ท่องเที่ยวหาดต้นไทรไม่มีเหงา กับกิจกรรม IG Tour ของ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

ข่าวท่องเที่ยว Friday August 26, 2022 14:48 —ThaiPR.net

ท่องเที่ยวหาดต้นไทรไม่มีเหงา กับกิจกรรม IG Tour ของ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

พักผ่อนที่ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ รีสอร์ทสุดชิลล์บนหาดต้นไทร จังหวัดกระบี่ พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษ IG Tour บริการนำเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ราคาเริ่มต้นเพียง 300 บาทต่อหนึ่งชั่วโมง ขั้นต่า 2 ท่าน พร้อมไกด์ผู้เชี่ยวชาญที่จะพาคุณไปสัมผัสธรรมชาติที่แสนสวยงาม เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปในมุมสุดชิค ไม่ซ้ำใคร ให้คุณและคนที่คุณรักมีรูปสวยๆ ไว้ลงในโซเชียลได้ตลอดทั้งปี

Fire wall หรือผาไฟไหม้ จุดชมวิวที่สวยงามบนหน้าผาของอ่าวต้นไทร ความสูงประมาณ 50-60 เมตรใช้เวลาเดินเท้าจากโรงแรมประมาณ 15 นาที ปีนป่ายชั้นหินที่เป็นเหมือนขั้นบันได สไตล์แอดเวนเจอร์มีอุปกรณ์ป้องกันเพื่อความปลอดภัย ทุกคนสามารถเดินทางไปได้เพื่อสัมผัสทิวทัศน์ที่สวยงามของอ่าวต้นไทร

Fire cave หรือ ถ้ำไฟไหม้เป็นถ้ำที่มีวิวสวยงามมาก ใช้เวลาเดินเท้าจากโรงแรมประมาณ 15-20 นาทีแต่ใช้เวลาในการทำกิจกรรมประมาณ 1- 2 ชั่วโมง เพื่อเก็บภาพที่สวยงามอย่างครบถ้วน และสามารถปีนต่อไปยังถ้ำต้นไทรเพื่อชมความสวยงามของถ้ำค้างคาวเล็กและมุมถ่ายรูปสุดปัง

Bat cave หรือถ้ำค้างคาว ตรงข้ามอ่าวต้นไทรเป็น ไฮไลท์ของอ่าวไร่เลย์ใช้เวลาเดินเท้าประมาณ 3 -4 ชั่วโมง ลัดเลาะโขดหินและชายหาด ระหว่างทางคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของอ่าวไร่เลย์ฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก รวมทั้งหาดถ้ำพระนาง เส้นทางธรรมชาติที่ต้องปีนป่ายโดยใช้เชือก ราคา 600 บาทต่อหนึ่งท่าน ขั้นต่ำสองท่าน

Lagoon Princess ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง เพื่อชมวิวที่สวยงามของอ่าวไร่เลย์ฝั่งตะวันตกและตะวันออก ต้องใช้อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย และไกด์ที่เชี่ยวชาญ เนื่องจากเป็นแหล่งน้ำในหุบเขา เป็นสถานที่ที่มีเสน่ห์และท้าทายสาหรับนักท่องเที่ยวทุกท่านซึ่งต้องมีความแข็งแรงและมีความพร้อมของร่างกาย ราคา 1,200 บาทต่อหนึ่งท่าน

Cat Wall หรือผาแมว เป็นการปีนผาระดับพื้นฐานที่แนะนำให้ลองสำหรับคนที่ยังไม่เคยปีนผา ให้สัมผัสกิจกรรมปีนผาอย่างแท้จริง เรียนรู้การปีนผาและการโรยตัวโดยไกด์มืออาชีพของเรา ราคา 700 บาทต่อหนึ่งท่านขั้นต่ำสองท่าน

สอบถามเพิ่มเติมหรือติดต่อเราได้ที่ โทร. 075 628 042 www.tinidee.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ