“เบียร์ — สรณัฐ” ทุ่มสุดตัวเปิดสตูดิโอ พร้อมมุงานเพลง วง เจิ๊ก (Jerks!)

ข่าวบันเทิง Wednesday March 26, 2008 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--โทนี่ ผี สตูดิโอ
ห่างหายจากวงการบันเทิงพักใหญ่กับ “เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช” ล่าสุดทุบกระป ุกเปิดสตูดิโอห้องอัด “โทนี่ ผี สตูดิโอ” (Tony Phee Studio) กับเพื่อนๆ เพื่อรองรับงานโฆษณา งานเพลงของลูกค้า รวมถึงผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกของตัวเองที่ร่วมกับเพื่อน 2 คน ภายใต้ชื่อ วง เจิ๊ก (Jerks!) กับสไตล์ของตัวเอง ใน แนวบลู ป็อบ ร๊อค กับ แนวดิสโก้ ทู ฮอลิเดย์ พร้อมกันถึง 2 ชุด โดยหนุ่มเบียร์กล่าวถึงความตั้งใจในการทำงานเพลงชุดนี้ว่า
“นอกเหนือจากตอนนี้ที่ผมกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม แล้ว ผมกำลังมีผลงานอัลบั้มเพลง ในสไตล์ของที่ผมกับเพื่อนชอบด้วยครับในแนว ป็อบ ร๊อค กับ แนวดิสโก้ ทู ฮอลิเดย์ โดยใช้ชื่อวงว่า วง Jerks! ช่วยกันทำครับ ก็เสร็จไปประมาณ 50% แล้ว ผมตั้งใจว่าจะออก 2 อัลบั้มพร้อมกันเลย เป็นเพลงภาษาไทยกับภาษาอังกฤษ อย่างละอัลบั้ม ส่วนแนวเพลงก็แตกต่างกันไป เป็นแนวบลู ป็อบ ร๊อค กับ แนวดิสโก้ ทู ฮอลิเดย์ ครับ ซึ่งเพลงจะออกโจ๊ะๆ สนุกๆ หน่อย ซึ่งทุกอย่างในงานเพลงของวงเรา ที่ลงทุนทำกันเองหมดเลย ลงทุนทุบกระปุกเพื่องานนี้โดยเฉพาะครับ ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ซาวน์ต่าง ๆ คิดกันเองหมด รวมถึงทำห้องอัดเป็นของเราเองใช้ชื่อ ‘โทนี่ ผี สตูดิโอ’ (Tony Phee Studio) ย่านประชาชื่น ไว้รองรับงานตัวเองและงานลูกค้า
โดยอัลบั้มนี้ผมรับหน้าที่ป็นนักร้องนำและแต่งเพลงเองด้วยครับ ก็พยายามตั้งใจทำให้ดีที่สุด ทุกอย่างเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ก็ดีใจครับ และที่สำคัญได้กำลังใจจากแฟนเพลงที่ฟังผ่านเน็ต เรตติ้งดีในระดับที่เหนือความคาดหมาย ตอนนี้ปล่อยออกมา 2 เพลงแล้ว คือเพลง ‘ทรู ฮอลลิเดย์’ (True Holiday) กับ ‘ดิสโก้ เกิร์ล’ (Disco Girl) ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ดีเจ คลื่น FAT ที่เปิดเพลงจนติดชาร์ทกว่า 4 สัปดาห์ รู้สึกประทับใจมากครับ แล้วงานเพลง 2 ชุดนี้ ผมทำเพราะเป็นงานที่ผมรักและตั้งใจกับมันมาก ผมไม่ได้ต้องการจะแข่งกับใคร ก็เลยไม่รู ้สึกกดดันอะไร ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีครับ คาดว่าอัลบั้มเต็มก่อนสิ้นปีนี้แน่นอนครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ ผมจะทำให้ดีที่สุด” เบียร์ กล่าว
เร็วๆ นี้ เตรียมติดตามผลงานเพลงฉบับปฐมฤกษ์ของ “เบียร์-สรณัฐ มัสยวานิช” ภายใต้ชื่อ วง เจิ๊ก (Jerks!) ที่ทำ 2 เพลง ‘ทรู ฮอลลิเดย์’ (True Holiday) กับ ‘ดิสโก้ เกิร์ล’ (Disco Girl) ฮิตดคลื่น FAT ไปแล้ว และล่าสุดทุบกระปุกเปิดสตูดิโอห้องอัด “โทนี่ ผี สตูดิโอ” (Tony Phee Studio) กับเพื่อนๆ เพื่อรองรับงานโฆษณา งานเพลงของลูกค้า (Tony Ph ee Studio) ย่านประชาชื่น สนใจใช้บริการ ติดต่อได้ที่ 081-889-2873

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ