www. settrade.com คว้ารางวัล “Truehits Award 2007” เว็บไซต์ยอดนิยมด้านการเงิน ต่อเนื่องปีที่ 5

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 27, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ตลท.
เว็บไซต์ www.settrade.com คว้ารางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดการธนาคาร- การเงิน 5 ปีซ้อน จากการจัดอันดับเว็บไซต์สมาชิกที่มีสถิติการเยี่ยมชมตลอดทั้งปีสูงสุด โดยสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) หรือทรูฮิต (Truehits.net) ล่าสุดได้มีการปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ เพิ่มฟังก์ชั่นเรียกดูข้อมูล หุ้น อุนพันธ์ และกองทุนรวมพร้อมกันแบบครบวงจร ในรูปแบบ One-Stop-Service
นางชนิสา ชุติภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า “เว็บไซต์ www.settrade.com ได้รับรางวัลเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมวดการธนาคาร-การเงิน (The Most Visited Finance Site) ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 นับตั้งแต่ปี 2546 จากสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ (สบทร.) ผู้จัดทำระบบทรูฮิตส์ ซึ่งได้รับการยกย่องในเรื่องมาตรฐานการจัดอันดับเว็บไซต์ไทย โดยรางวัล Truehits Award 2007 เป็นรางวัลประกาศเกียรติคุณสำหรับเว็บไซต์ยอดนิยม 50 อันดับแรกจากทั่วประเทศ และเว็บไซต์ยอดนิยมอันดับ 1 ในแต่ละหมวดรวม 19 หมวด”
“รางวัลเว็บไซด์ยอดนิยมอันดับ 1 หมวดการธนาคาร —การเงิน ซึ่งบริษัทฯ ที่ได้รับต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 นี้ รวมถึงสมาชิกเว็บไซต์ซึ่งมีมากกว่า 220,000 ราย เป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงมาตรฐานเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานเกิดความพึงพอใจ และได้รับประโยชน์สูงสุดในการเข้าถึงข้อมูลด้านการลงทุน โดยล่าสุดบริษัท ฯ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ www.settrade.com ใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม เพิ่มความทันสมัย ใช้งานง่าย ค้นหาข้อมูลได้รวดเร็ว พร้อมปรับฟังก์ชั่นการเรียกดูข้อมูลหุ้น อนุพันธ์ และกองทุนรวม ได้พร้อมกันแบบ One-Stop-Service เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาตลาดทุนในการมีแหล่งรวมข้อมูลของทุกตราสาร ” นางชนิสากล่าว
โฉมใหม่ของเว็บไซต์ www.settrade.com ได้ปรับการแสดงข้อมูลตารางสรุปต่างๆ ที่ผู้ลงทุนสนใจติดตามไว้ในที่เดียวกัน อาทิ ตารางสรุปดัชนีซื้อขายหลักทรัพย์ประจำวัน ข้อมูลหลักทรัพย์ 10 อันดับ (Top 10) พร้อมด้วยเมนูข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ สรุปข้อมูลกลุ่มอุตสาหกรรม ข้อมูลราคาและภาพรวมหุ้นในกระดานซื้อขายต่างๆ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการติดตามข้อมูลภาพรวมการซื้อขายของแต่ละวัน นอกจากนี้เว็บไซต์ www.settrade.com ได้เพิ่มเมนูกราฟการลงทุน ซึ่งผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลราคากราฟระหว่างวัน หรือเลือกดูข้อมูลย้อนหลังและกราฟทางเทคนิคโดยสามารถดูย้อนหลังได้สูงสุด 1 ปี
นางชนิสากล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้บริษัทฯ มีแผนการพัฒนาเว็บไซต์ www.settrade.com ให้เป็นศูนย์ข้อมูลและบริการเกี่ยวกับการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ลงทุนหรือผู้ที่สนใจได้เรียนรู้หลักการลงทุนเบื้องต้นรวมถึงแนะนำการลงทุนในหุ้นด้วยตนเองผ่าน e-Learning หากศึกษาจนมั่นใจที่จะเริ่มซื้อขายหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตแล้ว ก็สามารถติดต่อโบรกเกอร์เพื่อขอเปิดบัญชีได้ จึงเรียกได้ว่า เว็บไซต์ www.settrade.com เป็นจุดเริ่มต้นของการลงทุนออนไลน์และเป็นแหล่งรวมข้อมูลการลงทุนอย่างแท้จริง”
นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับสถาบันพัฒนาความรู้ตลาดทุน หรือ TSI และบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ จัดการอบรม สัมมนาในทุกๆ เดือน สำหรับนักลงทุนมือใหม่และมืออาชีพ โดยมีหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น หลักสูตร Internet Trading เทคนิคการลงทุนในหุ้นด้วยตนเองผ่านอินเตอร์เน็ต หลักสูตรกลยุทธ์การลงทุนอย่างมืออาชีพ สไตล์ Online Investors รวมถึงการอบรมเชิงปฏิบัติการ อาทิ การซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ทางอินเทอร์เน็ต หรือค้นหาหุ้นเด่นด้วย SETSMART สามารถติดตามกิจกรรมการจัดอบรมสัมมนาและสำรองที่นั่งผ่านทางเว็บไซต์
ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามรายละเอียดที่ www.settrade.com หรือ S-E-T Call Center โทร. 0-2229-2222

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ