อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars

ข่าวบันเทิง Monday August 22, 2022 13:07 —ThaiPR.net

อ๊ะอาย 4EVE นำทัพซุปตาร์ T-POP อดีต The Voice Kids คืนเวที เสิร์ฟความฟินชุดใหญ่ โชว์สุดพิเศษในรายการ The Voice All Stars

เปิดฉากด้วยโชว์สุดเซอร์ไพรส์กับ The Voice All Stars รอบ Blind Audition สัปดาห์สุดท้าย เมื่อมีเหล่า T-POP ซุปตาร์ชื่อดังทั้ง 4 คน มาบุกรายการ ได้แก่ "อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ" เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่กำลังมาแรงวง 4EVE, "มาง-ปิยธิดา เล็กกลาง" จากวง bamm นักร้องนำมากความสามารถทั้งร้อง เต้น แรป, "บูม-สหรัฐ เทียมปาน" The Star Idol คนแรกของเมืองไทย ที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ และอีกหนึ่งนักร้องมากความสามารถจากบ้าน The Star Idol "ภูมิ-พงศ์รชตะ ไชยศิวามงคล"

โดยทั้ง 4 มาโชว์พลังเสียงสุดพิเศษร่วมกันเป็นครั้งแรกในบทเพลง "คิด (แต่ไม่) ถึง" ที่สะกดทุกสายตาของเหล่าผู้ชมและโค้ชทุกคนได้อย่างอยู่หมัด และอีกหนึ่งความเซอร์ไพรส์ของ บรรดา T-POP ชื่อดังทั้ง 4 นั่นคือ ได้เคยมาเยือนรายการในฐานะผู้เข้าร่วมแข่งขัน The Voice Kids มาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในฐานะศิลปินที่กำลังเปล่งประกาย กลับมาโชว์ศัพยภาพคุณภาพเสียงร้องที่ทุกคนได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มา เรียกได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามของวงการเพลง T-POP ของประเทศไทย และมีฐานแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย

เหล่าโค้ชต่างออกอาการมีความสุขที่สุดเมื่อได้รับฟังบทเพลงจากน้อง ๆ และชื่นชมกับทุกคนที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และความสามารถที่เต็มเปี่ยม โดย "โค้ชคิ้ม" บอกเลยว่า เมื่อเห็นน้อง ๆ ที่เคยผ่านเวทีแข่งขัน The Voice Kids กลับมารายการอีกครั้ง อีกทั้งยังสามารถก้าวสู่การเป็นศิลปิน T-Pop ได้สำเร็จ ถือเป็นผลผลิตที่สุดพิเศษของรายการเลย ทุกคนต่างเป็นทั้งความสุขและแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ที่สำคัญเมื่อได้รับฟังน้อง ๆ มาร้องเพลงในครั้งนี้ ทำให้ได้รับพลังในการร้องเพลงกลับมาอีกครั้ง ยืนยันเลยว่าน้อง ๆ ทุกคน เกิดมาเพื่อเป็นซุปตาร์จริง ๆ

เมื่อ "โค้ชคิ้ม" ออกอาการสุดปลื้มแบบตะโกน ก็ต้องการันตีความสนุกของ "The Voice All Stars" สัปดาห์สุดท้ายของรอบ Blind Audition ได้อย่างสวยงาม เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แล้วพบกับความเซอร์ไพรส์ที่คุณอาจคาดไม่ถึง รอติดตาม "The Voice All Stars" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ