Chef Cares จับมือ 'เชฟนิค' ส่งเมนู "สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ" สไตล์ไทยฟิวชั่น ที่ 7-Eleven ทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday August 25, 2022 14:31 —ThaiPR.net

Chef Cares จับมือ 'เชฟนิค' ส่งเมนู

เชฟแคร์ส (Chef Cares) เสิร์ฟเมนูใหม่ "สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ" รังสรรค์โดย 'เชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์' เจ้าของร้านอาหารวังหิ่งห้อย ที่ผันตัวสู่วงการเชฟด้วยการฝึกฝน เรียนรู้ และหาประสบการณ์ในประเทศสหรัฐอเมริกานานหลายปี ด้วยความเชี่ยวชาญการปรุงอาหารในสไตล์ Thai Fusion จึงนำเมนูขึ้นชื่อของไทยอย่าง ต้มยำกุ้ง มาพัฒนาสูตรใหม่ผสมผสานกับเทคนิคการทำอาหารแบบตะวันตก โดยใช้วัตถุดิบพรีเมียมอย่าง "กุ้ง CP Pacific" มาผ่านกระบวนการผลิตแบบอาหารแช่เย็น (Chilled Food) ที่ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ผู้บริโภคในการซื้อหาและอุ่นร้อนง่ายๆ นอกจากความอร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ ยังร่วมตอบแทนสังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส

"สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ" ประกอบด้วย วัตถุดิบพรีเมียมอย่าง "กุ้ง CP Pacific" จากซีพีเอฟ เลี้ยงด้วยระบบไบโอซีเคียวริตี้ (Biosecurity) และนวัตกรรมการเลี้ยงกุ้ง 3 สะอาด ควบคู่ไปกับมาตรฐาน GAP เพื่อคงคุณภาพตามมาตรฐานสากล ปลอดภัย ปราศจากโรค และการปนเปื้อน คลุกเคล้ากับน้ำซอสต้มยำ รสจัดแซ่บ ถึงเครื่องสมุนไพรไทย ขณะที่ "เส้นสปาเกตตี้" เหนียวนุ่ม นำเข้าจากประเทศอิตาลี ตอกย้ำความพิถีพิถันด้านความสด สะอาด ปลอดภัยตลอดกระบวนการผลิต และที่ขาดไม่ได้ คือ ความอร่อยระดับพรีเมียม ที่เชฟนิครังสรรค์ให้ผู้บริโภค พร้อมๆ กับมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส

นายพูนเพิ่ม ไพทยวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เปิดเผยว่า เชฟแคร์สได้ร่วมงานกับเชฟนิค ตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 ปี 2563 โดยทำอาหารมอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลศิริราช จากนั้นได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาเป็นเมนูสปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานอกไก่ ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภคจำนวนมาก จึงต่อยอดเมนูสไตล์ Thai Fusion สุดพรีเมียม รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องถูกปากคนไทย จนเกิดเป็น "สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ" อร่อย กลมกล่อม และมีประโยชน์ต่อร่างกาย เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ครองใจผู้ลิ้มลองแน่นอน

ทั้งนี้ เมนู "สปาเกตตี้กุ้งซอสต้มยำ" แบรนด์เชฟแคร์ส จำหน่ายในราคาเพียง 69 บาท ที่ 7-Eleven ทั่วไทย โดยกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์สเช่นเคย

มูลนิธิเชฟแคร์ส ก่อตั้งธุรกิจเพื่อสังคม (Social Enterprise) ภายใต้ชื่อ บริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด เพื่อให้มูลนิธิฯ สามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และนำรายได้ไปช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน สอดคล้องตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิฯ โดย เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จะร่วมกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทยและของโลก ผลิตอาหารพร้อมรับประทานที่ครบถ้วนด้านคุณค่าทางโภชนาการ และนำกำไรทั้ง 100% คืนสู่สังคมผ่านมูลนิธิเชฟแคร์ส เพื่อมอบโอกาสและแนวทางประกอบอาชีพในวงการอาหารให้แก่เด็กและเยาวชนที่อยู่ห่างไกลและด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป./


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ