อี-คอปแนะนำประธานเจ้าหน้าที่และกรรมการผู้อำนวยการกลุ่มคนใหม่ นายมาร์คัส โลว์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 27, 2008 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อี-คอปแนะนำประธานเจ้าหน้าที่และกรรมการผู้อำนวยการกลุ่มคนใหม่ นายมาร์คัส โลว์ จะบริหารการดำเนินงานของบริษัททั่วโลก พร้อมผลักดันให้เป็นบริษัทชั้นนำในบริการสารสนเทศด้านความปลอดภัย
อี-คอป ผู้นำในบริการจัดการความเสี่ยงและบริการการความปลอดภัยสารสนเทศ ประกาศแต่งตั้ง นายมาร์คัส โลว์ ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้อำนวยการกลุ่ม โดยเขาจะเป็นผู้กำหนดกลยุทธ์ของบริษัทในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การบริการที่ปรึกษาแบบมืออาชีพ, การพัฒนาทางเทคโนโลยี, การขาย และการขยายงานทั่วโลก
“มาร์คัสมีประสบการณ์มากมายในการพัฒนาธุรกิจด้านไอที โดยเฉพาะอย่างยิ่งประสบการณ์ในการพัฒนาตลาดใหม่ๆ รวมถึงการขยายตลาด” มร.โนเอล ฮอน ประธานอี-คอปกล่าวและเสริมว่า “ประสบการณ์ทำงานที่น่าประทับใจในการพัฒนาธุรกิจไอทีของนายมาร์คัส ถือเป็นทรัพย์สินอันประเมินค่าไม่ได้ในการที่จะนำพา อี-คอปให้ก้าวหน้าในตลาด”
ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับ อี-คอป นายโลว์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเทล เอเชีย แปซิฟิก รับผิดชอบการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรับผิดชอบดูแลการขยายตลาดเทคโนโลยี ของบริษัทในสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม, เมียนมาร์, ลาว, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และบูรไน นายโลว์ ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของบริษัท ดี-ลิงก์ ก่อนที่จะมาร่วมงานกับอินเทล และมีประสบการณ์กว่า 15ปี ในธุรกิจคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
ข้อมูลเกี่ยวกับอี-คอป
อี-คอป (e-Cop) เป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยและการบริหารความเสี่ยงสำหรับองค์กรธุรกิจและหน่วยงานราชการ โดยจัดหาชุดบริการแบบครบวงจรเพื่อระบุและรับมืออย่างมีประสิทธิภาพต่อภัยคุกคาม และความเสี่ยงที่เกี่ยวเนื่องกับการบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล บริการดังกล่าวได้แก่ บริการเอาต์ซอร์สสำหรับการรักษาความปลอดภัย บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคโนโลยี และบริการให้คำปรึกษาด้านความปลอดภัย
อี-คอปได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในฐานะผู้นำและผู้สรรค์สร้างนวัตกรรมสำหรับอุตสาหกรรมการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล โดยทำหน้าที่ควบคุมดูแลและบำรุงรักษาศูนย์ปฏิบัติการด้านความปลอดภัย (Security Operations Centres - SOC) หลายแห่งทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001 และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำสำหรับการเชื่อมโยงเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยทีมงานฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทฯ
อี-คอปมุ่งมั่นที่จะนำเสนอชุดบริการแบบครบวงจร ทั้งในส่วนของบริการรักษาความปลอดภัยและบริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับรางวัลมากมายในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม ลูกค้าจำนวนมากชื่นชมวิสัยทัศน์และความเป็นผู้นำของอี-คอป รวมทั้งบริการและโซลูชั่นที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
โปรดเยี่ยมชม www.e-Cop.net
บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด
จิตาตินันท์ สิงห์คศิริ(เอก) / มงคล จุลโยธิน (นก)
โทรศัพท์: 02-971-3711 โทรสาร: 02-521-9030
อีเมล์: jitatinun@pc-a.co.th / mongkol@pc-a.co.th

แท็ก สารสนเทศ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ