“แคท อิงลิช” เผย..ชีวิตลัคกี้ ได้ดีเพราะทำงานไม่ใช่โชคช่วย

ข่าวทั่วไป Monday November 14, 2005 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--กรีนบีนส์
ฮอตตลอดเวลาเลยสำหรับลัคกี้เกิร์ลคนนี้ “แคทรียา อิงลิช” จากที่เป็นข่าวฮือฮากับภาพลักษณ์ที่สวย เซ็กซี่ของโฆษณาสบู่ลักษ์ไม่ทันไร ล่าสุดเธอก็ส่งเพลง “I THINK I” (ไทยเวอร์ชั่น)มาให้ฟังกันแบบสบายใจ และร้องตามได้สบายปาก ทำให้แฟนเพลงต่างคิดถึงเธอว่าเมื่อไหร่จะมีอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ออกมาให้ฟังกันซะที เพราะหายไปเกือบจะ 2 ปีแล้ว ทีมข่าวบันเทิงเองก็เช่นกันพอได้ยินเพลง “I THINK I”(ไทยเวอร์ชั่น) ก็รีบโทรถามข่าวคราวมาเล่าให้ฟัง ซึ่ง “แคท”ก็ได้เผยว่า
“ตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวทำงานอัลบั้มใหม่อยู่ซึ่งก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว ชุดนี้แคทใช้เวลาทำค่อนข้างนานเพราะอยากให้มันออกมาอย่างที่ตั้งใจไว้ ก่อนหน้าที่จะทำแคทก็คุยกับโปรดิวเซอร์เยอะมากเลยนะว่าอยากทำแบบนี้ ประมาณนี้ ซึ่งก็โชคดีที่พี่เขาฟังและก็เห็นด้วยกับเรา แถมยังแซวแคทด้วยว่าโตขึ้นเยอะเลย ซึ่งก็ว่าจริงนะ คือแคทเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ และก็ทำงานในวงการนี้มาตลอด คนก็มักจะติดภาพของแคทที่ยังเป็นเด็กอยู่ ตอนนี้แคทจะเข้าเลข 3 แล้วนะ บางทีเราไม่รู้ตัวหรอกเวลาทำอะไร คิดอะไร พูดอะไรไป ก็จะมีพี่ที่สนิทกันเขาก็จะบอกว่า มุมมอง ความคิด ความเข้าใจอะไรต่างๆ ของแคทเปลี่ยนไปดูโตขึ้น จะอะไรก็แล้วแต่สิ่งที่แคทไม่คิดจะเปลี่ยนเลยก็คือ การได้เป็นนักร้องเพราะมันคือสิ่งที่แคทฝันและอยากทำมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แคทก็เลยอยากจะทำมันให้ดีที่สุดทุกๆ ครั้งที่ออกมา อย่างชุดนี้ก็ชุดที่ 3 แล้วก็เลยต้องคิดเยอะนิดหนึ่ง และพอทำเสร็จแคทก็โอเค.มากเลยนะ ชอบ ก็อยากจะให้ลองติดตามฟังกัน ดูว่ามีอะไรเปลี่ยนไปอย่างที่เขาว่ามั้ย และช่วงนี้แคทก็ขอฝากเพลง “I THINK I” ไทยเวอร์ชั่น ซึ่งก็เป็นเพลงที่แคทชอบและรู้สึกโชคดีมากเลยที่ได้ร้องมัน ฟังแล้วชอบ-ไม่ชอบยังไงก็บอกแคทด้วยนะคะ”
ส่วนความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ งานเพลงชุดที่ 3 นั้น “แคท”เล่าให้ฟังว่า
“ก็เพิ่งจะถ่ายปกอัลบั้มไป แคทตื่นเต้นนะเพราะตอนถ่ายเราถ่ายกันหลายชุด ทุกชุดสวยหมด และแคทก็ชอบหมดเลยนะ ก็ลุ้นอยู่ว่าชุดไหนจะได้เป็นปก ซึ่งแคทคงต้องเข้าไปดูและเลือกกับพี่ทีมงานอีกที ตอนนี้ก็เป็นช่วงออกกองถ่าย ถ่ายภาพเปิดตัว มิวสิควิดีโอ และก็วีซีดีคะ พี่ๆ ทีมงานเขาก็เต็มที่มากเลย คิดเรื่องดีๆ หาโลเกชั่นสวยๆ ซึ่งแคทก็รู้ว่ามันยาก และคงต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่ๆ เลยล่ะ แคทว่าน่าจะประมาณกลางๆ เดือนคงจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ของแคทกัน ก็อย่าลืมติดตามฟังกันด้วยนะคะ”
ติดตามและขอฟังเพลง “I THINK I”(ไทยเวอร์ชั่น) จากเสียงร้องของลัคกี้เกิร์ล “แคทรียา อิงลิช” ได้ทางวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศ และเตรียมฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ของเธอได้ กลางเดือน พ.ย.นี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ----จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ