เอาใจสายอาหารญี่ปุ่น แม็คโคร ขนทัพสินค้าสุดปังจัด "Taste of Japan" ตอกย้ำแหล่งรวมวัตถุดิบจากทั่วโลก !

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 25, 2022 13:19 —ThaiPR.net

เอาใจสายอาหารญี่ปุ่น แม็คโคร ขนทัพสินค้าสุดปังจัด

รับธุรกิจอาหารฟื้นตัว "อาหารญี่ปุ่น" หนึ่งในอาหารที่ได้รับความนิยมก็กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง  ไม่เพียง ซูชิ ซาซิมิ แต่ยังมีร้านแนวโอมากาเสะ ที่กลับมาดังกระฉูด ซึ่งทำให้ อาหารญี่ปุ่น อยู่ในความสนใจของคนไทยตลอดเวลา 

แม็คโคร จึงร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น จัดเทศกาลอาหารญี่ปุ่น "Taste of Japan" ขนทัพสินค้ายอดนิยมที่อยู่ในความสนใจของผู้ประกอบการร้านอาหารและลูกค้าที่ชื่นชอบมาให้เลือกสรรมากกว่า 300 รายการ ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง และอาหารแช่แข็ง ไม่ว่าจะเป็น ข้าวญี่ปุ่น โชยุ วาซาบิ น้ำซุปชาบู ไข่ปลาแซลม่อนปรุงรส ไข่ปลาปรุงรส (Ebiko) ปลาซาบะแล่ปรุงรส ยำสาหร่าย เต้าเจี๊ยวบด เต้าหู้ห่อข้าวปรุงรส ไข่ปลาเมนไทโกะ สาหร่ายวากาเมะดองเกลือ หมึกดองปรุงรส รวมถึงซอสสำเร็จรูป อย่าง แกงกะหรี่ น้ำซุปสุกี้ ก็กำลังมาแรงใช่ย่อย

นอกจากนี้ยังมีซีฟู้ด กลุ่มซูชิท็อปปิ้ง อาทิ แซลมอนสไลด์ ซาบะสไลด์ หมึกกล้วยสไลด์ กุ้งซูชิผ่าผีเสื้อ รวมถึง กลุ่มเนื้อวากิว คุณภาพพรีเมียม (ระดับไขมันแทรก A5) ที่ฮอตฮิตในหมู่นักชิมมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือ มันหวานญี่ปุ่น ที่ยังเป็นไอเท็มเด็ดของแม็คโครที่ลูกค้าทุกคนคุ้นเคย

ไม่เพียงเท่านั้น ในสาขาประดิษฐ์มนูธรรม ยังมีการจัดสินค้าพิเศษ Exclusive Only @ Makro  นำความตื่นตาตื่นใจของวัตถุดิบจากแดนอาทิตย์อุทัยมายั่วน้ำลายเพิ่มเติม ทั้งสารพัดปลาสดชนิดต่างๆ อาทิ ปลาอินาดะ  ปลาคินเมได (ปลาตาหวาน) ปลามาได รวมถึง อูนิ(ไข่หอยเม่น) ที่ร้านญี่ปุ่นเกือบทุกแห่งต้องมีติดเป็นเมนูไฮไลท์ หอยแครงญี่ปุ่น หอยเชลล์โฮตาเตะ รวมถึงมี "โชกุปัง" เบเกอรี่สูตรยอดนิยมจากญี่ปุ่นที่มีเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ หอมกลิ่นนม รสชาติหวานอร่อย ซึ่งมีจำหน่ายที่แม็คโคร สาขาประดิษฐ์มนูธรรมเป็นสาขาแรกด้วย

หากสนใจสัมผัสวัตถุดิบสุดปังแบบญี่ปุ่นที่ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปไกล ไปได้ที่งาน Taste of Japan  ตั้งแต่วันนี้ - กันยายนนี้ ที่แม็คโครทุกสาขา Fresh@makro และช่องทางออนไลน์ makroclick


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ