Techsauce Global Summit 2022 กลับมาอีกครั้งกับงานประชุมด้านเทคโลยีระดับเอเชีย!! ประเดิมเปิดฉากแล้ววันนี้ที่ไอคอนสยาม ยกทัพ Speakers ไทยและเทศกว่า 300 ชีวิต

ข่าวเศรษฐกิจ Friday August 26, 2022 16:14 —ThaiPR.net

Techsauce Global Summit 2022 กลับมาอีกครั้งกับงานประชุมด้านเทคโลยีระดับเอเชีย!!  ประเดิมเปิดฉากแล้ววันนี้ที่ไอคอนสยาม ยกทัพ Speakers ไทยและเทศกว่า 300 ชีวิต

Techsauce มิเดียแพลตฟอร์มชั้นนำด้านเทคโนโลยีในโลกธุรกิจ ประเดิมจัดงานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน "Techsauce Global Summit 2022" ภายใต้ธีม Opportunities Made Possible หรือ การสร้างโอกาสให้เป็นจริง หลังปิดม่านการประชุมครั้งที่ผ่านมาเมื่อปี 2019 โดยในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่จัดงานที่ไอคอนสยามให้กลายเป็น Tech Conference ขนาดใหญ่ มีทั้งเวทีหลัก และเวทีสัมมนาอีกกว่า 10 เวที พร้อมรองรับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่จะมาเป็น Speakers กว่า 300 ท่าน จากหลายอุตสาหกรรมมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และองค์ความรู้ สำหรับงานในครั้งนี้มีองค์กรจากภาครัฐและเอกชนที่สนับสนุนและเข้าร่วมมากกว่า 100 องค์กร รวมถึงสตาร์ทอัพไทย และบริษัทนานาชาติกว่า 150 บริษัท จาก 24 ประเทศทั่วโลกพร้อมย้ำภาพของ Tech Ecosystem Builder ด้วยการริเริ่มโครงการ Thailand Accelerator และประเดิมเปิดตัว Pathfinder Club แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ NFT สำหรับคนในวงการเทคโนโลยี

คุณอรนุช เลิศสุวรรณกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า เป็นเวลากว่า 3 ปี
หลังจากที่งานในปี 2019 ได้จบลง ในครั้งนี้ Techsauce Global Summit 2022 กลับมาจัดงานอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้บุคคลากรด้านเทคโนโลยีและผู้ที่สนใจได้มาพบปะพูดคุยกันแบบ face to face เพราะ Techsauce มีความเชื่อว่า การทำธุรกิจในเวลานี้สิ่งสำคัญคือการปฏิสัมพันธ์และมีส่วนร่วมซึ่งกันและกัน เพื่อให้เกิดโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ หรือความร่วมมือต่างๆ สอดคล้องกับธีมงานในปีนี้คือ Opportunities Made Possible การสร้างโอกาสให้เป็นจริง และทำให้ทุกภาคส่วนเติบโตไปด้วยกันสู่การสร้าง Tech Ecosystem โดยนับตั้งแต่วันแรกที่ Techsauce ได้ก่อตั้งขึ้นมาจนวันนี้เกือบ 10 ปีเต็มแล้ว ในฐานะของ Tech Ecosystem Builder เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาและสร้างให้พื้นที่แห่งนี้ เป็นพื้นที่แห่ง "โอกาส" ให้ทุกคนได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ องค์ความรู้และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในโลกของธุรกิจ จนทำให้ธุรกิจเกิดความยั่งยืน (Sustainable) ทั้งในแง่ของ สังคม (Society) เศรษฐกิจ (Economy) และสิ่งแวดล้อม (Environment)

Techsauce Global Summit 2022 งานแฟลกชิปด้านเทคโนโลยี ที่เปิดกว้างสู่โอกาสทางธุรกิจสำหรับความโดดเด่นของงาน Techsauce Global Summit 2022 คือการรวมเหล่าบุคคลากรชั้นนำในภาคธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมาเป็นผู้บรรยายในเซสชั่นต่างๆ โดยมีไฮไลท์เซสชั่น ทั้งในเรื่องของ HealthTech FoodTech AgriTech FinTech และโครงสร้างพื้นฐานของโลก Metaverse ที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจใน The Next Era อย่าง Web 3.0 รวมถึงเวที ClimateTech ให้ทุกคนมาร่วมหาแนวทางการแก้ไขปัญหาวิกฤตการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ (Climate Change) ซึ่งเป็นประเด็นร้อนที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ ว่าจะสามารถนำเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมอะไรเข้ามาช่วยเรื่องนี้ได้บ้าง นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการเปิดพื้นที่แห่งการสร้างโอกาสทางธุรกิจอีกมากมาย ผ่านเซสชั่นเวิร์กช้อป Networking และ Business Matching ตลอด 2 วันเต็ม โดยจะทำให้เกิด Business deal ใหม่ๆ ไม่น้อยกว่า 1,000 ดีล และนำไปสู่การ Call to action ในแง่ของการเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ เพิ่มโอกาสในการลงทุนให้กับ Startup

"นอกจากการจัดงาน Techsauce Global Summit 2022 ในบทบาทของการเป็น Tech Ecosystem Builder ของ Techsauce
ที่ให้การสนับสนุน Startup มาโดยตลอด เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโครงการ Thailand Accelerator ที่จะช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่เป็นสตาร์ทอัพตั้งแต่ระดับ Seed และ Pre-Series A ได้มีโอกาสเข้าถึงแหล่งเงินทุนและนักลงทุน เพื่อไต่ขึ้นไปสู่ระดับ Series A แม้ว่าจะอยู่ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจแบบนี้ก็ตาม โดยจะมีเวทีสัมมนาที่ให้รายละเอียดและพูดคุยในประเด็นนี้โดยเฉพาะบนเวที Startup/VC (Venture Capital) ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้

และอีกหนึ่งความน่าสนใจ Techsauce ได้เปิดตัวคอมมูนิตี้ NFT ที่มีชื่อว่า Pathfinder Club ศูนย์รวมของคนในวงการเทคโนโลยีที่มีจุดมุ่งหมายในการร่วมขับเคลื่อน พัฒนา และสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับ Tech Ecosystem โดยคาแรคเตอร์ของ Pathfinder Club จะสอดคล้องไปกับบุคลิกของคนที่เราพบเห็นอยู่เป็นประจำในโลกของการทำงาน ทั้ง The Leader The Pillar The Nerd The Elastic และ The Socialite สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Pathfinder Club ได้ที่ https://www.marcopolo.xyz/techsauce-pathfinderclub" คุณอรนุช กล่าวเสริม

Techsauce Global Summit 2022 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM พบกับไฮไลท์ในงานอีกมากมาย พร้อมปิดท้ายด้วย Techsauce Awards Night กับการประกาศรางวัลด้านเทคโนโลยีชั้นนำแห่งปี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียด และบทสรุปเนื้อหาสำคัญจากเซสชั่นโดย Speakers ระดับโลกได้ที่ www.techsauce.co


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ