อาดิดาส ออริจินอลส์ร่วมมือฌอน วอทเธอร์สปูน เปิดตัวคอลเลคชั่น ADIDAS ORIGINALS BY?SEAN WOTHERSPOON X HOT WHEELS

ข่าวบันเทิง Thursday August 25, 2022 09:18 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ร่วมมือฌอน วอทเธอร์สปูน เปิดตัวคอลเลคชั่น  ADIDAS ORIGINALS BY?SEAN WOTHERSPOON X HOT WHEELS

ด้วยสีสันที่สดใสและโดดเด่นในทุกคอลเลคชั่นที่ผ่านมาของอาดิดาส ออริจินอลส์ภายใต้การออกแบบของ ฌอน วอทเธอร์สปูน ทำให้การกลับมาร่วมงานกับอาดิดาสของเขาในครั้งนี้เป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนๆว่าเสื้อผ้าในดรอปนี้จะเป็นอย่างไร

ฌอน วอทเธอร์สปูน ดีไซน์เนอร์ชาวลอสแอนเจลิสกลับมาสร้างผลงานสุดเจ๋ง พร้อมถ่ายทอดความรักของเขาที่มีต่อยานยนต์ทุกรูปแบบ โดยการสร้างสรรค์เสื้อผ้าและรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากการแข่งขันพร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของ Hot Wheels ได้อย่างชัดเจน โดยในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อสปอร์ตแขนยาว เสื้อยืด กางเกงขาสั้น หมวกบักเก็ตและกระเป๋าผ้าที่สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน ในขณะที่รองเท้าจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่นคือรองเท้ารุ่น Superturf Adventure โฉมใหม่พร้อมตัวติดรองเท้า และ Adilette รองเท้าแตะยอดนิยมของอาดิดาส ออริจินอลส์

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY?SEAN WOTHERSPOON X HOT WHEELS ได้ในวันพฤหัสที่ 25 สิงหาคม 2565 ในราคา 1,200 - 1,500 บาท สำหรับเสื้อผ้า 1,900 - 5,300 บาท สำหรับรองเท้า และ 600 - 1,200 บาท สำหรับเครื่องประดับ ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ