บราวน์-ฟอร์แมน ผู้นำเข้าฟินแลนเดีย วอดก้า หนุนบาร์เทนเดอร์ไทย โกอินเตอร์

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2005 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
บริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี ผู้นำเข้า "ฟินแลนด้า วอดก้า (Finlandia Vodka)" ซึ่งเป็นวอดก้าที่ได้รับความนิยมจากนักดื่มทั่วโลก โดยมีบริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายล่าสุดได้เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการตลาด "Finlandia Fresh Style Flair Asia Pacific Cocktail 2005" เพื่อค้นหาสุดยอดแฟลร์บาร์เทนเดอร์ของประเทศไทยคนแรก เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน The Asia Pacific Cocktail 2005 ณ ประเทศสิงคโปร์ระหว่างวันที่ 26-28 กรกฎาคมนี้
นายภาวิน พงศ์พันธุ์ภักดี Promotion Manager บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การจัดการแข่งขันแฟลร์บาร์เทนเดอร์ ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ทางบริษัทจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ Finlandia Vodka ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากประเทศชั้นนำทั่วโลกมาแล้วให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น รวมทั้งผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่โรงแรม ร้านอาหาร สถานบันเทิง ผับ และคอกเทล เลาจน์ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ไปจนถึงร้านเล็กๆ ที่เพิ่งเปิดใหม่ให้ได้มากที่สุด"
"บาร์เทนเดอร์ ที่สมัครเข้าแข่งขันในครั้งนี้ จะต้องนำ Finlandia ทั้ง 3 รส ได้แก่ Classic, Lime และ Cranberry มาใช้เป็นวอดก้าหลัก ในการคิดค้น และพัฒนาสูตรค็อกเทลรสชาติใหม่ เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการอาชีพบาร์เทนเดอร์หันมาสนใจตัวสินค้ามากขึ้นแล้วเรายังมั่นใจว่า หากผู้บริโภคได้ชิม Finlandia จะต้องนิยมชมชอบในรสชาติของวอดก้าจากฟินแลนด์ตัวนี้อย่างแน่นอน" นายภาวิน กล่าวเสริม
การประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด แฟลร์บาร์เทนเดอร์ "Finlandia Fresh Style Flair Asia Pacific Cocktail 2005" ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการแข่งขันแฟลร์บาร์เทนเดอร์ ในระดับสากล โดยสมาคมแฟลร์บาร์เทนเดอร์แห่งประเทศไทย (Thailand Flair Bartender Association: TFBA) และ www.flairbartenderclub.com ได้รับสิทธิในการจัดแข่งขันจากสมาคมบาร์เทนเดอร์แห่งประเทศสิงคโปร์ (Association of Bartender Singapore: ABS
"การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันรายการใหญ่อีกรายการหนึ่งของปี โดยจะมีรูปแบบแตกต่างจากการจัดประกวดบาร์เทนเดอร์ ที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง โดยรูปแบบการจัดงานนี้ นับเป็นครั้งแรกที่จะนำรูปแบบการแข่งขันของสมาพันธ์บาร์เทนเดอร์นานาชาติ (International Bartender Association) ที่ใช้ในการแข่งขันระดับ World Champion มาใช้ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี. เพื่อยกระดับความสามารถ และโอกาสในการแข่งขันของบาร์เทนเดอร์ไทยให้มีมาตรฐานเทียบเท่ากับบาร์เทนเดอร์จากประเทศอื่นๆ และเป็นการพลิกโฉมวงการบาร์เทนเดอร์ให้มีความทันสมัย ได้รับการยอมรับในสังคมว่าเป็นอาชีพที่มีสีสัน และมีเกียรติเช่นเดียวกับอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก" นายสมภพ สุภิษะ ตัวแทนจาก www.flairbartenderclub.com กล่าว
รูปแบบการประกวดครั้งนี้เน้นไปที่ทักษะความสามารถในการแฟลร์ ความสนุกสนาน และความเป็นมืออาชีพในการนำเสนอเป็นหลัก โดยบาร์เทนเดอร์ผู้เข้าแข่งขันจะต้องนำเสนอให้เหมือนกับว่าตนเองกำลังทำงานอยู่ใน Bar และดึงทักษะความสามารถมาใช้ร่วมกับการทำงาน (Working Flair) อย่างมีสีสัน ลีลาที่น่าตื่นเต้น เร้าใจตามความถนัด จนกรรมการ และผู้ชมเกิดความสนุกสนานภายในระยะเวลา 7 นาทีของการแสดง
"การแข่งขันรอบคัดเลือก จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน นี้ ที่ร้าน Santika โดยจะคัดเลือกบาร์เทนเดอร์ ให้เหลือ 10 ท่าน เพื่อเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ร้าน Santika ที่เดิมโดยผู้ชนะเลศ และรองอันดับหนึ่งจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันในงาน The Asia Pacific Cocktail 2005 ณ ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ถ้วยรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมที่พักสำหรับผู้ชนะเลิศ และรางวัลอื่นๆ อีกมากสำหรับผู้เข้ารอบ ซึ่งทางบราวน์-ฟอร์แมน ขอเชิญชวนบาร์เทนเดอร์ทุกท่านเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.flairbartenderclub.com" นายภาวิน กล่าวสรุป
เกี่ยวกับบราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี.
บราวน์-ฟอร์แมน ไทยแลนด์, แอล.แอล.ซี. ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 เพื่อเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ Jack Daniel's Tenessee Whiskey, Finlandia Vodka, Pepo Lopez Tequila และ Southern Comfort โดยผ่านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สู่บริโภคภายใต้การดูแลของบริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด
ในส่วนของสถานบันเทิง และร้านอาหาร ทางบริษัทฯ เป็นผู้ดูแลการสร้างกิจกรรมการส่งเสริมการตลาดในรูปแบบต่างๆ โดยมีทีมงานที่รับผิดชอบทั้งหมดในเขตกรุงเทพฯ และเขตท่องเที่ยวต่างๆ อาทิเช่น หัวหิน พัทยา เป็นต้น
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
บริษัทเล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด
โทร. 0-2804-3380, 0-1803-3757
Emai:rin_letscelebrate@yahoo.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ