SABINA จัดแคมเปญ Sabina's Birthday มอบส่วนลดพิเศษ 50% วันที่ 17 ส.ค.วันเดียวเท่านั้น

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 16, 2022 13:38 —ThaiPR.net

SABINA จัดแคมเปญ Sabina's Birthday มอบส่วนลดพิเศษ 50% วันที่ 17 ส.ค.วันเดียวเท่านั้น

SABINA ฉลองเบิร์ธเดย์ จัดแคมเปญภายใต้คอนเซปต์ คำอวยพรสุดชิค "Sabina's Birthday ขอให้มีความสุขสูงสุด 50%" มอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกคน ได้รับความสุขสูงสุดด้วยส่วนลดพิเศษ 50% เมื่อช้อปสินค้าซาบีน่า 2 ชิ้นขึ้นไป โดยสามารถลงทะเบียนรับโค้ดส่วนลดแห่งความสุข ผ่านการกรอกหมายเลขโทรศัพท์ของตนเอง ได้ที่ Facebook : SabinaThailand ในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code ณ จุดขายซาบีน่าที่ร่วมรายการ และนำโค้ดส่วนลดไปใช้ได้ที่ซาบีน่า ช็อป, ซาบีน่า ออนไลน์ รวมทั้งเคาน์เตอร์ ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ในวันที่ 17 สิงหาคม 2565 พร้อมกันทั่วประเทศ

SABINA ยังเพิ่มความสุขแบบพิเศษอีกขั้น ด้วยการจับมือกับ Atome (อาโตมี่) แบรนด์ผู้นำด้านบริการซื้อก่อนจ่ายทีหลังในเอเชีย (Buy Now Pay Later) ที่จะเข้ามาช่วยจัดการรายจ่ายให้ง่ายขึ้น ผ่านการแบ่งชำระ 3 ครั้ง ดอกเบี้ย 0% มอบทางเลือกบริการชำระเงินที่สะดวกสบาย ยืดหยุ่นและปลอดภัย ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ลูกค้าที่ช้อปสินค้าแบรนด์ SABINA สามารถออกแบบการชำระเงินได้ตามต้องการ โดยความร่วมมือครั้งนี้ได้เพิ่มความพิเศษให้สาว ๆ ได้มี 'ความสุขแบบคูณสอง' ผ่านการมอบส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป เมื่อชำระค่าสินค้าผ่านแอป Atome ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

แคมเปญ "Sabina's Birthday ขอให้มีความสุขสูงสุด 50%" มอบส่วนลดให้ได้มีความสุขแบบคูณสอง ใช้สิทธิ์ได้ 17 สิงหาคม 2565 วันเดียวเท่านั้น เมื่อซื้อครบตามเงื่อนไขที่กำหนดทาง ซาบีน่า ช็อป และซาบีน่า ออนไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้านค้าซาบีน่าและ Line@: SabinaThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ