ฟิลิปส์สร้างประสบการณ์โลกความบันเทิงภายในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Best Entertainment Solution สัมผัสสุดยอด Philips Flat and Slim TV และ Home Entertainment ณ มหกรรม HomePro Expo 2008

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 26, 2008 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
(ขวาสุด) คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ (ที่ 2 จากซ้าย) คุณจริยา โสณธรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สาย The Power และ IM และ (ซ้ายสุด) คุณวรีวรรณ เศรษฐสวรรค์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายจัดซื้อ AV The Power ที่ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธฟิลิปส์ ณ งานมหกรรม HomePro Expo 2008 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-23 มีนาคม 2551 เมืองทองธานี
โดยฟิลิปส์จัดทัพโชว์สุดยอดผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีด้านภาพและเสียงที่ล้ำสมัย เพื่อความสมบูรณ์แบบสูงสุดของความบันเทิงภายในบ้านที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ด้วยการนำเสนอ LCD TV ครบทุกไลน์ที่มีขนาดเริ่มตั้งแต่ 32-52 นิ้ว โดยรุ่นไฮไลท์ได้แก่แอลซีดีทีวี ขนาด 47 นิ้ว รุ่น 47PFL9532 และขนาด 42 นิ้ว 42PFL9532 ที่มีเทคโนโลยี LED Ambilight และ Perfect Pixel HD Engine ที่สามารถแก้ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นกับแอลซีดีทีวีให้หมดไป สามารถขจัดอาการสั่นไหว พร่ามัวของภาพเคลื่อนไหว และแสดงภาพบนจอด้วยระบบ Full High Definition 1080p ทำให้ภาพจาก LCD TV ของฟิลิปส์สมบูรณ์สูงสุดในท้องตลาดปัจจุบัน และผลิตภัณฑ์ชุดโฮมเธียร์เตอร์ HTS8100 ให้เสียงเซอร์ราวนด์ แบบ 5.1 channel จากลำโพงและซัพวูฟเฟอร์ เพียงแค่ 1 ตัวเท่านั้นแต่ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบของเสียงเซอร์ราวนด์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่มุมใดของห้องก็ตาม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ