เรฟ อีดิชั่น ผนึกกำลังแบรนด์ PUMA จัดงานใหญ่แห่งปี ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 22, 2022 15:34 —ThaiPR.net

เรฟ อีดิชั่น ผนึกกำลังแบรนด์ PUMA จัดงานใหญ่แห่งปี ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท

 "บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด" ในฐานะ Sports Retail Partner จับมือ "พูม่า (ประเทศไทย)" จัดงานแถลงข่าว เปิดตัว PUMA NEW Concept Store  "The 1st Official PUMA Brand Store in Thailand" ที่ตั้งอยู่บนแหล่งช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ห้างสรรพสินค้าแนวราบระดับภูมิภาคแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า  237 ตารางเมตร พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งเพื่อตอบสนองความต้องการด้านกีฬาและไลฟ์สไตล์แบบ One Stop Shopping

โดยการเปิดตัวในครั้งนี้เพื่อผนึกกำลังด้านกีฬาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และร่วมมือกันในฐานะตัวแทนจำหน่ายเสื้อผ้าและรองเท้าพูม่าในประเทศไทย ซึ่ง เรฟ อีดิชั่น เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์รองเท้าวิ่งระดับพรีเมี่ยมชื่อดัง และสินค้าสปอร์ตแวร์ชั้นนำระดับโลกมากมาย ซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับแนวหน้าของประเทศไทยอีกด้วย

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด  เปิดเผยว่า "การลงทุนในครั้งนี้ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 120 ล้านบาท และงบลงทุนในด้านตลาด

ตลอดครึ่งปีหลัง (2565) สูงถึงกว่า 10 ล้านบาท คาดหวังยอดขายจากการลงทุนในครั้งนี้เพื่อสร้างรายได้ในการเติบโตของบริษัทฯ ในสัดส่วนถึง 15% ของยอดขายโดยรวม ตลอดจนไตรมาตรที่เหลือของปี 2565 ได้ตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาใหม่ถึง 2 สาขาด้วยกัน โดยมุ่งเน้นในศูนย์การค้าหลักๆ และกระจายไปตามหัวเมืองต่างๆ เพื่อต้องการให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงร้านพูม่าได้อย่างง่ายดาย"

" สำหรับกลุ่มเป้าหมายของเราเน้นความหลากหลายเรื่องกีฬาที่ครบวงจร ด้วยการนำสินค้าที่ถูกยกระดับสินค้าประเภทกีฬา เพื่อตอบสนองความต้องการด้านกีฬาและไลฟ์สไตล์ เหมาะกับทุกประเภทกีฬา ทุกเพศ และทุกวัย พร้อมเสิร์ฟผู้ซึ่งหลงใหลในกีฬาอย่างแท้จริง และเรายังมีการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเฉพาะตัวของพูม่า เราเชื่อว่าเป็นการผสมกันในหลายๆ อย่าง แต่ที่สำคัญคือการเข้าใจผู้บริโภคว่าต้องการอะไร โดยส่วนผสมต้องมีทั้งตัวสินค้า หน้าร้าน และดิจิทัล จุดมุ่งหมายหลักคือต้องการสร้าง Engagement กับลูกค้าทุกระดับ คือระดับที่แบรนด์สามารถกระตุ้นความต้องการให้ลูกค้าได้ และอีกระดับคือให้ลูกค้ารักในตัวแบรนด์ และตัดสินใจซื้อในที่สุด สิ่งที่พูม่าภูมิใจนำเสนอมากที่สุดก็คือ ความเป็นแบรนด์กีฬายอดนิยมมายาวนานถึง 74 ปี "

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของแบรนด์ได้ที่ Facebook : Puma Cat TH https://www.facebook.com/pumacatth


แท็ก thailand   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ