กรุงศรีต่อยอด Mobility Ecosystem จับมือเป็นพันธมิตร ShopeeFood และ ETRAN มอบสิทธิพิเศษให้กับไรเดอร์ ShopeeFood ที่สมัครและชำระค่าเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Myra จาก ETRAN

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 23, 2022 11:23 —ThaiPR.net

กรุงศรีต่อยอด Mobility Ecosystem จับมือเป็นพันธมิตร ShopeeFood และ ETRAN มอบสิทธิพิเศษให้กับไรเดอร์ ShopeeFood ที่สมัครและชำระค่าเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Myra จาก ETRAN

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) เสริมแกร่ง Ecosystem ด้าน Mobility ผนึกกำลังกับ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ ETRAN สตาร์ทอัพไทยผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และ ShopeeFood บริการสั่งอาหารเดลิเวอรีออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ จัดสรรแคมเปญพิเศษสุดสำหรับ ShopeeFood Rider ที่สมัครแพคเกจ เช่าไม่ร่า?ขับมั้ยล่ะ กับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ETRAN รุ่น Myra และชำระค่าเช่าผ่านบัญชีกรุงศรี โดยความร่วมมือนี้จะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิงให้กับไรเดอร์และช่วยลดภาวะโลกร้อนด้วยพลังงานสะอาดจากการใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในการส่งอาหารให้กับลูกค้า และช่วยขยายฐานบัญชีกรุงศรีจากฐานไรเดอร์ของ ShopeeFood ที่มีอย่างกว้างขวางทั่วประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ Ecosystem และ One Retail นับเป็นก้าวสำคัญของกรุงศรีในการมุ่งสู่การเป็นพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจด้วยการต่อยอดจากระบบนิเวศ Mobility Ecosystem ของกรุงศรี อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าให้แพร่หลายมากขึ้น อันจะช่วยสร้างความยั่งยืนแก่สิ่งแวดล้อมตามพันธกิจของกรุงศรีด้าน ESG (Environmental, Social and Governance)

แคมเปญ เช่าไม่ร่า?ขับมั้ยล่ะ เป็นความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างกรุงศรี ShopeeFood และ ETRAN ในการนำเสนอแพคเกจเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเพื่อส่งอาหารของกลุ่มไรเดอร์ของ ShopeeFood และเป็นการเตรียมรับดีมานด์การสั่งอาหารเดลิเวอรีในช่วงมหกรรม Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึง โดยไรเดอร์ที่สมัครแพคเกจเช่าไม่ร่า?.ขับมั้ยล่ะ เมื่อเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น Myra จาก ETRAN และชำระค่าเช่าด้วยการผูกบัญชีกับกรุงศรี จะได้รับสิทธิประโยชน์หลายต่อ ต่อที่ 1 ด้วยค่าเช่าเริ่มต้นเพียง 100 บาทต่อวัน และต่อที่ 2 รับวันขับฟรี 5 วันเมื่อเช่าขับครบ 3 เดือนตามเงื่อนไขของบริษัทอีทรานฯ นับเป็นการส่งมอบประโยชน์ให้แก่ไรเดอร์ทั้งในด้านการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานและสนับสนุนการลดมลพิษทางอากาศด้วยยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐและของทั้ง 3 องค์กรที่ร่วมพันธมิตรกัน

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะพันธมิตรที่ลูกค้าไว้วางใจ กรุงศรีได้ให้บริการที่เป็นมากกว่าสถาบันการเงินโดยการสร้างระบบนิเวศที่ครบและครอบคลุมภายใต้กลยุทธ์ Ecosystem และ One Retail โดยกรุงศรีมีความมุ่งหมายที่จะสร้างโซลูชันทางการเงินใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ไรเดอร์ที่เปิดบัญชีและชำระค่าเช่ากับกรุงศรีนี้จะสร้างความสะดวกสบายให้กับไรเดอร์และขยายฐานลูกค้ารายย่อยในกลุ่มของ ShopeeFood ไปพร้อมกัน นอกจากนี้ความร่วมมือระหว่างกรุงศรี ShopeeFood และ ETRAN เพื่อมอบสิทธิพิเศษแก่เหล่าไรเดอร์ของ ShopeeFood ที่เข้าร่วมโครงการกับ ETRAN นี้นับเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนพันธกิจการเติมเต็ม Mobility Ecosystem ของกรุงศรี อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าที่ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันของเหล่าไรเดอร์ แต่ยังจะช่วยสร้างความยั่งยืนแก่สิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของกรุงศรีในการเป็นผู้นำด้านการเงินที่คำนึงถึง ESG และสนับสนุนลูกค้าของเราให้บรรลุสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนไปด้วยกันทั้งลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคล โดยกรุงศรีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถขยายผลความร่วมมือในลักษณะเดียวกันนี้ไปสู่ธุรกิจเดลิเวอรีอื่นๆ ได้ในอนาคต"

นายฐานิศร์ สุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดของ ShopeeFood (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ShopeeFood มุ่งมั่นที่จะมอบบริการสั่งอาหารเดลิเวอรีออนไลน์ที่ตอบโจทย์คนไทยในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องความคุ้มค่า ความหลากหลายของพันธมิตรร้านอาหาร พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของช้อปปี้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ ETRAN ในการส่งมอบบริการเช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ไรเดอร์ของเรา เพื่อรองรับกับดีมานด์การสั่งอาหารเดลิเวอรีที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น อย่าง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี: Super Shopping Day โดยเราเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของไรเดอร์ ด้วยการช่วยลดต้นทุนค่าน้ำมันและลดภาระดอกเบี้ยจากการผ่อนยานพาหนะของไรเดอร์ ควบคู่ไปกับการมีส่วนช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่านการรณรงค์การใช้ยานยนต์ไฟฟ้าให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น"

นายสรณัญช์ ชูฉัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด (ETRAN) กล่าวว่า "ด้วยจุดมุ่งหมายสำคัญของบริษัทฯและคนในองค์กรที่ต้องการทำธุรกิจให้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน ให้สังคมมีการขนส่งที่สะอาดที่สุด (Cleanest mobility company) ETRAN มุ่งมั่นพัฒนาระบบนิเวศ (Ecosystem) ที่มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกัน การผนึกกำลังกับพันธมิตรข้ามอุตสาหกรรมเป็นหนึ่งในการช่วยเร่งการขับเคลื่อนสังคมไร้คาร์บอนให้เกิดขึ้นรวดเร็วในวงกว้าง เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ ShopeeFood ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ที่มุ่งพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดีไปพร้อมกับการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนต่อยอดและขยายให้ผลิตภัณฑ์และบริการของทางอีทราน ได้รองรับธุรกิจการขนส่งที่ต้องการลดต้นทุนไปพร้อมกับลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากการเผาไหม้เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า - Drive The better world"

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น แคมเปญ เช่าไม่ร่า?ขับมั้ยล่ะ เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3p1u7c8


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ