น้ำตาความฟินท่วมจอ! โค้ชคิ้มรับไม้ต่อซานิ คว้าตัว "คาร์มัส" The Voice Kids หนุ่มน้อยนักสู้จากสามจังหวัดชายแดนใต้เข้าทีม

ข่าวบันเทิง Tuesday August 23, 2022 16:42 —ThaiPR.net

น้ำตาความฟินท่วมจอ! โค้ชคิ้มรับไม้ต่อซานิ คว้าตัว

The Voice All Stars สัปดาห์ที่ 6 ที่มีความสนุกและความฟินเกินล้านในทุกช่วงเวลา โดยการแข่งขันรอบ Blind Audition ในสัปดาห์สุดท้าย ก็กระชากอารมณ์ของเหล่าคนดูและโค้ชสุด ๆ เมื่อ "คาร์มัส-คาร์มัรร์อาลี บินดาโอ๊ะ" หนุ่มน้อยจากสามจังหวัดแดนใต้ ผู้เข้าแข่งขันจาก The Voice Kids ซีซัน1 และ ซีซัน 2 ลูกทีม "โค้ชซานิ" และ The Voice Thailand ซีซัน 8 ลูกทีม "โค้ชป๊อบ" กลับมาเยือนเวทีแข่งขันนี้เป็นครั้งที่ 4 พร้อมเลือกบทเพลง "When I Was Your Man" มาขึ้นโชว์ โดย "คาร์มัส" มีพัฒนาการในการร้องเพลงด้วยเทคนิคแบบหาตัวจับยาก และส่งอารมณ์จากใจมาถึงคนดู ก็สร้างความประทับใจให้ "โค้ชคิ้ม" กดเลือกคว้าตัวไปอยู่ร่วมทีม

การมาครั้งนี้มี "โค้ชซานิ" มาให้กำลังใจบนเวทีด้วย "คาร์มัส" เปิดใจพร้อมเผยโมเมนต์ความประทับใจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน "ดีใจที่ได้กลับมารายการนี้เป็นครั้งที่สี่แล้ว เลยรู้สึกผูกพันต่อรายการมาก เพราะรายการนี้อยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ได้เข้ามาแข่งขันในเวทีนี้ก็ดีใจมาก แม้ว่าต้องตกรอบในซีซัน 1 ก็ไม่ถอดใจกลับมาแข่งต่อในซีซัน 2 และเลือกไปอยู่กับ "โค้ชซานิ" เพราะประทับใจตั้งแต่ซีซัน 1 ที่เขาต้องตกรอบก็ยังเดินมาจูงมือลงไปจากเวทีด้วย" ด้าน "โค้ชซานิ" ก็เล่าโมเมนต์ความประทับใจ ว่า "คาร์มัส" เป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ตัวจริง มีจิตใจแข็งแกร่งมาก เธอเคยไปร้องเพลงในสามจังหวัดภาคใต้ และได้เจอ "คาร์มัส" ที่มายืนข้างเวทีและขอขึ้นไปบนเวทีด้วย เป็นหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมรายการ รวมถึง "โค้ชคิ้ม" ที่ขอให้ "โค้ชซานิ" จูงมือลูกทีมคนนี้มาส่ง และยืนยันพร้อมจูงมือ "คาร์มัส" ให้ประสบความสำเร็จบนเวทีนี้ต่อไป เรียกเสียงปรบมือดังลั่นจากผู้ชม และน้ำตาที่ไหลพรากจาก "โค้ชซานิ"

มาเอาใจช่วยกับเส้นทางสู่ดวงดาวครั้งใหม่ของ "คาร์มัส" หนุ่มน้อยจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และในการแข่งขันครั้งนี้ "คาร์มัส" จะนำบทเพลงใดมาร้องและสร้างตำนานเหมือนการประกวดในครั้งก่อนอีกหรือไม่ ที่เขาเคยโชว์พลังเสียงจนถูกใจศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่างวง HONNE ถึงกับนำคลิปไปแชร์ลงใน Instagram อีกด้วย แฟน ๆ เตรียมใจให้พร้อมเลย รอติดตาม "The Voice All Stars" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง one31 หรือชมย้อนหลังได้ทาง

YouTube : https://www.youtube.com/c/TheVoiceThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก Audition  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ