ยนตรกิจ ดึง NAZA FORZA รุกตลาดไทย ในราคา 349,000 บาท

ข่าวยานยนต์ Thursday March 27, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ยนตรกิจ มอเตอร์เซลส์
ยนตรกิจ กรุ๊ป” เปิดตัวแบรนด์รถยนต์น้องใหม่ “NAZA” แบรนด์ดังจากมาเลเซีย รุกตลาดรถยนต์ไทยในงาน Motor show ประเดิมนำ FORZA เปิดตลาดซิตี้คาร์ เกียร์ธรรมดา ในราคา 349,000 บาท พร้อมมั่นใจคุณภาพ NETWORK ดันยอดขายปีนี้ทะลุ 1 พันคัน
นายสาธิต เตชะลาภอำนวย กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ มอเตอร์เซลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NAZA ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เปิดเผยว่า ทางบริษัท ยนตรกิจ มอเตอร์เซลส์ จำกัด หนึ่งในเครือยนตรกิจ กรุ๊ป ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NAZA ในประเทศไทย โดย NAZA GROUP กลุ่มบริษัทชั้นแนวหน้าจากประเทศมาเลเซีย
ทั้งนี้ เนื่องจาก NAZA GROUP ได้เป็นพันธมิตรที่ดีกับทางยนตรกิจ กรุ๊ป และได้ร่วมมือในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะในส่วนของการนำเข้ารถยนต์ KIA ที่ประกอบจากประเทศมาเลเซีย ดังนั้น ทาง NAZA GROUP จึงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นต่อศักยภาพของยนตรกิจ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ด้วยระยะเวลานานกว่า 50 ปี ทำให้ “ยนตรกิจ กรุ๊ป” เป็นบริษัทรถยนต์ชั้นนำที่มีศักยภาพในระดับแนวหน้า ทั้งมีความเข้าใจต่อความต้องการของผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างดี ผนวกกับนโยบายที่มุ่งเน้นความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นทิศทางเดียวกับนโยบายของ NAZA GROUP ทำให้ ยนตรกิจ กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NAZA ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว
สำหรับ NAZA รุ่นแรกที่จะเผยโฉมออกสู่ตลาดรถยนต์ไทย ได้แก่ รุ่น FORZA โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 29 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2551 ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 349,000 บาท คาดว่ารถยนต์รุ่นดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคคนไทยอย่างแน่นอน เนื่องจากมีขนาดกะทัดรัด ประหยัดน้ำมัน และคุ้มค่าสำหรับการใช้งาน โดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์คันแรก หรือคนวัยหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความคล่องตัว และมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง
นอกจากนี้ จะเน้นให้ความสำคัญกับตลาดต่างจังหวัดเป็นหลัก ซึ่งในปีนี้ ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าจำหน่ายสำหรับรุ่นนี้กว่า 1,000 คัน โดยแบ่งเป็นยอดจำหน่ายในช่วงงาน Motor Show จำนวน 200 คัน และเดือนต่อไปอีกประมาณ 100 คัน
ด้านเครือข่ายการจำหน่ายรถยนต์ NAZA ในขณะนี้ ทางบริษัท ยนตรกิจฯ ได้มอบหมายให้สาขาและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ KIA ที่มีอยู่จำนวนทั้งสิ้น 34 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 17 แห่ง และจังหวัดหัวเมืองในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NAZA พร้อมกันนี้ ทางบริษัทฯ ได้เร่งศึกษาและพิจารณาการแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ NAZA เพื่อรองรับกับยอดจำหน่ายที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นต่อไปในอนาคต
รถยนต์ NAZA FORZA เป็นรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ขนาดกะทัดรัด สวยงาม เร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1075 ซี.ซี. DOHC แรงม้าสูงสุด 65 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 88 นิวตันเมตร ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด แข็งแกร่ง ทนทาน ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท ด้านหลังแบบเทรลลิ่ง บีม และเทรลลิ่งอาร์ม พร้อมคอยล์สปริง โช๊คอัพ และเหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ ที่ให้ความนุ่มนวลในการเกาะถนนแม้ขณะเข้าโค้งหรือบนเส้นทางขรุขระ ระบบเบรกหน้าดิส หลังดรัม พร้อมช่องระบายความร้อน มีให้เลือกเฉพาะเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ในความเร็วที่เหมาะสำหรับการขับขี่แบบสบายๆ ในรถยนต์ขนาดเล็ก
หากท่านผู้ใดสนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ NAZA ได้ที่บู๊ธ A10 ที่งาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 29 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2551 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติไบเทค บางนา หรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ KIA ทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อคุณวาสนา
02-2667777 ต่อ 531-2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ