โมโตโรล่าจัดโปรโมชั่นรับร้อนสุดคุ้ม คุยนานสะใจ แบบสบายกระเป๋า

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 27, 2008 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
คุยนานเป็นสองเท่ากับ “โมโตตามใจ X 2” พร้อมลุ้นเดทกับนักร้องสาวเสียงใส “นิโคล เทริโอ” เมื่อซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่า W-Series ราคาสุดคุ้ม รุ่นใดก็ได้
โมโตโรล่ามอบข้อเสนอสุดคุ้มรับสงกรานต์นี้สำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า W Series รุ่นใดก็ได้ รับฟรี ซิมการ์ดเบอร์สวย และเลือกหนึ่งในสี่แพ็กเกจโปรโมชั่น “โมโตตามใจ X 2” ที่เพิ่มเวลาให้คุยได้นานสะใจกว่าเดิมถึงสองเท่า พร้อมลุ้นร่วมงานปาร์ตี้ “ตามใจ” พิเศษเฉพาะสมาชิก ให้เพลินกับลีลาและเสียงเพลงหวาน ๆ พร้อมพบปะพูดคุยกับนักร้องสาว “นิโคล เทริโอ” แบบใกล้ชิด
นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัทโมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โมโตโรล่ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่คุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด การจัดโปรโมชั่นพิเศษ “โมโตตามใจ X 2” ร่วมกับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ รับร้อนนี้ นอกจากผู้บริโภคจะได้เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ดับเบิ้ลยู ซีรีส์ (W Series) ในราคาสบาย ๆ แล้ว ยังได้รับแพ็กเกจคุยนานกว่าเดิมถึงสองเท่าอีกด้วย ประหยัดทั้งค่าเครื่องและค่าโทรรายเดือน”
โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า W Series ทั้ง 8 รุ่น มีดีไซน์ล้ำสมัย สวยสะดุดตาด้วยรูปทรงกะทัดรัด กระชับมือ ราคาประหยัด แต่ครบครันด้วยคุณสมบัติการใช้งานด้านสื่อสาร พร้อมวิทยุเอฟเอ็มในตัว ให้ความคุ้มค่าเหนือกว่าโทรศัพท์อื่น ๆ ในระดับเดียวกัน
โดยเฉพาะรุ่น W230 ที่เพิ่งออกใหม่ล่าสุด มาพร้อมคุณสมบัติเพื่อความบันเทิงและมัลติมีเดียที่ครบครันในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ มีเทคโนโลยีคริสตัลทอล์ก (CrystalTalk) ตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อความชัดเจนทุกการสนทนา วิทยุเอฟเอ็มและเครื่องเล่นเพลง แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม นอกจากนั้น ยังสามารถรองรับไมโครเอสดีการ์ดเพื่อเพิ่มหน่วยความจำ และสามารถเบราซ์อินเทอร์เน็ตได้ด้วย
“โทรศัพท์ W Series เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องแรก หรือผู้ใช้โทรศัพท์รุ่นพื้นฐานอยู่แล้วแต่ต้องการเปลี่ยนมาใช้รุ่นที่ใช้งานหลากหลายยิ่งขึ้น เราหวังว่าโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ นี้จะมีส่วนในการมอบประสบการณ์ในการสื่อสารและเชื่อมโยงผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศให้พูดคุยสื่อสารกันได้มากขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และปิดภาคเรียน เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนไทยจะได้ใช้เวลากับครอบครัวมากเป็นพิเศษ” นางชนัญญารักษ์กล่าว
โปรโมชั่น “โมโตตามใจ X 2” มีให้เลือก 4 แพ็กเกจ ด้วยค่าใช้จ่ายรายเดือนตั้งแต่ 250 — 1,000 บาท และโทรได้นานสุดคุ้ม ทุกเครือข่ายถึง 400 — 1,600 นาทีต่อเดือน พิเศษเฉพาะผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า W Series ทั้ง 8 รุ่น คือ W510, W375, W360, W230, W218, W181, W161 และ W156
พบกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2551 ที่ร้าน WDS, ร้านเจย์มาร์ท, ศูนย์บริการเอไอเอส และโมโตช็อป ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ MOTO Call Center โทร. 0-2351-8666 หรือเว็บไซต์ www.hellomoto.com/th หรือติดต่อ AIS Call Center โทร. 1175, หรือที่ศูนย์บริการเอไอเอส ทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.gsmadvance.ais.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม:
มาร์ค ธอมสัน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609
อีเมล์ mark.thomson@ogilvy.com
ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6607
อีเมล์ pattanee.jeeriphab@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ