อินเตอร์เมค เปิดตัว PB50 เครื่องพิมพ์ไร้สายแบบพกพาที่สั่งพิมพ์ป้ายผนึกได้ทุกที่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 26, 2008 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ป. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) เปิดตัว PB50 เครื่องพิมพ์พกพาแบบไร้สายสำหรับพิมพ์ป้ายผนึกเครื่องแรกของบริษัท ที่จะเข้ามาเสริมความสมบูรณ์ให้กับคอมพิวเตอร์แบบพกพาของบริษัท อินเตอร์เมค สแกนเนอร์ที่สนับสนุนการเชื่อมต่อแบบบลูทูธ และสื่อต่างๆ จะรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นฮาร์ดแวร์พกพาแบบไร้สายเพื่อใช้งานในคลังสินค้า โดย PB50 จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ป้ายผนึก แท็ก และใบเสร็จได้ทุกเมื่อและทุกที่ตามต้องการผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธและแลนไร้สาย (WLAN)
PB50 ได้รวมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ความเร็วสูงและความสามารถในการพิมพ์ทุกพิกเซล (ขนาดกว้างสูงสุด) ได้ในเวลาเดียวกันโดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งหนึ่งของเครื่องพิมพ์ป้ายผนึกแบบอื่นๆ โดยเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังรวมแบตเตอรี่แรงดันไฟฟ้าสูง เทคนิคการจัดการพลังงานของหัวพิมพ์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว รวมทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ความเร็วสูง ซึ่งปกติจะมีเฉพาะแต่ในเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะเท่านั้น เพื่อให้กลายเป็นอุปกรณ์การพิมพ์ชั้นนำของอุตสาหกรรมนั่นเอง
PB50 อยู่ในตระกูลผลิตภัณฑ์ของอินเตอร์เมค ที่สนับสนุนเทคโนโลยี SmartSystems(TM) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่ให้การปรับใช้ การกำหนดค่า และการจัดการอุปกรณ์ของอินเตอร์เมคได้อย่างง่ายได้ ได้แก่ คอมพิวเตอร์พกพา ซีรีส์ CN3, ซีรีส์ 700 และซีรีส์ CK61 รวมทั้งสแกนเนอร์แบบบลูทูธ รุ่น SR61 และ SF51 ด้วย
“การซื้ออุปกรณ์ประมวลผลแบบพกพาจากผู้ค้ารายเดียวที่ไว้ใจได้เป็นเรื่องง่ายที่สุดและเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดที่สุดสำหรับบริษัทส่วนใหญ่ เนื่องจากสามารถสร้างอินเตอร์เฟสเดียวและทำสัญญาเพียงฉบับเดียว” นายสตีฟ แบงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการซัพพลายเชนของบริษัท เออาร์ซี แอดเวอร์ซอรี กรุ๊ป กล่าว และว่า “บริษัท อินเตอร์เมคกำลังให้แนวทางที่ง่ายอย่างที่สุดในการประมวลผลเคลื่อนที่แก่ผู้ใช้ด้วยโซลูชั่นที่ครอบคลุม”
ด้วยหน่วยความจำแบบแฟลชออนบอร์ดที่มีขนาดใหญ่ ทำให้ PB50 สามารถจัดเก็บรูปแบบและกราฟิกของป้ายผนึกที่ใช้บ่อยๆ ได้ในเครื่องพิมพ์ ทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้าถึงไฟล์จากระบบโฮสต์ ดังนั้นจึงสามารถปรับปรุงการทำป้ายผนึกให้ดีขึ้นได้
ทั้งนี้ อินเตอร์เมค PB50 พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก สนใจผลิตภัณฑ์ กรุณาสอบถามรายละเอียดที่ บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) โทร. 02 653 2750 หรือ www.intermec.com
สอบถามรายละเอียด กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทรศัพท์: 02 439 4600 ต่อ 8300 โทรศัพท์มือถือ: 081 694 7807
อีเมล์ srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ