เปิดแล้ว! เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต โรงแรมน้องใหม่ในเครือจากประเทศอเมริกา

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 26, 2022 14:20 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว! เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต  โรงแรมน้องใหม่ในเครือจากประเทศอเมริกา

เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ย้ำจุดยืนในฐานะหนึ่งในผู้นำกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของประเทศไทยด้วยการเปิดให้บริการ โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมืองเพียง 15 นาที และสามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส "พหลโยธิน 59" หรือ โลตัส หลักสี่ ได้อย่างสะดวกสบาย

ห้องพักและห้องสวีท จำนวน 235 ห้อง พร้อมห้องอาหารที่ให้บริการตลอดวัน และห้องประชุมสัมมนาสำหรับรองรับแขก 200 ท่าน ได้รับการออกแบบในดีไซน์ที่ทันสมัยแล้วตกแต่งด้วยสีสันสดใส พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ททีวี โต๊ะเขียนหนังสือ เก้าอี้พักผ่อน ห้องน้ำแยกส่วนเปียกส่วนแห้ง ที่จอดรถ โรงแรมใหม่แห่งนี้จึงเหมาะสำหรับทุกกลุ่มลูกค้าที่จะมาเลือกใช้บริการ

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง แอร์พอร์ต ได้เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนน เบสท์ เวสเทิร์น รีวอร์ดส(R) โดยที่สมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 4,500 แห่ง ในกว่า 100 เมืองทั่วโลก

สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น นาดา ดอนเมือง ได้ที่โทรศัพท์ 02 551 2222 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwestern.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ