย่งชิงสาวเก่งตัว

ท็อป โค้ชแต่ละคนก็งัดอาวุธกันมาแบบไม่ออมมือ โดยโค้ชก้องถึงขั้นต้องขอรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการร้องเพลง "ช่วงที่ดีที่สุด" ที่เคยร้องคู่กับแตงโมไว้ในรอบ Live Performance ในซีซัน 2 ในขณะที่ฝั่ง "โค้ชโจอี้" และ "โค้ชป๊อบ" ก็พยายามงัดหมัดเด็ดเปิดใจว่าอยากได้ "แตงโม" มาร่วมทีมมากเพียงใด แต่สุดท้าย "แตงโม" ก็ตัดสินใจเลือกไปอยู่กับทีมโค้ชป๊อบแทน เรียกว่างานนี้พลิกโผทำเอาคนดูและโค้ชต้องเซอร์ไพรส์ไปตาม ๆ  กัน!!!

และ "กีตาร์-พิรนันท์ ชนภัณฑารักษ์" ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice ซีซัน 1 อดีตลูกทีมของโค้ชโจอี้ ที่ห่างหายเวทีไปถึง 10 ปี กลับมาคราวนี้ในลุคใหม่ผมสั้นสีชมพูสุดมั่น  พร้อมน้ำเสียงชวนฝันที่เป็นเอกลักษณ์และเทคนิคการร้องขั้นเทพ ในเพลง "Peaches" จนทำให้ "โค้ชโจอี้" ทนไม่ไหวหันเก้าอี้ทันทีหลังเปล่งเสียงร้องไม่กี่ตัวโน้ต ซึ่งโค้ชโจอี้ ถึงกับสารภาพความในใจว่า เสียงร้องของกีตาร์ เป็นเสียงที่เปิดฟังบ่อยสุดใน YouTube เลย แม้ว่าโค้ชโจอี้จะเอ่ยปากชวนขนาดนี้แล้ว แต่ไม่อาจทำให้ "กีตาร์" ใจอ่อน จนในที่สุดสาวเสียงสวย "กีตาร์" ก็ตัดสินใจเลือกไปอยู่ทีม "โค้ชป๊อบ" ทำให้โค้ชโจอี้ออกอาการอกหักเบา ๆ 

และ พบความสนุกและลุ้นทุกสัปดาห์กับ The Voice All Stars และเอาใจช่วยเหล่าผู้เข้าแข่งขัน "เสียงจริง ตัวจริง" ที่คุณชื่นชอบ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก Audition  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ