โฟล์คสวาเกน เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Touring ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท พร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษสำหรับทุกรุ่นในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้เท่านั้น

ข่าวยานยนต์ Thursday March 27, 2008 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--ยนตรกิจอินเตอร์เซลส์
“ฟรีประกันชั้น 1 ซ่อมห้างนาน 3 ปี”
“ฟรีบำรุงรักษานาน 3 ปี”
“รับประกันนาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง”
เปิดตัวชุด Travel Kit เติมเต็มความสุนทรีย์ในทุกการเดินทางแก่ลูกค้าสุดยอดอัครยานยนต์ Volkswagen the New Caravelle ทุกเวอร์ชั่น
บริษัท ยนตรกิจอินเตอร์เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกนอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทยตอบสนองความต้องในการเดินทางในสไตล์ที่ทันสมัยและปลอดภัยด้วย Volkswagen the New Caravelle เวอร์ชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า Touring ที่เปิดรับจองเฉพาะในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 29 นี้เท่านั้น ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาทในรุ่นดีเซล และ 3.09 ล้านบาทในรุ่นเบนซิน พร้อมข้อเสนอพิเศษ “ฟรีประกันภัยซ่อมห้างนาน 3 ปี” “ฟรีบำรุงรักษานาน 3 ปี” และ “รับประกัน หรือ warranty นาน 3 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง” สำหรับ Volkswagen the New Caravelle ทุกรุ่น
นอกจากนี้ยังเพิ่มอรรถรสในการเดินทางที่เหนือกว่าด้วยชุด Travel Kit ซึ่งเป็นอ๊อปชั่นพิเศษจากประเทศเยอรมนีที่ออกแบบเฉพาะสำหรับ Volkswagen the New Caravelle ทุกรุ่นในราคาพิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้เท่านั้น
นายรณชัย จินวัฒนาภรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท บริษัท ยนตรกิจอินเตอร์เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า Volkswagen the New Caravelle รุ่น Touring ในราคาพิเศษ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบอัครยานยนต์ที่หรูหราจากโฟล์คสวาเกน ซึ่งถูกออกแบบให้สมบูรณ์แบบและลงตัวเพื่อทุกการเดินทางด้วยภายในแบบ 11 ที่นั่ง เบาะนั่ง VIP และรางเลื่อนนิรภัย ที่เป็นมาตรฐานเฉพาะจากโรงงานโฟล์คสวาเกน ที่สามารถปรับพื้นที่ใช้สอยภายในได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นการรองรับสัมภาระหรือผู้โดยสาร
“Volkswagen the New Caravelle เวอร์ชั่น Touring สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทึ่ชื่นชอบความหรูหราที่เรียบง่าย แต่ปลอดภัยและลงตัวสำหรับการเดินทาง ซึ่งมาพร้อมการตกแต่งภายในที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นอื่นๆ เช่น Business Line และ Highline โดยเฉพาะในเรื่องของราคาที่เริ่มต้นที่ 2.89 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯคาดว่าจะเป็นการเพิ่มความหลากหลาย และสามารถดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคและลูกค้าโฟล์คสวาเกนภายในงานมอเตอร์โชว์ได้เป็นอย่างดี โดยรุ่น Touring เป็นรุ่นพิเศษเฉพาะงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้เท่านั้น โดยจะหยุดรับจองทันทีหลังงานมอเตอร์โชว์สิ้นสุดลง นอกจากนี้แคมเปญสำหรับในงานที่พิเศษสุดๆในปีนี้ คือ “ฟรีประกันภัยซ่อมห้างนาน 3 ปี” “ฟรีบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 75,000 กม.” และ “รับประกัน หรือ warranty นาน 3 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง” ซึ่งไม่มีรถโฟล์คสวาเกนที่ไหนในโลกสามารถมอบเงื่อนไขนี้ได้นอกจากโฟล์คสวาเกนจากยนตรกิจเท่านั้น” นายรณชัยกล่าว
นอกจากเงื่อนไขพิเศษที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าโฟล์คสวาเกน 3 รายการแล้ว ยังมีชุด Travel Kit ที่นำเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่แตกต่าง โดยประกอบไปด้วยชุดเต๊นท์บังแดดกลางแจ้งติดรถขนาดใหญ่ ที่สามารถติดตั้งบนหลังคาและถอดเก็บได้อย่างสะดวกและง่ายดาย และชุดเก็บสัมภาระท้ายรถที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะจากบริษัท Fiamma ประเทศเยอรมนี ให้สามารถติดตั้งบนรถได้อย่างลงตัว
“การใช้งานเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไปพักผ่อนตามชายหาด หรือ ตั้งแคมป์ เพราะเต๊นท์ที่มีขนาดใหญ่ที่ติดตั้งได้ทั้งด้านซ้ายและด้านขวาของตัวรถ สามารถบังแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบครอบครัวลงตัวที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การใช้งานก็แค่เพียงติดตั้งชุด Travel Kit บนหลังคา จากนั้นก็ดึงเต๊นท์ออกมาโดยมีขาเต๊นท์ที่รองรับอย่างแข็งแรง ก็จะได้พื้นที่ร่มที่ให้สมาชิกในครอบครัวได้สนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างไร้ขีดจำกัด” นายรณชัยกล่าว
รายละเอียดของรถยนต์
1. The New Caravelle Touring มาพร้อมอิสระภาพในการเดินทางด้วยภายในที่ตอบสนองการใช้งานได้สูงสุด ในแบบ 11 ที่นั่ง พร้อมเบาะนั่ง VIP 2 ตัว และรางเลื่อนนิรภัยที่ช่วยให้จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ตามต้องการเหมือนรุ่นอื่นบนมาตรฐานความปลอดภัยที่เหมือนกัน แต่มีราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาทในรุ่นดีเซล
2. The New Caravelle Business Line ในรูปแบบอัครยานยนต์แบบ 11 ที่นั่ง สไตล์นักธุรกิจชั้นนำ ที่กว้างขวางสะดวกสะบายด้วยอุปกรณ์ตกแต่งภายในที่หรูหรา ทันสมัย และอุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กระจกกั้นเสียงระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสาร แบบ double glassing ที่เป็นกระจก 2 แผ่น คือแบบใสและแบบติดฟิล์มทึบที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด จอ LCD แบบ wide screen ขนาด 19 นิ้ว ใหม่ล่าสุด เครื่องเล่น DVD และ ระบบเครื่องเสียงสมบูรณ์แบบ ระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง เบาะหนังแท้ที่ตกแต่งพิเศษเพื่อความเหนือระดับ ประตูเลื่อนไฟฟ้า 2 ด้าน ระบบรางเลื่อนนิรภัย และเบาะนั่งแบบ VIP ที่ผ่านมาตรฐานยุโรป
3. Volkswagen The New Caravelle Highline ที่สุดของความหรูหราของอัครยานยนต์ อีกระดับของความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการตกแต่งภายในที่เหนือระดับ ด้วยเบาะหนังแท้ชั้นดีเพื่อความมีบุคลิกเฉพาะตัว และพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวางสะดวกสบายกว่าเดิม ลายไม้สีเข้มสุขุมและเคร่งขรึมในสไตล์ dark wall nut จอภาพระบบ LCD ขนาด 19 นิ้ว แบบพับเก็บได้บนคอนโซลเปิดขึ้นลงด้วยไฟฟ้า ใหม่ล่าสุดเพื่อความบันเทิงอีกระดับ เครื่องเล่น DVD ระบบเสียง surround ชมภาพยนตร์แบบ Dolby 5.1 ให้ความกระหึ่มและเสียงที่สมจริง ฉากกระจกกั้นระหว่างห้องโดยสารและห้องคนขับ แบบ double glassing เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ช่องเสียบ USB port สำหรับรับเล่นเพลงจาก iPod และอุปกรณ์ความบันเทิงส่วนตัวต่างๆ ระบบเซ็นเซอร์ถอยหลัง พร้อมกล้องรับภาพและจอแสดงผลที่คอนโซลคนขับ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด
นอกจากความโดดเด่นที่เหนือระดับดังที่กล่าวมาแล้ว Volkswagen the New Caravelle ทั้ง 3 เวอร์ชั่น ที่นำเข้าโดย ยนตรกิจ ยังได้รับการคัดสรรค์อุปกรณ์ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นมาอย่างเฉพาะเจาะจงสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
- รถยนต์ที่นำเข้ามาเป็นรถยนต์ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสบกับการใช้งานในประเทศเขตร้อนอย่างประเทศไทยอย่างแท้จริง จึงมีความทนทานในการใช้งานระยะยาว
- ระบบเครื่องปรับอากาศได้รับการพัฒนาขึ้นมาร่วมกับโฟล์คสวาเกน เอจี เพื่อให้รองรับการใช้งานที่แตกต่างของประเทศไทยไทยโดยเฉพาะ
- เบาะนั่ง VIP นิรภัย ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรปโดยผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบชั้นนำไมร่า ซึ่งยนตรกิจเป็นรายเดียวในประเทศไทยที่เบาะนั่งในรถตู้ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานชั้นสูง
- รางเลื่อนนิรภัยเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากโฟล์คสวาเกน ที่ บริษัท ยนตรกิจอินเตอร์เซลส์ ได้รับอนุญาตให้ติดตั้งเป็นรายเดียวในประเทศไทย
- การรับประกันจากโรงงานสูงสุดถึง 3 ปี แบบไม่จำกัดระยะทางเพื่อให้มั่นใจในการใช้งานสูงสุด จากผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่แท้จริง
- การดูแลและให้บริการตามมาตรฐานสูงสุดในฐานะผู้เข้าและจัดจำหน่ายโฟล์คสวาเกนอย่างเป็นทางการแต่ผู้เดียวในประเทศไทย
- อุปกรณ์พิเศษต่างๆให้เลือก มาพร้อมมาตรฐานโรงงานโฟล์คสวาเกน อาทิ เช่น กระจังหน้าโครเมี่ยม ที่บ่งบอกถึงความเหนือระดับของบุคคลที่ต้องการความแตกต่าง
เครื่องยนต์มีให้เลือกตามความต้องการทั้งในแบบ ด้วยเครื่องยนต์ 2.5 TDI เทอร์โบดีเซล ไดเร็คอินเจ็คชั่น แบบ 5 สูบ ขนาด 2,460 ซีซี ผลิตแรงม้าสูงสุดที่ 174 bhp ที่ 3,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 400 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที และเครื่องยนต์ 3.2 V6 เบนซินแบบ V6 สูบ 3,189 ซีซี ผลิตแรงม้าสูงสุดได้ถึง 235 bhp ที่ 6,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 315 นิวตันเมตร ที่ 2,950 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ทั้ง 2 แบบ ถ่ายทอดกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ พร้อมทิปโทรนิค 6 สปีด ระบบกันลื่นไถล ASR ช่วยรักษาการทรงตัวของรถได้ดีเยี่ยมยามขับขี่บนผิวถนนที่ลื่น
พบกับ Volkswagen the New Caravelle Touring, Volkswagen the New Caravelle Business Line และ Volkswagen the New Caravelle Highline ในเงื่อนไขพิเศษ พร้อมทั้งชุด Travell Kit ที่นำเข้ามาในราพิเศษเฉพาะในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ปีนี้เท่านั้น (ราคาของ Business Line อยู่ที่ 3,260,000 บาท และ 3,460,000 บาท สำหรับดีเซลและเบนซิน และ Highline อยู่ที่ 3,190,000 บาท และ 3,390,000 บาท สำหรับดีเซลและเบนซิน ตามลำดับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สฤษฎ์พร สกลรักษ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ยนตรกิจอินเตอร์เซลส์ จำกัด
โทร. 081-657-4181

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ