BALLY AUTUMN / WINTER 2022 ดีไซน์เหนือกาลเวลา

ข่าวบันเทิง Friday August 19, 2022 14:40 —ThaiPR.net

BALLY AUTUMN / WINTER 2022 ดีไซน์เหนือกาลเวลา

สำหรับฤดูกาล Autumn/Winter 2022 Bally (แบลลีย์) กลับมาสู่แนวคิดเรื่องการออกแบบที่เหนือกาลเวลา ด้วยการขยายขอบเขตผ่านทักษะงานฝีมือที่เป็นเลิศ พัฒนาสู่รูปแบบสินค้าที่ทันสมัย เมื่อพูดถึงคำว่า "มือ" ทั้งอย่างตรงตัวและเชิงอุปมา มือคือศูนย์กลางแห่งประสบการณ์ การแสดงออกผ่านงานฝีมือของช่างที่เป็นตำนานพร้อมวัสดุธรรมชาติ สะท้อนให้เห็นผ่านเส้นทางแห่งการสัมผัส วัสดุหนังสัมผัสอ่อนนุ่มจากเสื้อผ้า ready-to-wear ผสมผสานกับเครื่องประดับที่ผลิตด้วยการทอและการถักโครเชต์ รองเท้าขอบบอมเบย์ (bombe) ที่ดูเย้ายวน ส่วนขอบเป็นวัสดุหนังกลับและความนุ่มจากขนลูกวัว

เมื่อย้อนระลึกกลับไปยังต้นกำเนิดของแบรนด์สวิส การอ้างอิงถึงผลงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบกราฟิกคือการเชื่อมโยงกัน เห็นได้จากโครงสร้างกระเป๋าถือที่ถอดแบบมาจากการพับโอริกามิ (Origami) ส้นรองเท้าทรงโค้ง ที่มาของแบรนด์ Bally ต้นทางจากภูเขานั้นถูกนำเสนอผ่านโทนสีที่มาจากสิ่งที่อยู่ในธรรมชาติ เช่น กระดูก ฟอสซิล กระแสน้ำ และช่วงเวลาค่ำคืน การเล่นกับความงดงามของสีที่มาจากสิ่งแวดล้อม คือการเผยให้เห็นบทสนทนาที่เกิดขึ้นท่ามกลางรูปทรงของธรรมชาติ นั่นคือการเปิดตัวลายพรางใหม่อย่าง "อัลไพน์"

การสร้างสรรค์ความรู้สึกแห่งความใกล้ชิดและเป็นหนึ่งเดียวกับสรรพสิ่งที่อยู่แวดล้อม คอลเล็คชั่น A/W 2022 สะท้อนให้เห็นถึงวิธีการส่วนบุคคลเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เป็นเส้นทางแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ความทันสมัย โลกของแต่งตัวที่ให้ความรู้สึกและความสบายเป็นหัวใจสำคัญ

A BETTER FUTURE เพื่ออนาคตที่ดีกว่า
ด้วยความมุ่งมั่นจาก Bally ในเรื่องของความยั่งยืนนั้นผสมผสานอยู่ในสินค้าแต่ละไอเทมของคอลเล็กชั่นฤดูกาล A/W 2022 โดยยังคงรักษาทักษะฝีมือดั้งเดิมเอาไว้ พร้อมกับเปิดรับนวัตกรรมใหม่และกระบวนการผลิต วัสดุ และเทคนิคที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  • เส้นไยไนลอนรีไซเคิล 100% จากขยะพลาสติกและขวด PET ได้รับการรับรองจาก GRS และประกอบเป็นอุปกรณ์เสริมในชุดลายพรางอัลไพน์ประจำฤดูกาลนี้
  • สำหรับรองเท้า หนึ่งในหมวดหมู่สินค้าหลักของ Bally วัสดุบุผิวเป็นวัสดุรีไซเคิลทั้งหมดและหนังแท้ที่ได้รับการรับรองจาก Leather Working Group หรือ International Organization for Standardization (ISO 14001)
  • กระเป๋าสำหรับผู้ชายในกลุ่ม Mythos ผลิตจากหนังรีไซเคิล เลือกใช้วัสดุ TPU มาแทนที่การใช้พลาสติก PVC
  • ไอเทม Ready-to-wear ยังนำชิ้นส่วนต่างๆ ที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเส้นใยไนลอนทวิลล์รีไซเคิล ผ้าแจ็คการ์ดแบบทอ และผ้าที่เหลือจากกระบวนการผลิต
  • นอกจากนี้ยังมีผ้าฝ้ายเจอร์ซี่ออร์แกนิก เสื้อถักสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับแหล่งที่มาได้ 100% ผลิตขึ้นในอิตาลี รับรองโดยระบบการตรวจสอบย้อนกลับจาก Italian Chamber of Commerce หรือที่รู้จักกันในชื่อ TF (Traceability & Fashion) เพื่อการันตีแหล่งที่มาของวัสดุและความจริงแท้

BALLY WOMAN
งานฝีมือที่ยั่งยืน เมื่อแฟชั่นเป็นทั้งสิ่งที่ห่อหุ้มและการโอบกอด

รองเท้า
วัสดุอัลไพน์ลายพรางแบบใหม่ มาในสไตล์ขนลูกวัวนุ่มที่ช่วยยกระดับความรู้สึกให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง รองเท้าบู้ทหุ้มข้อแบบสูง พื้นรองเท้าทำจากวัสดุไม้ แผ่นรองนิ้วเท้าวัสดุยาง และพื้นรองเท้าแบบ B-Chain ส่วนรองเท้าแตะผู้หญิงมาพร้อมอุปกรณ์ห่วงโซ่โลหะตัว B รองเท้ารุ่น Valais ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินป่า จิตวิญญาณแห่งการเป็นผู้บุกเบิกสะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุหลายรูปแบบ การเย็บตะเข็บสองสี และพื้นรองเท้าแบบสูง ทั้งยังเป็นการจินตนาการถึงรองเท้าบู้ทสวมเข่ารุ่น Chelsea นำเสนอผ่านวัสดุหนังเกรนสีดำและส่วนขอบแบบบอมเบย์ (bombe) รองเท้ารุ่น Grace มาพร้อมกับดีไซน์ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิง การประทับตรา B-Chain เน้นย้ำความทันสมัย พร้อมกับส้นรองเท้าทรงโค้ง ต่อมากับรองเท้ารุ่น Tread ออกแบบโดยชาวนอร์เวย์และได้แรงบันดาลใจจากเรือ นำเสนอความร่วมสมัยที่เฉียบคม เช่นเดียวกับรุ่น Curling เป็นสัญลักษณ์ถูกตีความใหม่ผ่านแผ่นรองที่นุ่ม สะท้อนถึงมรดกแห่งงานฝีมือของ Bally

กระเป๋า
กระเป๋าที่นำเสนอเค้าโครงใหม่จากตระกูล Arc ที่ประกอบด้วยกระเป๋ารุ่น Ahria กระเป๋าสะพาย Ares และกระเป๋าถือแบบคลัทช์รุ่น Ariel นำลวดลายกราฟิกจากธรรมชาติและเส้นสายของการพับโอริกามิ (Origami) เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับโครงสร้างและความซับซ้อนของกระเป๋า อุปกรณ์สำคัญมีทั้งกระเป๋า Pillbox มาพร้อมลายนูน B-Chain ผลิตด้วยเส้นใยไนลอนรีไซเคิล B-Echo และลายพรางอัลไพน์ ทักษะงานช่างผลิตหนังปรากฏฝีมืออยู่บนกระเป๋าสำหรับคุณผู้หญิง รวมถึงรุ่นอื่นๆ อย่างกระเป๋าสะพายไหล่ผ้าทอ Beckie พร้อมอุปกรณ์B-Chain

BALLY MAN
ยกระดับรูปทรงและการใช้งาน เมื่อแฟชั่นเป็นพิธีการแห่งความสบายและการแสดงออกถึงตัวตน

รองเท้า
รองเท้ารุ่น Valais นำเสนอในรูปแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาใหม่ จากลายพรางอัลไพน์ขนลูกวัวสัมผัสนุ่มไปจนถึงรองเท้ารุ่น Wallabee ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินป่า รองเท้าบู้ทคอมแบตที่ปรับทรงเข้ารูปเท้าดูทางการ และการผสมผสานวัสดุหนังกลับเพื่อเพิ่มสไตล์ให้ดูสปอร์ตมากขึ้น รองเท้าผ้าใบที่ส่วนของตาข่ายผลิตจากวัสดุรีไซเคิล มาพร้อมกับพื้นรองเท้าลายทาง Bally Stripe หนังลูกวัวแบบเรียบและรองเท้าหนังวัสดุยาง นำเสนอความซับซ้อนของงานฝีมือในระดับสูง รองเท้าทรงอ็อกฟอร์ดเพิ่มความคล่องตัวในการส วมใส่ด้วยการออกแบบสไตล์นอร์เวย์และพื้นรองเท้าวัสดุหนัง รองเท้าผ้าใบ Holden รุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าแบบหนาและลาย Bally Wing ในวัสดุผสม มีทั้งหนังกลับ หนังเคลือบ และเส้นใยไนลอน เพื่อตอบรับกับความตั้งใจในการผสมผสานอดีตเข้ากับปัจจุบัน

อย่างมีเป้าหมาย ซับในของรองเท้าผ้าใบทั้งหมดได้รับการรับรองจาก GRS และผลิตขึ้นจากขวดพลาสติก
รีไซเคิล ในขณะที่วัสดุหนังมาจากโรงฟอกหนังที่ได้รับการรับรองโดย Leather Working Group หรือ ISO

กระเป๋า
กระเป๋ารุ่น Cliff ผลิตด้วยวัสดุหนังฟอกฝาด มาพร้อมกับรายละเอียดการทอที่หรูหราเลียนแบบโครงร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ Bally Stripe ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งในงานฝีมือ กระเป๋าสะพายดัฟเฟิลผลิตจากเส้นใยไนลอนเนื้อนุ่มในสีขาวและสีดำเนื้อแมทช์ ผลิตจากเส้นด้ายที่ผ่านการรับรองโดย GRS แสดงให้เห็นถึงการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างอเนกประสงค์ อุปกรณ์โลหะและซิปเพื่อการสวมใส่ที่หลากหลาย เป้สะพายหลังรุ่น Breeze ผลิตจากหนังแนปป้า บุนวมเนื้อนุ่ม เน้นรายละเอียดการปักควิลท์ โดยกระเป๋าในกลุ่มรุ่น Scribe ที่มาพร้อมสไตล์เป็นทางการ แต่คุณผู้ชายก็เลือกสะพายได้ในวันหยุดสบายๆ ไปจนถึงเลือกสะพายข้าง ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมสำหรับฤดูกาลใหม่ด้วยอุปกรณ์ที่เป็นโลหะและการออกแบบที่ใช้งานได้หลากหลาย

รายละเอียด
ผิวสัมผัสและวัสดุ
วัสดุหนังที่ออกแบบมาอย่างแม่นยำ โดดเด่นด้วยลวดลายที่ให้สัมผัสนุ่มนวล พร้อมเสื้อคลุมหนังบุนวม รองเท้าควิลท์ และเครื่องประดับต่างๆ เสื้อผ้าถักเย็บขอบและผ้าขนสัตว์ที่บางเบา มอบความแตกต่างด้านคุณสมบัติความโปร่งสบายกับรูปทรงที่มีโครงสร้างเป็นหนังถัก ควบคู่ไปกับเส้นใยไนลอนรีไซเคิลที่มีความทนทาน ผ้าฝ้ายลายเดนิม ผ้าแคชเมียร์ และผ้าขนสัตว์ทอผลิตในอิตาลี ที่สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาย้อนกลับได้

สี
สำหรับ A /W 2022 สีสันได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ รวมถึงสีกลางที่เป็นลายเซ็นต์ เช่น สีของกระดูก สีจากเส้นใยกัญชง สีขาวฝุ่น และสีมิดไนท์ เฉดสีที่โดดเด่นยิ่งขึ้นเข้าคู่กับพาเลตต์ของฤดูกาล เติมเต็มความน่าสนใจด้วยด้วยสีแดงเฮอริเทจ สีฟ้าโอเชียเนียและสีน้ำเงินออคทาเนียม สีฟอสซิล และสีเข้มจากแร่ธาตุ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE @ballythailand
https://lin.ee/4Clq5ZXBx

เกี่ยวกับ BALLY
แบลลีย์ (Bally) แบรนด์เครื่องหนังหรูสัญชาติสวิส ก่อตั้งขึ้นในค.ศ. 1851 มีมรดกอันล้ำค่าในฐานะผู้ผลิตรองเท้าชั้นนำ และมีความเกี่ยวข้องกับสถาปัตยกรรม ศิลปะ และสิ่งแวดล้อมมาอย่างยาวนาน ปัจจุบัน Bally นำเสนอฝีมืออันประณีตและความงามร่วมสมัย ผ่านดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นยอดนิยมมากมาย Bally มีร้านกว่า 320 แห่ง และจุดจำหน่ายกว่า 500 จุดทั่วโลกใน 60 ประเทศ อีกทั้งยังมี
แพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้บริการใน 61 ประเทศ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Bally.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ