ไทเชฟแนะนำซุปผงปรุงรสทำเมนูก๋วยเตี๋ยว ทำกินง่าย ขายได้กำไรงาม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 16, 2022 17:20 —ThaiPR.net

ไทเชฟแนะนำซุปผงปรุงรสทำเมนูก๋วยเตี๋ยว ทำกินง่าย ขายได้กำไรงาม

ก๋วยเตี๋ยวเป็นอีกหนึ่งเมนูโปรดของหลายคนที่มีขายอยู่ทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ตามท้องตลาด สถานศึกษา แหล่งท่องเที่ยว หรือตามรายทาง ฯลฯ ซึ่งคนส่วนใหญ่นิยมซื้อมากกว่าทำเอง เนื่องจากอาจจะมองว่ามีขั้นตอนทำซับซ้อน และต้องเตรียมวัตถุดิบหลายอย่าง แต่จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป

เพราะวันนี้ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคอก๋วยเตี๋ยวโดยเฉพาะ ที่มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ รสซุปน้ำตก รสซุปน้ำใส รสซุปต้มยำมะนาว และรสซุปต้มยำน้ำข้น โดยสามารถทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เพียงต้มน้ำเปล่าให้เดือด แล้วเทซุปผงปรุงรสก๋วยเตี๋ยวลงไป (ผสมผงทำน้ำซุปฯ 500 กรัมต่อน้ำ 10 ลิตร หรือผงซุป 1 ช้อนโต๊ะต่อก๋วยเตี๋ยว 1 ชาม) จากนั้นลวกเส้นที่ชื่นชอบ ตามด้วยเนื้อสัตว์ ลูกชิ้น และผัก แล้วนำวัตถุดิบทั้งหมดมาใส่ชาม ตักน้ำซุปลงไป เท่านี้ก็จะได้เมนูก๋วยเตี๋ยวร้อน ๆ กลมกล่อม รสชาติเข้มข้นถูกปากคนไทย อร่อยด้วยฝีมือตนเอง ง่ายต่อการทำและปรุง รวมถึงมีประโยชน์และปลอดภัยต่อสุขภาพ เสิร์ฟเป็นอาหารจานเดียวรับประทานร่วมกับครอบครัว และยังเหมาะสำหรับพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการทำขายอย่างมืออาชีพอีกด้วย

ซุปผงปรุงรสก๋วยเตี๋ยวขนาดใหม่ 500 กรัม ทั้ง 4 รสชาติราคา 120 บาท สำหรับคุณพ่อบ้าน แม่บ้านที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือ บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ "ฟาสต์ ไทเชฟ" สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com, หรือคลิกhttps://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ