แอลจีเผยเคล็ดลับวิ่งอย่างไรให้สนุกกว่าที่เคย

ข่าวบันเทิง Tuesday August 16, 2022 15:07 —ThaiPR.net

แอลจีเผยเคล็ดลับวิ่งอย่างไรให้สนุกกว่าที่เคย

คุณเคยรู้สึกท้อหรือหมดกำลังใจที่จะบรรลุเป้าหมายในการวิ่งหรือไม่ คนที่ออกกำลังกายโดยการวิ่งทุกคนคงมีบางวันที่รู้สึกเหนื่อยกับการวิ่งให้ได้ระยะทางตามเป้าหมาย หรือท้อที่จะต้องเผาผลาญพลังงานตามที่ตั้งเป้าในแต่ละวัน บางทีการมีตัวช่วยเติมเต็มความสนุกให้กับการวิ่งอาจทำให้คุณพิชิตเป้าหมายได้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น แอลจี ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน "Life's Good" ขอแนะนำหูฟังไร้สาย LG TONE Free รุ่นใหม่ล่าสุด ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับนักวิ่ง โดยในบทความนี้แอลจีจะมาเผยประโยชน์ของการวิ่งพร้อมกับการฟังเพลงผ่านหูฟังไร้สายที่จะช่วยให้การวิ่งของคุณให้สนุกกว่าที่เคย

การฟังเพลงขณะวิ่งช่วยปรับอารมณ์ให้ดีขึ้น

ดนตรีสามารถเข้าถึงส่วนลึกในจิตใจของเราได้ เรามักจะมีความสุขเวลาที่ได้ยินเพลงโปรดออกอากาศทางวิทยุหรือตามสถานที่ต่างๆ โดยบังเอิญ เช่นเดียวกันกับการฟังเพลงที่ชอบในขณะวิ่ง ก็ทำให้เราอารมณ์ดีขึ้นและกระตุ้นจิตใจให้พร้อมบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ เพียงแค่เริ่มต้นหยิบหูฟังสวมใส่ให้พอดีกับหูแล้วออกวิ่งอย่างมุ่งมั่น แค่นี้ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่เข้าใกล้เป้าหมายไปครึ่งหนึ่งแล้ว

ดีไซน์ของหูฟังไร้สายที่เหมาะสำหรับการวิ่งหรือออกกำลังกาย จะต้องมีรูปทรงที่กระชับเข้ากับใบหูเพื่อความมั่นใจสำหรับการออกกำลังกายในทุกท่วงท่า ซึ่ง LG TONE Free ตอบโจทย์การเป็นหูฟังไร้สายสำหรับการออกกำลังกายอย่างดีด้วยดีไซน์แบบ Canal ที่ออกแบบมาอย่างสมดุลในขนาดพอเหมาะกับหู พร้อมจุกหูฟังแบบซิลิโคนเกรดการแพทย์ที่มีให้เลือก 3 ขนาดเพื่อความพอดีและสบายหูเมื่อสวมใส่เป็นเวลานาน

ช่วยให้มีสมาธิกับการวิ่งมากขึ้น

การได้ฟังเพลงโปรดขณะวิ่งหรือออกกำลังกายเปรียบเสมือนมีเพื่อนเป็นกำลังใจให้คุณเอาชนะเป้าหมายสั้นๆ ที่กำลังลงมือทำขณะนั้นได้ง่ายขึ้น มีผลวิจัยบอกว่าร่างกายของคุณจะรู้สึกเหนื่อยล้าน้อยลง หากคุณกำลังดื่มด่ำไปกับเพลงโปรดในขณะออกกำลังกาย

ด้วยเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ในหูฟังไร้สาย LG TONE Free ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดียิ่งขึ้น จึงช่วยให้คุณดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงได้ดียิ่งขึ้นโดยไม่ถูกรบกวนจากโลกภายนอก และเมื่อทำงานร่วมกับระบบเสียงแบบ 3 มิติ และเทคโนโลยีเสียงคุณภาพจากเมอริเดียน (MERIDIAN) ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากประเทศอังกฤษ จึงทำให้เสียงที่ออกมาจาก LG TONE Free มีมิติและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

วิ่งกลางแจ้งอย่างปลอดภัยด้วยโหมดได้ยินเสียงรอบข้าง

คนที่ชื่นชอบการวิ่งแบบกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นในสวนสาธารณะ หรือจ๊อกกิ้งในเมือง อาจจะกังวลเรื่องความปลอดภัยจากการสวมใส่หูฟังขณะวิ่ง เพราะอาจทำให้พลาดการได้ยินเสียงสภาพแวดล้อมรอบตัว และเสี่ยงต่ออันตรายขณะวิ่งได้ แต่ในหูฟังไร้สาย LG TONE Free มาพร้อมโหมดได้ยินเสียงรอบข้าง เพียงแค่แตะที่หูฟัง คุณก็สลับการใช้งานโหมดเสียงที่ต้องการได้ ผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งแบบกลางจึงมั่นใจได้ว่ายังคงสามารถดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากหูฟังได้อย่างปลอดภัย

เลือกจังหวะเพลงที่ใช่ ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น

มีงานวิจัยที่บอกว่าการใช้เพลงที่มีดนตรีและจังหวะที่ใช่สำหรับคุณจะช่วยเสริมประสิทธิภาพการวิ่งได้ดีกว่าการวิ่งโดยไม่ใช้เพลงประกอบ นอกจากนี้ คนที่วิ่งตามจังหวะดนตรียังมักจะวิ่งได้เร็วขึ้นโดยที่ใช้ออกซิเจนน้อยกว่าคนที่ไม่ใช้จังหวะกำกับการวิ่งอีกด้วย

เปลี่ยนการวิ่งบนลู่ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยตัวเลือกเชื่อมต่อแบบไร้สาย

การดูคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนัง ซีรีส์ หรือเกมโชว์บนลู่วิ่ง ช่วยให้คุณไม่ต้องจดจ่อกับเป้าหมายและความเหนื่อยในการวิ่ง จึงทำให้คุณวิ่งได้นานขึ้นโดยแทบไม่รู้ตัว ซึ่งการมีหูฟังไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นกับลู่วิ่งก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้คุณมีกำลังใจออกไปสนุกกับการวิ่งได้บ่อยยิ่งขึ้น LG TONE Free มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการเชื่อมต่อที่สะดวกเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ การดูคอนเทนต์ความบันเทิงบนเครื่องบิน การเล่นเกมคอนโซล หรือการใช้งานกับลู่วิ่ง ด้วยการเชื่อมต่อทั้งแบบไร้สายและแบบมีสาย โดยรุ่น FP9 มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษ Plug & Wireless ที่เชื่อมต่อกับลู่วิ่งได้อย่างสะดวกสบายเพียงแค่กดสวิตช์ด้านขวาของเคส และเชื่อมต่อกับลู่วิ่งได้ด้วย USB Type C ที่เป็น Aux ซึ่งให้มาพร้อมกับตัวเครื่องเข้ากับอุปกรณ์ที่คุณต้องการ

นอกเหนือจากฟังก์ชันการใช้งานที่กล่าวมาทั้งหมด ที่ช่วยให้เปลี่ยนการวิ่งของคุณให้สนุกกว่าที่เคย LG TONE Free ยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ ที่ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกาย และการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น คุณสมบัติกันน้ำและเหงื่อระดับ IPX4 ที่ป้องกันระดับละอองเหงื่อและละอองฝนได้ คุณสมบัติเสริมประสิทธิภาพการโทรด้วยไมโครโฟนด้านนอก 2 ตัว และด้านใน 1 ตัว และการทำงานของอัลกอริทึมแบบผสม ช่วยให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่นและผู้ที่อยู่ปลายสายได้ยินเสียงอย่างชัดเจน และคุณสมบัติชาร์จเร็วเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน โดยรุ่น FP9 และ FP8 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 10 ชม. หลังชาร์จเต็ม รองรับฟังก์ชัน Fast Charging ชาร์จได้อย่างรวดเร็วเมื่อใส่เคสชาร์จเพียง 5 นาที จะใช้งานได้นานถึง 1 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย LG TONE Free ใหม่ล่าสุด มีให้เลือก 4 รุ่น FP9, FP8, FP5 และ FP3 โดยรุ่น FP9 ราคา 6,990 บาท ในขณะที่รุ่น FP8 ราคา 5,990 บาท และรุ่น FP5 ราคา 4,490 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Charcoal Black และสี Pearl White และรุ่น FP3 ในสี Navy Blue ราคา 3,490 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เพาเวอร์บาย,โฮมโปร หรือร้านค้าออนไลน์ที่ลาซาด้า ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/tone-headphones หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757


แท็ก แอลจี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ