Spotify คว้า B.I, ITZY และ SEVENTEEN มาร่วมแคมเปญ 'K-Pop ON!

ข่าวบันเทิง Monday August 29, 2022 11:02 —ThaiPR.net

Spotify คว้า B.I, ITZY และ SEVENTEEN มาร่วมแคมเปญ 'K-Pop ON!

แคมเปญระดับโลกล่าสุดจาก Spotify ร่วมฉลองความแรงของกระแส K-Pop ด้วยการปล่อยภาพยนตร์ที่ชวนทุกคนมาท่องดินแดนอัศจรรย์ของ K-Pop พร้อมคอนเทนต์เบื้องหลังหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟบทสัมภาษณ์ศิลปิน และอื่น ๆ อีกมากมาย

วันนี้ Spotify เปิดตัวแคมเปญระดับโลก ด้วยการปล่อยภาพยนตร์ซีรีส์ที่นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์อย่าง B.I, ITZY และ SEVENTEEN พร้อมชูเพลย์ลิสต์ที่อัดแน่นไปด้วยเพลง K-Pop อย่าง K-Pop ON! (?) รวมไปถึงกลุ่มศิลปิน K-Pop แถวหน้าในวงการ มุ่งเป็นจุดหมายปลายทางของเหล่าศิลปินและสาวก K-Pop ที่ต้องการคอนเทนต์แบบครบครัน

ด้วยแรงบันดาลใจจากสารพันความเป็นไปได้ในจักรวาล K-Pop ที่กว้างใหญ่และหลากหลาย ภาพยนตร์นี้จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกเสมือนดินแดนแห่งความฝัน ที่ ๆ ซึ่งดนตรีและวัฒนธรรมมาบรรจบกันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก โดยแฟนๆ สามารถร่วมนั่งเรือท่องมหานครดิจิทัลแห่งอนาคตไปกับแร็ปเปอร์ B.I และแวะทักทาย ITZY ในขณะที่สาว ๆ กำลังเตรียมตัวสำหรับเทศกาล Neon Carnival ที่น่าตื่นตาตื่นใจ จากนั้นก็เตรียมหนีโลกแห่งความจริงไปกับหนุ่ม ๆ SEVENTEEN สู่ดินแดนลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขา

สาวก K-Pop สามารถไปที่เว็บไซต์ K-Pop ON! Track เพื่อรับชมภาพยนตร์และคอนเทนต์เบื้องหลังได้แล้ววันนี้ โดยคอนเทนต์จะเล่าว่าอุตสาหกรรม K-Pop มีความหมายอย่างไรต่อเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง ITZY พร้อมเผยว่าศิลปินคนไหนที่ SEVENTEEN อยากร่วมงานด้วย ทุกคนยังสามารถรับแรงบันดาลใจจากหนุ่ม B.I. ที่มาแชร์กิจกรรมที่เขาชอบทำเวลาอยากฟังเพลงอีกด้วย โดย K-Pop ON! Track มุ่งที่จะเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินแถวหน้ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฟุตเทจเบื้องหลังการถ่ายทำที่สามารถรับชมได้ในเว็บไซต์ หรือบทสัมภาษณ์ศิลปินที่จะปล่อยออกมาให้ติดตามได้ตลอดแคมเปญ

เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) ถือเป็นสะพานที่พาศิลปินหน้าใหม่ในวงการ และศิลปินชั้นนำมาเจอกับแฟน ๆ รวมไปถึงเป็นแพลตฟอร์มที่แนะนำให้สาวก K-Pop และผู้ที่รักการฟังเพลงได้ทำความรู้จักกับโลกของ K-Pop มากขึ้น โดยเพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) ได้เพิ่มแนวเพลงหลากหลายขึ้น ไร้ข้อจำกัดของของภูมิภาค ภาษา และวัฒนธรรม นับตั้งแต่เปิดตัวในปีพ.ศ. 2559 เพลย์ลิสต์นี้ก็ได้มีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลก และมียอดสตรีมรวมมากกว่า 2 พันล้านครั้ง พร้อมเป็นศูนย์กลางระดับโลกสำหรับแนวเพลงลึกซึ้งกินใจ ปลุกพลังบวก และรวมผู้ฟังให้เป็นหนึ่งเดียวผ่านความรักในการฟังเพลงที่มีร่วมกัน

หลังจากปล่อยภาพยนตร์แล้ว Spotify จะยังคงมีส่วนร่วมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ ต่อไปด้วยคอนเทนต์จากศิลปินสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย โดยทุกคนสามารถค้นพบลิสต์เพลงโปรดของศิลปินที่คุณถูกใจได้ใน @SpotifyKpop พร้อมเปิดเพลงจากเพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) เพื่อร่วมดื่มด่ำไปกับสุดยอดคอนเทนต์จากศิลปินแถวหน้าในวงการได้เลย

ติดตามเพลงใหม่เพลงฮิตได้ที่เพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) ที่นี่ ด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน ผู้ฟังเพลย์ลิสต์ K-Pop ON! (?) จึงไม่ได้ฟังแค่เพลงเท่านั้น แต่กำลังรับฟังคลื่นลูกใหม่ที่จะพลิกโฉมวงการเพลง วัฒนธรรม และสังคม

เกี่ยวกับ Spotify 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา 

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา 

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ