TikTok Talk เผยเคล็ดลับสนับสนุน SME และครีเอเตอร์ไทยสู่ความสำเร็จ ใน Driving Digital Economy for SMEs and Creators

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 22, 2022 16:55 —ThaiPR.net

TikTok Talk เผยเคล็ดลับสนับสนุน SME และครีเอเตอร์ไทยสู่ความสำเร็จ ใน Driving Digital Economy for SMEs and Creators

25 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป รับชม Live ได้ที่ @TikTokCreators_TH เท่านั้น!

TikTok Talk ครั้งนี้เจ้าของธุรกิจและครีเอเตอร์ห้ามพลาด! สำหรับ Driving Digital Economy for SMEs and Creators พบ พี่ฝน จากแบรนด์ฝนดอกไม้ เจาะลึกการสร้างธุรกิจให้เติบโตหรือปั้นตัวตนบน TikTok ให้เป็นที่รู้จัก เผยวิธีปั้นแบรนด์ให้มีรายได้ทะลุร้อยล้านในเวลาไม่ถึงปีโดยเริ่มต้นจากศูนย์! from zero to hero แบบเอ็กคลูซีฟ มาพร้อมกับครีเอเตอร์หนุ่มนักป้ายยา อาตี๋รีวิว ที่จะมาแชร์ Tips & Tricks การสร้างตัวตนบน TikTok ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ร่วมด้วย เบน จตุธน พิทักษ์พงศ์ Head of SMB, TikTok กับแนวทางการสนับสนุน SME และครีเอเตอร์ไทยไปสู่ความสำเร็จ เตรียมใจให้พร้อมแล้วมาพบกัน!

ร่วมฟังแนวคิดการปรับเปลี่ยนมุมมองเพื่อสร้างโอกาสให้กับแบรนด์และธุรกิจ หรือแม้กระทั่งการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ เพื่อให้  SME และเหล่าครีเอเตอร์ชาวไทยเข้าถึงโอกาสและความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่จะทำให้ธุรกิจและตัวตนของคุณดังและปังอย่างฉุดไม่อยู่

อย่าพลาดรับชม Live งาน TikTok Talk Driving Digital Economy for SMEs and Creators ได้ที่ @TikTokCreators_TH วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส ซิลิคอนวัลเล่ย์ นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ โตรอนโต สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com


แท็ก TikTok   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ