สิ้นสุดการรอคอย! "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" คืนจอ ยกทัพ 5 ชาร์คนักลงทุนผู้พลิกชะตาธุรกิจ ต่อยอดความสำเร็จผู้ประกอบการไทย เริ่ม 28 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 22, 2022 16:46 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย!

กลับมาอีกครั้งกับรายการเรียลลิตี้ธุรกิจอันดับ 1 ของโลก ที่เตรียมคืนจอส่งต่อความสำเร็จผู้ประกอบการไทยอีกครั้งในรายการ "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" ที่ได้ 5 ชาร์คนักลงทุนระดับหมื่นล้านโปรไฟล์เริ่ดร่วมรายการ ประกาศความพร้อมลงทุนจริง สานฝันผู้ประกอบการไทยฟื้นธุรกิจ ต่อยอดความสำเร็จ และปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ในยุค Digital Transformation มาร่วมลุ้นกันว่าธุรกิจไหนจะ "ดีล" ใน "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ช่อง 7HD เริ่ม 28 สิงหาคมนี้

อีกหนึ่งรายการฟอร์แม็ตระดับโลกลิขสิทธิ์จาก sony picture entertainment ที่ได้สร้างความสำเร็จไปแล้วใน 40 ประเทศทั่วโลก และสำหรับในประเทศไทยนับตั้งแต่การออกอากาศซีซั่นแรกในปี 2561 รายการ Shark Tank Thailand ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จแจ้งเกิด "ชาร์ค" คนดังมากมาย รวมถึงการสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจที่ได้ผ่านเข้ามาในรายการพร้อมปิดดีลรวมกว่า 165 ล้านในซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมการต่อยอดธุรกิจด้วยจุดเด่นของเหล่าชาร์คที่ช่วยหนุนธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทยไปสู่ฝั่งฝัน ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับรายการ "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" ที่ยังยึดมั่นความตั้งใจเดิมในการเปิดพื้นที่ และโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยได้สานฝันต่อยอดความสำเร็จธุรกิจ อีกทั้งความเข้มข้นทันกระแสกับความตั้งใจของเหล่า "ชาร์ค" ที่ต้องการเข้ามาเติมเต็มศักยภาพผู้ประกอบการไทยและธุรกิจที่เข้าตาให้สามารถ

เติบโตอย่างยั่งยืนในยุคเศรษฐกิจใหม่หลังโควิด โดยรูปแบบรายการจะเปิดโอกาสให้เจ้าของไอเดียธุรกิจหรือผู้ประกอบการได้เข้ามานำเสนอโมเดลธุรกิจ เป้าหมาย และตัวเลขเงินลงทุนที่ต้องการเพื่อแลกกับสัดส่วนหุ้นในบริษัทหรือโครงการแก่เหล่า "ชาร์ค" หรือ "ฉลาม" ทั้ง 5 คน ซึ่งนี่คือจุดเด่นสำคัญของรายการที่ทำให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วย ไปพร้อมๆ กับได้แนวคิดและไอเดียธุรกิจ พร้อมแรงบันดาลใจในตลอดการต่อรองธุรกิจระหว่าง 5 ชาร์คนักลงทุนที่อ่านเกมขาด และผู้ประกอบการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของความเชื่อมั่น

สำหรับในซีซั่นนี้ จึงเป็นการกลับมาของ "ชาร์คนักลงทุน" ที่มีโปรไฟล์สุดปังในระดับเจ้าของธุรกิจชั้นนำของประเทศที่ตอบโจทย์ทั้งเงินทุนมหาศาลและ ประสบการณ์ในการอ่านเกมธุรกิจได้อย่างเฉียบคม นำโดย "ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี" ทายาทคนโตและผู้บริหารหนุ่มไฟแรง จาก บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด หรือแบรนด์ "สิงห์" ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 89 ปี อีกทั้งยังดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร สิงห์ เวนเจอร์ส หน่วยธุรกิจที่พัฒนาขึ้นเพื่อมองหาโอกาสในการลงทุนใหม่ๆ, "ชาร์คกฤษน์ ศรีชวาลา" เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ผู้ก่อตั้งอาณาจักร Fico Group (ขอขอ้มูลเพิ่มเติม) , "ชาร์คหมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์" นักธุรกิจหนุ่มที่โด่งดังในด้าน Tech Start-up ผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่นชื่อดัง Ookbee ที่โดดเด่นในการพัฒนาธุรกิจให้สำเร็จในยุค Digital Transformation และชาร์คคนใหม่ "ชาร์คจิง-ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ" ชาร์คหญิงหนึ่งเดียวในรายการ ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เธอดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด ซึ่งนี่จะเป็นการรับหน้าที่ชาร์คเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีชาร์ครับเชิญที่จะสลับสับเปลี่ยนมาสร้างสีสันให้กับรายการในทุกสัปดาห์

การกลับมาของรายการ "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" ในครั้งนี้ จึงเป็นการกลับมาในมิติใหม่ปริบทใหม่ที่น่าจับตามอง กับมุมมองของ "ชาร์คทั้ง 5" และโมเดลธุรกิจผู้ประกอบการ ที่เชื่อว่าจะจุดประกายความคิด ให้ไอเดียธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมกับความสนุกและความบันเทิงตลอดการรับชม ว่าธุรกิจใดจะพิชิต "ดีล" และพิชิต "ใจ" ชาร์คได้สำเร็จ เมื่อในวันนี้แค่ไอเดียหรือโมเดลธุรกิจที่ดีอาจไม่เพียงพอ แต่ยังต้องพร้อมกับการปรับตัวให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ในยุคของ New normal 

มาร่วมเฟ้นหาไอเดียทางธุรกิจพร้อมร่วมลุ้นว่าใครจะ "ดีล" ใน "Shark Tank Thailand ซีซั่น 3" เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่
Website : https://www.sharktankthailand.com
Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank
Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH
Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/
TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ