สำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าโปแลนด์ (PAIH) เผยแนวทาง การพัฒนาเศรษฐกิจและการส่งเสริมการลงทุนระหว่างประเทศ ที่งาน Techsauce Global Summit 2022

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2022 13:54 —ThaiPR.net

สำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าโปแลนด์ (PAIH) เผยแนวทาง การพัฒนาเศรษฐกิจและการส่งเสริมการลงทุนระหว่างประเทศ ที่งาน Techsauce Global Summit 2022

สำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าโปแลนด์ (Polish Investment and Trade Agency; PAIH) ด้วยพันธกิจหลักแห่งการส่งเสริมการลงทุนและการค้า ผ่านการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์สินค้าโปแลนด์ในตลาดต่างประเทศ รวมถึงเทคโนโลยีสารสนเทศที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ จากประเทศโปแลนด์ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศโปแลนด์ โดยจะมีบริษัทเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพจากประเทศโปแลนด์ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าโปแลนด์ให้เข้าร่วมแสดงผลงาน พร้อมให้ข้อมูลกับผู้ที่สนใจในเรื่องของเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ อาทิ CSHARK, SEEDiA, No Spoilers, Droplo, และ FrostyWhale

PAIH เชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit 2022  ในวันที่ 26 - 27 สิงหาคม 2022 ณ ไอคอนสยาม ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้รับข้อมูล และแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจและการส่งเสริมการลงทุนระหว่างประเทศโปแลนด์และประเทศไทย โอกาสของการเติบโตและการพัฒนาทางเศรษฐกิจโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมใหม่ๆ จากประเทศโปแลนด์ โดยมีคณะผู้บริหารจากสำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าโปแลนด์ประจำประเทศไทย (Polish Investment & Trade Agency; PAIH)  เข้าร่วมที่บูทหมายเลข  P-06 

โดยในวันที่ 26 สิงหาคม 2022 ภายในงานจะมี Poland Tech Showcase จากบริษัทผู้พัฒนาเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศโปแลนด์ ขึ้นอภิปรายบนเวทีพร้อมพูดคุยตอบคำถามกับผู้ร่วมงานที่สนใจการทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศโปแลนด์และประเทศไทยที่เวที Tech Showcase Stage, the Main Exhibition Hall, ICONSIAM เวลา 15.50 - 16.30 น. อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ