หมดยุคต้องเลือก LG UltraWide จอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกสาย ทั้งทำงาน เรียน เล่นเกม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 17, 2022 14:03 —ThaiPR.net

หมดยุคต้องเลือก LG UltraWide จอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกสาย ทั้งทำงาน เรียน เล่นเกม

หน้าจอมอนิเตอร์ถือเป็นหนึ่งในของที่ควรมีสำหรับยุคที่ผู้คนยังคงต้องเรียนหรือทำงานไฮบริด การลงทุนกับหน้าจอมอนิเตอร์คุณภาพสูงสักเครื่องถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะจะทำให้คุณมีไอเท็มที่เติมเต็มประสิทธิภาพการเรียนหรือทำงานจากที่บ้าน และช่วยให้ชีวิตของคุณดียิ่งขึ้น

จอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ๆ จึงถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบผสมผสาน ทั้งเพื่อการเรียน ทำงาน รวมไปถึงคอเกมที่ให้ความสำคัญกับจอแสดงผลที่คมชัด รีเฟรชเรทสูงเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด จึงเป็นข้อดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหน้าจอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกด้าน แอลจีซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ตามสโลแกน "Life's Good" ขอแนะนำ LG UltraWide(TM) 34WP65G หน้าจอมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นสายทำงาน เรียน หรือเล่นเกม ด้วยคุณสมบัติที่จัดเต็มในทุกด้าน

รองรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน ด้วยจอแสดงผลที่กว้าง 34 นิ้ว ด้วยจอแสดงผลขนาด 34 นิ้วที่มีอัตราส่วนภาพ 21:9 พร้อมขอบจอบางเฉียบทั้ง 4 ด้าน ให้มุมมองที่กว้างขึ้นเมื่อเทียบกับหน้าจอ FHD ทั่วไป หน้าจอมอนิแตอร์ LG UltraWide(TM) 34WP65G สามารถเพิ่มพื้นที่การทำงานมากขึ้นถึง 33% ทำให้คุณจัดการหน้าจอสำหรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น การประชุม การดูเอกสารข้อมูล สไลด์ หรือใช้งานโปรแกรมประชุมออนไลน์ วิดีโอคอล ในหน้าจอเดียวกันโดยไม่ต้องกด Alt-Tab ในทุกครั้งที่ต้องการสลับหน้าจอ

ให้ภาพสีสันสมจริง คมชัดในทุกมุมมอง

หน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide(TM) 34WP65G เป็นจอแสดงผลแบบ IPS ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการแสดงสีบนหน้าจอที่ไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะมองจากมุมใด รองรับมาตรฐาน VESA DisplayHDR(TM) 400 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับการแสดงผลของหน้าจอ HDR ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าหน้าจอที่ผ่านมาตรฐานดังกล่าวจะสามารถแสดงผลคอนเทนต์ HDR ได้อย่างไรที่ติ ด้วยความสว่างและคอนทราสต์สูงสุด นอกจากนี้ LG UltraWide(TM) 34WP65G ยังเป็นจอแสดงผลที่ครอบคลุมช่วงสี sRGB ถึง 99% จึงแสดงสีบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำทุกจุด ตอบโจทย์การทำงานของกราฟิกดีไซน์เนอร์ รวมถึงงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้สีเป็นหลัก รวมไปถึงเกมเมอร์ที่เน้นความสวยงามของภาพอีกด้วย

หมดกังวลเรื่องปัญหาภาพเบลอและซ้อนขณะเล่นเกม พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์เพื่อปลดล็อคชัยชนะ

จอมอนิเตอร์รุ่น 34WP65G เป็นจอมอนิเตอร์ในตระกูล UltraWide ของแอลจีที่มีความพิเศษเรื่องการทำงานแบบไฮบริด โดยมอบประสิทธิภาพการแสดงผลที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เรียน หรือเล่นเกม สำหรับฟีเจอร์ที่ให้มาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เช่น เวลาตอบสนองที่ 1ms MBR ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหล ลดภาพเบลอและภาพซ้อน เทคโนโลยี AMD FreeSync(TM) ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องเจอกับปัญหาภาพขาดตอนและลดการกระตุก เทคโนโลยี Dynamic Action Sync ช่วยลดความล่าช้าในการป้อนข้อมูล จึงทำให้เกมเมอร์จับทุกช่วงเวลาสำคัญได้แบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์ Black Stabilizer ยังช่วยให้เกมเมอร์เห็นรายละเอียดในที่มืดได้อย่างชัดเจน จึงสามารถชิงโจมตีก่อนและหลบหนีได้อย่างรวดเร็วเมื่อถูกโจมตีในที่มืด และยังเอาใจสาย FPS ด้วย Cross Hair ที่ปรับจุดเป้าหมายกากบาทให้อยู่ตรงกลางเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการยิง

จ้องจอได้นานขึ้นโดยไม่เมื่อยล้าสายตา ด้วยฟีเจอร์ Reader Mode และ Flicker Safe

แสงสีน้ำเงินบนหน้าจอทำให้คุณรู้สึกเมื่อยล้าสายตาเมื่อจ้องจอเป็นเวลานาน แต่หน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide(TM) 34WP65G มาพร้อม Reader Mode ช่วยลดแสงสีฟ้า ให้หน้าจอมีอุณหภูมิสีที่ใกล้เคียงกับกระดาษช่วยให้คุณอ่านข้อมูลบนหน้าจอได้นานขึ้นโดยไม่ล้าสายตา นอกจากนี้ฟีเจอร์ Flicker Safe ยังช่วยลดการกะพริบที่มองไม่เห็นบนหน้าจอที่อาจทำลายสายตาของคุณโดยไม่รู้ตัว

เชื่อมต่อได้อย่างสะดวกและราบรื่น

ผู้ใช้งานหน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide(TM) 34WP65G ยังสะดวกสบายไปกับตัวเลือกการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยพอร์ต USB Type-C(TM) ที่รองรับโหมด DisplayPort Alt เพียงใช้สาย USB Type-C(TM) เส้นเดียวก็สามารถถ่ายโอนสัญญาณภาพ DisplayPort แบบเต็มรูปแบบไปยังจอภาพภายนอกได้โดยไม่ต้องใช้สายแสดงผลเฉพาะหรืออะแดปเตอร์ที่ทำงานอยู่

ปรับมุมมองได้อย่างอิสระ ด้วยหน้าจอที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์

ขาตั้งแบบ One-Click ที่ให้มากับหน้าจอมอนิเตอร์รุ่นนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งหน้าจอมอนิเตอร์ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ยึดอื่นๆ อีกทั้งสามารถปรับความสูงและความเอียงของหน้าจอให้เข้ากับตำแหน่งในการนั่ง ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการนั่งเรียน ทำงาน หรือเล่นเกมเป็นเวลานาน

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้จึงทำให้ LG UltraWide(TM) 34WP65G เป็นหน้าจอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น ทำงาน เรียน หรือเล่นเกม ในราคา 12,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/consumer-monitors/lg-34wp65g-b หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ