"เส้นหมี่อบแห้งไวไว" จัดกิจกรรมวันแม่ สานฝัน ปันสุข เพื่อบ้านโฮมฮัก ปีที่ 13

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2022 11:16 —ThaiPR.net

12 สิงหาคม เวียนมาอีกครั้ง เส้นหมี่อบแห้งไวไว ยอดขายอันดับ 1 โดย บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ถือฤกษ์ดีอันเป็นเดือนมหามงคล 'เดือนแห่งรักแท้ เดือนของแม่' และวันมงคล 'วันแม่แห่งชาติ' ได้ส่งทีมมอบอ้อมกอดแห่งความรัก จัดกิจกรรม CSR "สานฝัน ปันสุข ปีที่ 13" แก่น้องๆ "มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ เพื่อเด็กและเยาวชน หรือบ้านโฮมฮัก จ.ยโสธร" กิจกรรมแบ่งปันความรัก ความสุขและความห่วงใย จากพี่สู่น้องด้วยใจจริง

งานนี้ นายเอกพงษ์ คำเทพ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เส้นหมี่อบแห้งตราไวไว พร้อมด้วยทีมงานเส้นหมี่อบแห้งไวไว พร้อมใจเดินทางไกลหอบเอาความสุขมามอบให้น้องๆ ถึงที่ ซึ่งภายในงานได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก แม่ติ๋ว- สุธาสินี น้อยอินทร์ ผู้ดูแลเด็กกำพร้าบ้านโฮมฮักและน้องๆ ที่น่ารักทุกคน โดยหลังจากพิธีเปิดแล้ว มีกิจกรรมเริ่มต้นจากการแสดงของน้องๆ ที่สามารถเรียกร้อยยิ้มจากพี่ๆ ได้ทั้งงาน ต่อด้วยพิธีผูกข้อมือรับขวัญ

จากนั้นร่วมทำกิจกรรม พร้อมมอบของขวัญพิเศษเช่นเคย ปีนี้เส้นหมี่อบแห้งไวไว ตั้งใจสร้างโรงเลี้ยงสุกรและมอบพันธุ์สุกร เพื่อมุ่งหวังให้นำผลผลิตที่ได้ไปต่อยอดให้เกิดประโยชน์ในการดำรงชีพหรือสร้างอาชีพให้เกิดรายได้ ตลอดจนให้เป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับน้องๆ ต่อไป

ต่อด้วยการรับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นกันเอง กับเมนูพิเศษที่ตั้งใจเตรียมไว้ให้น้องโดยเฉพาะ พร้อมมอบเงินสนับสนุนให้กับมูลนิธิฯ และผลิตภัณฑ์ตลอดจนสิ่งของที่จำเป็นเพื่อให้น้องๆ ได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

ปิดท้ายด้วยการเชิญชวนน้องๆ ร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพร เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดี

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม กับ เส้นหมี่อบแห้งไวไว ยอดขายอันดับ 1 อย่างใกล้ชิดได้ทาง เพจเฟซบุ๊ก เส้นหมี่อบแห้งไวไว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ