Hua Hin Taste เปิดอาณาจักรศูนย์รวมความอร่อยระดับตำนาน รวมของกินถิ่นหัวหิน ศูนย์รวมของอร่อย ของฝากชื่อดังเมืองหัวหินกว่า 20 ร้านดัง

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 19, 2022 10:07 —ThaiPR.net

Hua Hin Taste เปิดอาณาจักรศูนย์รวมความอร่อยระดับตำนาน รวมของกินถิ่นหัวหิน ศูนย์รวมของอร่อย ของฝากชื่อดังเมืองหัวหินกว่า 20 ร้านดัง

Hua Hin Taste เปิดอาณาจักรศูนย์รวมความอร่อยระดับตำนาน รวมของกินถิ่นหัวหิน ศูนย์รวมของอร่อย ของฝากชื่อดังเมืองหัวหินกว่า 20 ร้านดัง พร้อมการตกแต่งสไตล์หัวหิน รวมไว้ที่บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน เอาใจขากิน ขาเที่ยว ให้สัมผัสประสบการณ์ความฟิน แบบไม่ต้องเดินทางไกล ชวนชิม ชวนช้อป ด้วยการรวบรวมสุดยอดของกิน ของว่าง ของฝากชื่อดังระดับตำนานมาไว้ในที่เดียวที่ "Hua Hin Taste" รวมของกินถิ่นหัวหิน ศูนย์รวมของอร่อย ของฝากชื่อดังเมืองหัวหิน ให้อิ่ม ฟิน กับสารพัดของกิน ของอร่อยระดับตำนาน และยังสามารถช้อปของฝากไปมอบให้แก่คนที่บ้านและคนรักได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเดินทางไกล ด้วยการรวบรวมเมนูเด็ดร้านดัง กว่า 20 ร้านเหมือนยกตำนานของอร่อยเมืองหัวหินมาไว้ที่บลูพอร์ต หัวหิน ที่เดียว

สำหรับไอเทมเด็ดที่เป็นเมนู ต้องห้ามพลาด ได้แก่

  • ตะโก้เสวย จากร้านเบญจพงศ์ หัวหิน ทีเด็ดอยู่ที่กะทิหวาน มัน เค็ม อร่อยเข้มข้นลงตัวมายาวนานกว่า 30 ปี
  • ขนมโค ขนมปลากริมไข่เต่า สามเกลอ กล้วยเชื่อม จากร้านขนมหวานป้าปรางค์ ตำนานความอร่อยกว่า 80 ปี ด้วยเคล็ดลับการคัดสรรวัตถุดิบ และขนมสดใหม่ทุกวันที่ต้องต่อแถวยาวเหยียด
  • ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมเทียนไส้เค็ม จากร้านแม่นงนุช หรือร้านมีชัย จากเมนูข้าวเหนียวมูน เจ้าดังตั้งแต่ปี 2484 สู่เมนูขนมหวาน ของฝากอีกมากมาย
  • ลอดช่องสิงคโปร์ ร้านลุงดำ ต่อยอดความอร่อยกว่า 60 ปี จากรุ่นสู่รุ่น ด้วยน้ำกะทิรสกลมกล่อม ความเหนียวหนึบหนับเคี้ยวเพลินของลอดช่องที่ใครๆ ก็ปฏิเสธไม่ได้
  • ขนมจีนเส้นสด น้ำยาปู แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย บ้านปิ่นแก้ว ขนมจีนเส้นสดสีสวยสูตรสมุนไพรจากธรรมชาติ พร้อมน้ำยา น้ำพริกทำสดใหม่ทุกวันเสิร์ฟคู่กับผักสดถาดใหญ่
  • มะม่วง กะปิโหว่ น้ำปลาหวาน แม่สาลี่ ขายกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ไฮไลต์คือ มะม่วงแรด รสเปรี้ยวนิดๆ ปนมัน กินคู่กับกะปิโหว่ หรือน้ำปลาหวาน รสเข้มข้นจนวางไม่ลง
  • จับหลักอ้อย โอโซน เมืองประจวบฯ จับหลัก หรือจับไม้ อาหารพื้นเมืองของประจวบฯ ด้วยส่วนผสมจากปลาทะเลคลุกเคล้ากับเครื่องแกง ที่ทำให้สุกด้วยการย่างบนเตาหอมๆ พันกับอ้อยให้รสหวานอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ปลาหมึกแห้ง ปลาอินทรีย์แดดเดียว และอาหารทะเลแปรรูป ทุ่งประดู่ เมืองประจวบฯ ของสด ของดีจากชาวประมงพื้นบ้านดั้งเดิม ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี สะอาดปลอดภัยทุกขั้นตอนการผลิตระดับพรีเมี่ยม

นอกจากนี้ยังมีเมนูเด็ดระดับตำนานอีกมากมาย ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ลิ้มลองความอร่อยอย่างจุใจ ไม่มีเบื่อ โดยลูกค้าสามารถนั่งรับประทานในพื้นที่ที่เตรียมไว้อย่างสวยงาม สะดวกสบาย ซึ่งถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ที่สำคัญของเมืองหัวหิน เพื่อให้ลูกค้าทั่วไปและนักท่องเที่ยว ที่นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับความอร่อยแล้ว ยังได้รำลึกถึงความสวยงามของสถานที่สำคัญแห่งเมืองหัวหินอีกด้วย จึงถือได้ว่า Hua Hin Taste เป็นแลนด์มาร์คความอร่อยแห่งใหม่ที่ต้องเช็คอินเมื่อมาเยือนหัวหิน

ขอเชิญทุกท่านแวะมาเลือกชิม เลือกฟินกับสารพัดความอร่อยได้ที่ Hua Hin Taste เปิดให้บริการทุกวันที่ชั้น G สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 032-905-111, Facebook: @bluporthuahinofficial หรือ Line official @bluport


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ