สุดปลื้ม! แนท-ปุ้ย-อิงกฤต-แพร คืนเวที The Voice All stars สร้างความประทับใจส่งท้าย รอบ Blind Audition

ข่าวบันเทิง Tuesday August 23, 2022 11:07 —ThaiPR.net

สุดปลื้ม! แนท-ปุ้ย-อิงกฤต-แพร คืนเวที The Voice All stars สร้างความประทับใจส่งท้าย รอบ Blind Audition

เข้าสู่โมเมนต์เหมือนหูถูกเคลือบทองคำอีกครั้ง กับ The Voice All Stars สัปดาห์สุดท้ายของ Blind Audition ที่ยังคงดีกรีความสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยในสัปดาห์นี้ รวมผู้เข้าแข่งขันจากหลายซีซัน ที่แฟน ๆ คิดถึง กลับมาในรายการอีกครั้ง ทั้ง "แนท", "แพร", "ปุ้ย" และ "อิงกฤต" ต่างปล่อยของโชว์พลังเสียงกันแบบจัดเต็ม ทำให้โค้ชเปิดศึกดวลกันสนั่นเวทีอีกรอบ เพื่อชิงตัวท็อปเข้าทีมให้ได้ งานนี้มีแต่ฟาดและฟาดเท่านั้น

เปิดด้วยเสียงที่ทำให้ทั้งสตูดิโอเหมือนถูกสะกดอยู่ในห้วงมนตร์ที่ถูกปล่อยโดย "แนท-บัณฑิตา ประชามอญ" อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice ซีซัน 3 ที่ได้เลือกบทเพลง "Make You Feel My Love" โดยการหวนคืนสู่เวที "The Voice All Stars" ของ "แนท" ในรอบ 10 ปี แต่เพียงที่เธอร้องประโยคแรกก็ทำให้ "โค้ชก้อง" ใช้ความกดเลือกเป็นคนแรก เพราะเธอคือลูกทีมในดวงใจ เป็นเสียงร้องที่สุดไพเราะทะลุถึงหัวใจ แม้ว่าโค้ชจะเอ่ยปากอยากได้ตัว "แนท" ไปร่วมทีมแค่ไหน ก็ไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจได้ เพราะสุดท้าย "แนท" ยืนยันว่าเมื่อรักใครแล้วไม่เปลี่ยนแปลง ยังคงขอเลือกอยู่กับทีม "โค้ชก้อง" เหมือนเดิม

สาวน้อยมหัศจรรย์ "แพร-ชนาภรณ์ ทวีชาติ " อายุ 18 ปี อดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Kids ซีซัน 3 ที่มีความสามารถแบบล้นเหลือ ได้เลือกเพลง "Hello Mama" มาถ่ายทอดความรู้สึก และด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลังของเธอ ทำให้ "โค้ชก้อง" และ "โค้ชคิ้ม" ต้องมาไฟต์กันอีกรอบ เพื่อดึง "แพร" ไปอยู่ร่วมทีมให้ได้ โดยมี "โค้ชปาน ธนพร" อดีตหัวหน้าทีมใน The Voice Kids ขึ้นมาบนเวทีด้วย พร้อมเล่าถึงลูกศิษย์คนเก่งนี้มากความสามารถตัวจริง ทั้งร้องเพลงเก่ง สมาธิดี เล่นกีต้าร์ และยังเรียนเก่ง ครบเครื่องสุด ๆ ซึ่งแม้ว่า "โค้ชก้อง" จะเอ่ยเชิญชวนให้มาเรียนกีต้าร์ด้วยกัน แต่พลิกล็อกสุดเพราะสุดท้าย เธอก็ตัดสินใจไปอยู่กับ "โค้ชคิ้ม" แทน

อีกหนึ่งตัวแม่ที่กลับเยือนเวทีกับ "ปุ้ย-จิตรสุดา พลับศิริ" จาก The Voice ซีซัน 1 ที่มาในคาแรกเตอร์เปรี้ยวจี๊ด เจ้าแม่แฟชันนำเทรนด์อีกเช่นเคย การมาครั้งนี้ได้เลือกเพลง "สุสานคนช้ำ" มาถ่ายทอดความสนุกและความสุขให้แก่ผู้ชม โดยก่อนมารายการ หวังให้ "โค้ชโจอี้" เรียกเธอเข้าร่วมทีมเหมือนครั้งก่อน แต่สุดท้ายโค้ชคนนี้ก็ไม่หันมา แต่เสียงของ "ปุ้ย" ได้กระแทกใจ "โค้ชป๊อบ" กดเลือกเธอเข้าร่วมทีมแทน เธอถึงกับบอกเลยว่า ขอทุ่มเทและปกป้อง "โค้ชป๊อบ" แบบสุดตัว 

สุดท้ายกับ "อิงกฤต วิทซานี" สาวใต้หัวใจไทย ลูกครึ่งไทย-สวีเดน-ออสเตรเลีย ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice ซีซัน 3 อดีตลูกทีม "โค้ชโจอี้" ที่เลือกเพลง "Sometimes I Cry" มาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างไม่ง่ายจริง ๆ เพราะเกิดอุบัติที่เปลี่ยนชีวิตจากการถูกกรอฟันผิดจุด ทำให้มีปัญหาทั้ง ตาพร่ามัว ไปจนถึง หูดับ และลืมคำพูด จนพูดไม่ได้ มีปัญหากับประสาทส่วนหน้า ซึ่งต้องใช้เวลาร่วมสองปีครึ่งในการรักษาตัวกว่าจะกลับมาเป็นปกติ บทเพลงนี้ถ่ายทอดถอดความรู้สึกของเธอได้อย่างซึ้งกินใจ และจากการมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ก็สร้างความประทับใจให้ "โค้ชโจอี้" กดเลือกเธอเข้าร่วมทีมเช่นเดิม

มาร่วมพิสูจน์การเป็น "ตัวจริง เสียงจริง" ในรายการ "The Voice All Stars" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง

YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก Audition  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ