ดุเดือดกว่าทุกซีซันที่ผ่านมา! The Voice All Stars เซอร์ไพรส์สปอยล์ 4 คู่ Battle ว่อนเมือง แฟนรายการลุ้นคู่เดือด ใครจะได้ไปต่อ เริ่ม 28 สิงหาคมนี้ 18.00 น. ทางช่อง one31

ข่าวบันเทิง Friday August 26, 2022 17:18 —ThaiPR.net

ดุเดือดกว่าทุกซีซันที่ผ่านมา! The Voice All Stars เซอร์ไพรส์สปอยล์ 4 คู่ Battle ว่อนเมือง แฟนรายการลุ้นคู่เดือด ใครจะได้ไปต่อ เริ่ม 28 สิงหาคมนี้ 18.00 น. ทางช่อง one31

ผ่านไปแล้วสำหรับการแข่งขัน The Voice All Stars รอบ Blind Audition ที่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ที่คนทั้งเมืองต้องพูดถึง ด้วยความคิดถึงและความผูกพันที่มีต่อรายการตลอดระยะเวลา 10 ปี รายการก็จัดหนักเซอร์ไพรส์โชว์เสียงคุณภาพจากผู้เข้าแข่งขันระดับหัวกะทิทุกซีซันที่แฟนรายการคิดถึง เสิร์ฟความประทับใจที่หน้าจอสมการรอคอย

หลังสิ้นสุดการเดินทางในรอบ Blind Audition ก็ได้บทสรุปของลูกทีม ที่ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอบ Battle ซีซันนี้ ไม่ว่าใครเจอกับใครก็เสียดายคู่ แค่คิดก็เกิดอาการรักพี่เสียดายน้องกันถ้วนหน้า ชาวเน็ตพร้อมสาดคอมเมนต์คาดการณ์การจับคู่ในรอบ Battle ที่จะถึงนี้ และยิ่งรับประกันความดุเดือดกว่าทุกซีซันที่ผ่านมาสำหรับการเปิดเวที Battle นี้ หลัง The Voice All Stars เผย 4 คู่ Battle บนโลกออนไลน์และบิลบอร์ดทั่วเมือง ที่เล่นกับใจแฟนรายการทั่วประเทศแรงมาก!

ตั้งแต่คู่หยุดโลกระดับตำนานกับ 2 สายร็อกรุ่นเก๋า ตัวแทนจากทีม "โค้ชก้อง สหรัถ" กับการเจอกันของ "คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ" และ "เหน่ง-พิชัยยุทธ จันทร์กลับ"  ที่วนกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบทศวรรษบนเวที Battle ที่ผู้ชมต่างคาดการณ์จับตาดูการจับคู่ หลัง 2 สายร็อกรุ่นเก๋าได้เข้าไปอยู่ในทีม "โค้ชก้อง" อีกครั้ง 

คู่ Battle ที่ผู้ชมถึงกับร้องซี๊ด กับการจับคู่อย่างเหนือความคาดหมาย ในทีม "โค้ชป๊อบ ปองกูล" ที่ใครก็คาดไม่ถึง หรืออาจเรียกได้ว่าไม่อยากยอมรับความจริงว่าทั้งคู่จะต้องมาตัดกันตั้งแต่รอบ Battle แต่มองในอีกมุมหนึ่งก็นับเป็นบุญตาและบุญหูของผู้ชมทางบ้าน ที่จะได้ชมโชว์คุณภาพจากผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถ ของ "แตงโม-วรายุภัสร์ เกศวพิทักษ์" และ "บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ" ผู้เข้าแข่งขันที่เต็มเปี่ยมไปเทคนิคเสียงและอินเนอร์การแสดงบนเวทีที่กินกันไม่ลงจริง ๆ 

อีกหนึ่งคู่ Battle ที่ทำผู้ชมเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องไปตาม ๆ กัน หลังรายการเผยคู่ Battle ตัวแทนจาก "โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม" กับศิลปินเสียงเอกลักษณ์ ที่พร้อมพาผู้ชมไปดำดิ่งกับอารมณ์ในทุกเพลงที่เธอร้อง อย่าง "พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช" ขึ้นสังเวียน Battle ดวลไมค์กันอย่างสมศักดิ์ศรีกับดีวาตัวแม่ มาพร้อมพลังเสียงหูเคลือบทอง "เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์" 

และคู่สุดท้ายที่น่าจับตามอง สำหรับการเจอกันของผู้เข้าแข่งขันทีม "โค้ชโจอี้ บอย" ที่เป็นความสวยงามของมิตรภาพเพื่อนรักตั้งแต่ตอนชวนกันมาเริ่มออดิชันในซีซัน 1 กลับมาในครั้งนี้ ทั้ง 2 ต้องมาฟาดฟันกันเอง ระหว่าง "สวย-สโรชา เสนารัตน์" เจ้าแม่พลังเสียงทรงพลังมากเสน่ห์ และ "เก่ง-ธชย ประทุมวัน" ตัวเต็งเรื่องเสียงร้องไทยฟิวชันที่เป็นเอกลักษณ์ เตรียมรับชมศึกแห่งมิตรภาพนี้ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดนี้ไปพร้อมกัน

ใครเห็นสปอยล์คู่ Battle ในซีซันนี้ก็ใจหายใจคว่ำไปตามกัน การันตีความครบรสของการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ทั้งอารมณ์ดุเดือดบนเวที ความลุ้นระทึกกับการตัดสิน และความประทับใจจนอาจต้องเสียน้ำตา และเตรียมรับชมความสนุกกับโชว์สุดประทับใจที่จะเกิดขึ้นบนเวทีนี้ ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รับชมการแข่งขันรอบ Battle รอบแรก ในรายการ The Voice All Stars วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมนี้ 18.00 น. ทางช่อง one31

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่
Youtube : https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook : http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter : https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram : https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ