สัมผัสประสบการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นสูงสุด ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 16, 2022 15:23 —ThaiPR.net

สัมผัสประสบการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นสูงสุด ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5

Kingston FURY แผนกเกมของ Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวหน่วยความจำ Kingston FURY(TM) Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อเสริมขีดความสามารถให้กับระบบของคุณก้าวสู่ประสิทธิภาพระดับสูงสุด

กลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Kingston FURY Renegade DDR5 ยกระดับประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม DDR5 รุ่นใหม่ล่าสุดให้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยความเร็วสูงสุดถึง 6400MT/s1 และค่าหน่วงเวลาเพียง CL32 ด้วยส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่ปรับแต่งโดยวิศวกร และอุปกรณ์ผ่านการทดสอบมาอย่างหนักหน่วงถึงความเข้ากันได้กับเมนบอร์ดชั้นนำในกลุ่มอุตสาหกรรม2 พร้อมผ่านการทดสอบในโรงงานผลิต 100% รวมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐาน Intel(R) XMP 3.0 ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์โอเวอร์คล็อกขั้นสูงสุดได้อย่างไร้ปัญหา

โดยดีไซน์ใหม่ของแผงกระจายความร้อนอะลูมิเนียมสีดำสลับเงิน หรือแถบไฟ LED แบบไดนามิค ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 สามารถเสริมความโดดเด่นให้กับพีซีเครื่องใหม่ล่าสุดของคุณ พร้อมไฟ RGB ปรับแต่งได้ 16 แบบผ่านซอฟแวร์ Kingston FURY CTRL(TM)3 เพื่อสร้างสีสันให้กับการเล่นเกม ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะทำงานประสานกันอย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี FURY Infrared Sync(TM) ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Kingston

Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างคอนเทนต์ การใช้งานแบบมัลติทาสก์ หรือการก้าวข้ามขีดจำกัดสำหรับการเล่นเกม ตอบโจทย์ทั้งเหล่าเกมเมอร์ ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผู้สร้างเนื้อหา และกลุ่มนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ระดับสูงสุด

Kingston กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอสองผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ซึ่งมาพร้อมประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงสุดในการทำงาน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY Renegade DDR5 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมประสิทธิภาพของระบบและก้าวสู่ทุกความเป็นไปได้"

Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB มีจำหน่ายในโมดูลเดี่ยวขนาด 16GB และชุดคิทขนาด 32GB จำนวน 2 ชุด ด้วยความเร็วสูงสุด 6400MT/s และค่าหน่วงเวลาต่ำที่ CL32 พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และทำให้คุณมั่นใจได้ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมากว่า 30 ปีจาก Kingston

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Renegade DDR5

- คิดค้นมาเพื่อให้ประสิทธิภาพในระดับสูงสุด: ความเร็วที่มากถึง 6400MT/s1 และค่าหน่วงเวลาที่ต่ำถึง CL32 ทำให้ Kingston FURY Renegade DDR5 คือส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่วิศวกรเลือกใช้เพื่อปรับแต่งการทำงาน อุปกรณ์ผ่านการทดสอบมาอย่างหนักหน่วงว่าสามารถรองรับการใช้งานกับเมนบอร์ดระดับแถวหน้าในกลุ่มอุตสาหกรรม และผ่านการทดสอบในโรงงานผลิต 100% ว่าจะสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยปราศจากปัญหาใด ๆ

- โอเวอร์คล็อกได้เต็มประสิทธิภาพ: DDR5 คือยุคใหม่ของเทคโนโลยีหน่วยความจำที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้อย่างเต็มที่และมีเสถียรภาพมากกว่าหน่วยความจำรุ่นก่อนหน้า On-die ECC ทำให้ส่วนประกอบของ DRAM เชื่อถือได้มากกว่าเดิม และ PMIC ออนบอร์ดจะช่วยในการปรับสมดุลของพลังงานตามความเหมาะสม ช่องสัญญาณ 32 บิตที่ทำงานแยกจากกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลสำหรับโปรเซสเซอร์แบบหลายแกน

- Intel(R) XMP 3.0 รับรองมาตรฐาน: Intel Extreme Memory Profile ทำให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่าย ๆ ด้วยค่าไทม์มิงระดับสูงที่ปรับแต่งมาจากโรงงาน รวมทั้งความเร็วและแรงดันไฟฟ้า เพื่อประสิทธิภาพในการโอเวอร์คล็อก Kingston FURY Renegade DDR5 มาพร้อมกับ PMIC แบบตั้งโปรแกรมการทำงานได้เพื่อ XMP 3.0 รองรับโปรไฟล์แบบปรับแต่งได้ถึงสองชุดตามค่าไทม์มิง ความเร็วและแรงดันไฟฟ้าที่ของคุณเองที่บันทึกไปยัง DIMM โดยตรง

- ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก2: ผ่านการทดสอบและได้รับความไว้วางใจสำหรับเมนบอร์ดยอดนิยมที่คุณรู้จัก คุณจึงสามารถเลือกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ด้วยความมั่นใจ

- ชุดกระจายความร้อนจากอะลูมิเนียมที่ดุดัน: ชุดกระจายความร้อนสีดำสลับเงินจากอะลูมิเนียมแบบใหม่ล่าสุดและ PCB สีดำขลับช่วยให้ PC เครื่องใหม่ของคุณดูดีมีสไตล์

- ความจุ: 

  • แถวเดียว - 16GB
  • ชุด 2 แถว - 32GB

- ความเร็ว: 6000MT/s, 6400MT/s

- ค่าหน่วงเวลา: CL32

- แรงดันไฟฟ้า: 1.35V, 1.4V

- อุณหภูมิการทำงาน: 0?C - 85?C

- ขนาด: 133.35 x 39.2 x 7.65 มม.

คุณสมบัติและรายละเอียดทางเทคนิคของ Kingston FURY Renegade DDR5 RGB

- ไฟ RGB แบบไดนามิคและชุดกระจายความร้อนดีไซน์ดุดัน3: สร้างสีสันให้กับเครื่องของคุณด้วยไฟ RGB สำเร็จรูป 16 แบบ ผ่าน Kingston FURY CTRL หรือซอฟต์แวร์ RGB ของผู้ผลิตเมนบอร์ด พร้อมชุดกระจายความร้อนทำจากอะลูมิเนียมสีดำสลับเงินดีไซน์ใหม่แสนโฉบเฉี่ยวที่เข้ากันกับ PCB สีดำอย่างลงตัว

- ลิขสิทธิ์เฉพาะ Kingston FURY Infrared Sync Technology(TM): มั่นใจได้ว่าเอฟเฟกต์ไฟ RGB จะทำงานประสานกันอย่างลงตัวด้วย Infrared Sync Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Kingston

- คิดค้นมาเพื่อมอบประสิทธิภาพระดับสูงสุด: Kingston FURY Renegade DDR5 RGB มอบความเร็วที่มากถึง 6400MT/s1 และค่าหน่วงเวลาที่ต่ำถึง CL32 พร้อมส่วนประกอบระดับพรีเมียมที่ผ่านการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันจากวิศวกร ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดว่าสามารถใช้งานได้กับเมนบอร์ดระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรม ตลอดจนผ่านการทดสอบที่ความเร็วสูงสุด 100% จากโรงงานว่าจะสามารถโอเวอร์คล็อกได้โดยปราศจากปัญหาใด ๆ

- โอเวอร์คล็อกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ: DDR5 คือยุคใหม่ของเทคโนโลยีหน่วยความจำที่ทำให้การโอเวอร์คล็อกสามารถทำได้อย่างเต็มที่และมีเสถียรภาพมากกว่าหน่วยความจำรุ่นก่อนหน้า On-die ECC มอบส่วนประกอบ DRAM ที่เชื่อถือได้มากกว่าเดิม และ PMIC ออนบอร์ดจะช่วยในการปรับสมดุลของพลังงานตามความเหมาะสม ช่องสัญญาณย่อย 32 บิตสองช่องที่แยกจากกันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของข้อมูลสำหรับโปรเซสเซอร์แบบหลายแกนประมวลผล

- Intel(R) XMP 3.0 รับรองมาตรฐาน: Intel Extreme Memory Profile ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานช่วยให้การโอเวอร์คล็อกเป็นเรื่องง่ายด้วยค่าไทม์มิง ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าที่ปรับแต่งมาจากโรงงาน เพื่อให้คุณเลือกโอเวอร์คล็อกได้อย่างเต็มที่ Renegade DDR5 มาพร้อมกับ PMIC แบบตั้งโปรแกรมได้สำหรับ XMP 3.0 โดยรองรับโพรไฟล์ปรับแต่งได้สูงสุดสองชุดเพื่อให้คุณกำหนดค่าไทม์มิง ความเร็ว และแรงดันไฟฟ้าได้ตามต้องการและบันทึกค่าโดยตรงไปยัง DIMM

- ได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก2: ผ่านการทดสอบว่าใช้งานได้กับเมนบอร์ดที่คุณต้องการ คุณจึงสามารถเลือกประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ ได้ด้วยความมั่นใจ

- ความจุ:

  • แถวเดียว - 16GB
  • ชุด 2 แถว 32GB

- ความเร็ว: 6000MT/s, 6400MT/s

- ค่าหน่วงเวลา: CL32

- แรงดันไฟฟ้า: 1.35V, 1.4V

- อุณหภูมิการทำงาน: 0?C - 85?C

- ขนาด: 133.35 x 44 x 7.66 มม.

  • เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับอัตราการถ่ายโอนเมกาทรานสเฟอร์ต่อวินาที - MT/s เป็นหน่วยเมกาทรานสเฟอร์ (หนึ่งล้านการถ่ายโอนข้อมูล)ต่อวินาที และใช้ระบุอัตราถ่ายโอนข้อมูลจริง (ความเร็ว) ของหน่วยความจำ SDRAM DDR (Double Data Rate) ในการประมวลผลหน่วยความจำ DDR SDRAM ถ่ายโอนข้อมูลในช่วงต้นและช่วงปลายของแต่ละวงรอบสัญญาณนาฬิกา (1 Hz) เช่น DDR4-3200 (PC4-3200)ความเร็วสัญญาณนาฬิกา: 1600MHzความเร็วรับส่งข้อมูล: 3200MT/sแบนด์วิธ: 25,600 MB/s (25.6 GB/s)
  • ถูกนำเสนอใน Qualified Vendor Lists (QVL) สำหรับกลุ่มผู้ผลิตเมนบอร์ดชั้นนำของโลก
  • เอฟเฟกต์ไฟปรับแต่งได้ผ่านซอฟต์แวร์ Kingston FURY CTRL หรือผ่านซอฟต์แวร์ควบคุม RGB ของเมนบอร์ด RGB ที่ปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์จากภายนอกอาจมีการทำงานที่แตกต่างกัน
  • สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

    Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

    YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

    เกี่ยวกับ Kingston Technology

    ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุก ๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ