คนรักเส้นต้องมา เซ็นทรัล ลำปาง เปิดงาน "รวมพลคนรักเส้น ปีที่ 5" การกลับมาอีกครั้งของงานที่รวมสุดยอดเมนูเส้นในตำนาน

ข่าวทั่วไป Friday August 26, 2022 09:08 —ThaiPR.net

คนรักเส้นต้องมา เซ็นทรัล ลำปาง เปิดงาน

คนรักเส้นต้องมา เซ็นทรัล ลำปาง เปิดงาน "รวมพลคนรักเส้น ปีที่ 5" การกลับมาอีกครั้งของงานที่รวมสุดยอดเมนูเส้นในตำนาน ในคอนเซ็ปต์ Authentic Asian noodles เริ่มศุกร์ที่ 26 ส.ค.- อาทิตย์ที่ 4 ก.ย. นี้

อาหารเส้น คือ อาหารยอดนิยมของทุกชนชาติ ทุกเพศทุกวัย เมนูประเภท "เส้น" มีอยู่ทุกมุมของโลก เช่น จีนมี เส้นก๋วยเตี๋ยว และสารพัดเส้น ฝรั่งมี พาสต้า ญี่ปุ่น มีเส้นโซบะ เส้นราเม็ง เส้นโซเมน เส้นเส้นบุก และเส้นอุด้ง เกาหลี มีเส้นจาจังเมียน ไทย มีเส้น ขนมจีน และยังเป็นเมนูโปรดของทุกเพศทุกวัยอีกด้วย ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง จึงได้ร่วมกับ จังหวัดลำปาง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง และหน่วยงานเอกชนในจังหวัด จัดงาน "รวมพลคนรักเส้น ปีที่ 5 ภายใต้คอนเซ็ปต์ : Authentic Asian noodles งานที่คนรักเมนูเส้นห้ามพลาด สัมผัสรสชาติแบบ Asian style ครบทุกต้นตำหรับความอร่อยจากเมนูเส้น

ไฮท์ไลท์พิเศษ เริ่มต้นที่สัญชาติไทยเมนูข้าวซอยสูตรเด็ด จากร้านบ้านพุทธทอง, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งน้ำข้น จากร้านก๋วยเตี๋ยวกากหมู, ก๋วยเตี๋ยวตองตึง, โชยุราเมน จากร้านซุโก้ย ราเมน, มิโซะราเมนจากร้าน Oishi'E , หม่าล่าทั่ง จากร้าน หลงหม่าล่า, สุกี้แห้งจากร้าน สยามสุกี้, ก๋วยจั๊บแม่วรรณี และขนมหนวดมังกร จากร้านขนมไหมฟ้า

งานรวมพลคนรักเส้นจัดขึ้นทุกปีถือเป็นงาน Signature ของเซ็นทรัล ลำปาง ที่มีการจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 และได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัด ถือเป็นการร่วมประชาสัมพันธ์ผู้ประกอบการร้านอาหารเมนูเส้นในจังหวัดให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ภายในงานได้คัดสรรร้านดังเมนูเส้นมาให้ลูกค้าเลือกชิม อาทิ เจ๊หน่องอัมพวา, ราดหน้าเฮียอ้วน, ก๋วยเตี๋ยวเรือระพี, ขนมจีนป้าเจน, ก๋วยเตี๋ยวเรือเอสเตอร์, นวลจันทร์ยำแซ่บ, ซ้ง เยาวราช, กุ้ยช่ายอำพัน, Lakon Paris, เยิ้ม, คุณเฮง, ขนมเบื้องเงินล้าน, สายไหมแม่สมจิตร, เฉาก๊วยยกนิ้ว, เกี๊ยวซ่าโฮมเมด, สหรัฐผัดหมี่โคราช เป็นต้น โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ส.ค. - 4 ก.ย. 65 บริเวณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ