กิต Three Man Down" สลัดภาพนักร้อง รับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน "The Up Rank อาชญาเกม

ข่าวบันเทิง Monday August 22, 2022 08:43 —ThaiPR.net

กิต Three Man Down

เรียกว่าขาขึ้นสุดๆ ในตอนนี้สำหรับ  กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์  หรือ กิต Three Man Down ที่นอกจากงานเพลงอยู่ในช่วงพีคสุดๆ แล้วกับงานแสดงเองก็ไม่แพ้กัน เมื่อล่าสุดได้รับบทนำเต็มตัวในหนังครั้งแรก นั่นคือเรื่อง "The Up Rank อาชญาเกม" ภาพยนตร์แนว Coming-of-age ดราม่า-แอ็คชั่น จากผู้สร้าง เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล และ กันตนา กรุ๊ป

ในภาพยนตร์ "The Up Rank อาชญาเกม" กิต Three Man Down รับบทเป็น "ยู" เด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในการเล่นเกม แต่ถูกคนรอบตัวมองว่าไม่มีอนาคต วันหนึ่งเขาได้รับข้อเสนอจากทีมรับจ้างปั๊มแรงค์ที่ชื่อ The Up Rank ทำให้ยูเข้ามาอยู่ในวงจรการรับจ้างปั๊มแรงค์ ที่เรียกว่า ผิดกฏเกมไม่ผิดกฏหมาย

 โดยกิตเปิดเผยถึงการสวมบทบาทยูว่า  "ผมรับบทเป็น ยู ตัวจริงดูเหมือนจะไม่มีอะไร เป็นคนที่ทะเยอทะยาน แต่มีความซื่อสัตย์ต่อตัวเอง เหมือนเขามีอะไรบางอย่างที่กดเขาไว้ เขาเลยรู้สึกว่าตัวเองด้อยค่า จริงๆ หนังเรื่องนี้ถือว่าผมเล่นเป็นตัวนำเต็มตัวครั้งแรกเลย ถามว่าจุดที่ยากคืออะไร จุดที่ยากสำหรับผมคือเดินครับ(หัวเราะ) นี่ผมพูดจริงนะ เพราะวันแรกยังไม่ลงล็อคและยังไม่อินตัวละคร ตอนนั้นยังไม่เข้าใจบท ไม่เข้าใจ mood จริงๆ ด้วยซ้ำ วันนั้นเลยเดินอย่างเดียวแล้วกัน แล้วฟังว่าจะต้องวิ่งตอนไหน เพราะผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะต้องทำยังไง"

นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า "หลายคนอาจจะคิดว่านึกถึงผมก็ถึงนึกกิต คาแรกเตอร์ต้องใกล้ตัวแน่ๆ แต่พออ่านบทไปมันไม่ใช่หนังเกม มันเป็นหนังชีวิตมากกว่า อย่างตัวผมชอบเล่นเกม แต่เล่นเกมชีวิตจริงกับในหนังมันต่างกันมาก"

 ส่วนความหมายของ The Up Rank  กิตเผยว่า  "ดิ อัพ แรงค์ สำหรับผมน่าจะหมายถึงพลัสอัลตร้า เราต้องทะลุขีดจำกัดของชีวิตตัวเอง คือเอาความทะเยอะทานเอาความลำบาก เอาความตั้งใจมาประยุกต์ใช้กับชีวิต คุณอยากจะขึ้นคอร์นมาก คุณอยากจะขึ้นแรงค์นี้ คุณอยากจะมีอาวุธแบบนี้ก็ลองเปลี่ยนให้มันเป็นชีวิต ถ้าพูดภาษาเกมก็ต้องฟาล์วก็ต้องเล่น ต้องตั้งใจเล่น ทุกอย่างอัพแรงค์ได้หมด  เปลี่ยนชีวิตคุณมันคือการอัพแรงค์ในชีวิต"

ร่วมดราม่า-แอ็คชั่น  ไปกับ "The Up Rank อาชญาเกม" ผลงานของสองผู้กำกับ เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ พร้อมด้วย 4 นักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมือ  กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down, เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ, มีน-สุดารัตน์ ผุงศิริ, แจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา นอกจากนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋ - สัญญา คุณากร และ เฟิด - คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ เฟิด Slot Machine มาเสริมทัพ ช่วยให้ภารกิจอัพแรงก์เข้มข้นยิ่งขึ้น พร้อมตะลุยทุกแรงค์ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เทรลเลอร์ภาพยนตร์ "The Up Rank อาชญาเกม":  https://youtu.be/AauJTgJhy-k


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ