"พลอย-ภัทรากร" จัดเต็มเล่นบทแฟน "นิกกี้-แจ็ค" ย้ำชัดทุกอย่างคือการแสดง ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 23, 2022 16:38 —ThaiPR.net

มาเยือน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ครั้งแรกทั้งที มีหรือจะเล่นเล็ก เล่นกั๊ก สำหรับนักแสดงสาว "พลอย-ภัทรากร" งานนี้เพื่อนๆ อย่าง "นิกกี้-ณฉัตร" และ "แจ็ค-เฉลิมพล" แท็กทีมสมาชิกพี่ใหญ่ จาตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม พร้อมด้วยน้องๆ อาร์ม โอฮาน่า, อาไท สุภทัต จัดการละครชุดใหญ่รอต้อนรับ

โดย พลอย ได้เผยความรู้สึกว่า "เป็นครั้งแรกที่มาเยือนบริษัทฮาฯ ตื่นเต้นนะเจอแต่ตลกรุ่นใหญ่ๆ ทั้งนั้นเลย แต่โชคดีหน่อยที่มีเพื่อนเราอย่างนิกกี้กับแจ็ค รวมทั้งน้องๆ นักแสดงรุ่นน้องเป็นกันเองด้วย เลยทำให้ไม่เกร็งเท่าไหร่ งานนี้บอกเลยว่า แสดงดี แสดงเก่ง อย่างเดียวไม่พอ ต้องมีสติเพราะถ้าสติหลุดคือ ขำแน่ ทุกคนคือเล่นสด บทมีไว้ทำไมก่อน ตัวพลอยเองยังแอบหลุดขำ ฉากที่ต้องเล่นเป็นแฟนกับนิกกี้และแฟนแจ็คคือ ขอย้ำไว้เลยว่า ทุกอย่างคือการแสดงนะคะ (หัวเราะ)"

การมาเยือน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ครั้งแรกของ พลอย จะฮาปอดโยก ประทับจิตประทับใจ แค่ไหน ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ